Điểm chất lượng Quality Score là gì được tính như thế nào?

Điểm chất lượng (Quality Score) là gì và được tính như thế nào? Dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online Chuyên nghiệp Hiệu quả và ổn định nhất ở Việt Nam hiện nay?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 898,258 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 17:27:43
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 6 đánh giá)
 

1. Giới thiệu tổng quát về điểm chất lượng


- Điểm chất lượng là ước tính mức độ liên quan của "Quảng cáo google", từ khóa và trang đích với người đang xem và theo dõi Quảng cáo google giá rẻ của bạn. Bạn sẽ tìm thấy mô tả chi tiết hơn về điểm chất lượng, tầm quan trọng tuyệt đối và công thức tính điểm chất lượng của Quảng cáo Google ngay sau đây:
 

1.1  Điểm chất lượng là gì?


- Điểm chất lượng được tính mỗi khi từ khóa của bạn phù hợp với truy vấn tìm kiếm, nghĩa là mỗi khi từ khóa của bạn có tiềm năng để kích hoạt quảng cáo. Có điểm chất lượng cao có nghĩa là hệ thống của Google Adwords nghĩ rằng quảng cáo, từ khóa và trang đích hoàn toàn có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn. Đồng nghĩa từ khóa của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá mỗi nhấp chuột "CPC" thấp hơn.
 

1.2 Điểm chất lượng được sử dụng theo một số cách khác nhau, bao gồm:


- Ảnh hưởng đến giá mỗi nhấp chuột "CPC" thực tế của từ khóa của bạn.

- Ước tính giá thầu trang đầu tiên mà bạn thấy trong tài khoản của mình.

- Xác định xem từ khóa có đủ điều kiện tham gia đấu giá quảng cáo sẽ xảy ra khi người dùng nhập truy vấn tìm kiếm vào hay không.

- Ảnh hưởng đến việc quảng cáo sẽ được xếp hạng cao như thế nào.

2. Tầm quan trọng của điểm chất lượng?


- Điểm chất lượng là vô cùng quan trọng bởi vì nó có thể tạo ra hoặc phá hủy chiến dịch của bạn "và trong một số trường hợp, là doanh nghiệp của bạn". Điểm chất lượng quyết định bạn sẽ trả bao nhiêu cho quảng cáo của bạn trên Google và bạn thu được bao nhiêu từ quảng cáo đó. Như bạn nhìn thấy, điểm chất lượng của bạn càng cao, thì chi phí bạn phải trả cho mỗi Clicks là càng thấp.


Điểm chất lượng Quality Score là gì được tính như thế nào?

Điểm chất lượng Quality Score là gì được tính như thế nào?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/diem-chat-luong-quality-score-la-gi-va-duoc-tinh-nhu-the-nao.html


 

3.1 Mỗi khi có ai đó thực hiện tìm kiếm kích hoạt quảng cáo của bạn, Google sẽ tính điểm chất lượng. Để tính Điểm chất lượng này, Google xem xét một số điều khác nhau có liên quan đến tài khoản của bạn, như sau:

- Điểm chất lượng giúp đảm bảo rằng chỉ các quảng cáo có liên quan nhất mới xuất hiện cho người dùng trên Google và mạng Google. Hệ thống AdWords hoạt động tốt nhất cho mọi đối tượng : nhà quảng cáo, người dùng, nhà xuất bản và Google - khi các quảng cáo Google hiển thị phù hợp với nhu cầu của người dùng nhất có thể. Quảng cáo có liên quan có xu hướng nhận được nhiều nhấp chuột hơn, xuất hiện ở vị trí cao hơn và mang lại cho bạn nhiều thành công nhất.

3. Công thức điểm chất lượng?

 

3.1 Mỗi khi có ai đó thực hiện tìm kiếm kích hoạt quảng cáo của bạn, Google sẽ tính điểm chất lượng. Để tính Điểm chất lượng này, Google xem xét một số điều khác nhau có liên quan đến tài khoản của bạn, như sau:

 
  1. Tỷ lệ nhấp (CTR) trong quá khứ của từ khóa của bạn:  Tần suất từ khóa đó đã dẫn đến nhấp chuột vào quảng cáo của bạn
  2. CTR trong quá khứ của URL hiển thị của bạn: Tần suất bạn nhận được nhấp chuột với URL hiển thị của mình
  3. Lịch sử tài khoản của bạn: CTR tổng thể của tất cả các quảng cáo và từ khóa trong tài khoản của bạn
  4. Chất lượng trang đích của bạn: Trang của bạn có liên quan, rõ ràng và dễ điều hướng như thế nào
  5. Mức độ liên quan của từ khóa và quảng cáo: Từ khóa có liên quan như thế nào đến quảng cáo của bạn
  6. Mức độ liên quan của từ khóa và tìm kiếm của bạn: Từ khóa của bạn có liên quan như thế nào đến thông tin mà khách hàng tìm kiếm
  7. Hiệu suất địa lý:  Tài khoản của bạn đã thành công như thế nào trong các vùng mà bạn nhắm mục tiêu
  8. Hiệu suất quảng cáo của bạn trên trang Web:  Quảng cáo của bạn đang làm việc tốt như thế nào trên trang Web này và trang Web tương tự "nếu bạn đang nhắm mục tiêu Mạng hiển thị"Thiết bị được nhắm mục tiêu của bạn: Quảng cáo của bạn có hiệu suất tốt như thế nào trên các loại thiết bị khác nhau, như máy tính để bàn và máy tính xách tay, thiết bị di động và máy tính bảng - bạn nhận được Điểm chất lượng khác nhau cho các loại thiết bị khác nhau
  9.  

Kết Luận: Trước đây, AdWords dựa trên một mô hình đấu giá tinh khiết. Nếu bạn đấu giá "Bid" nhiều hơn nhà quảng cáo khác cho một từ khóa, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện cao hơn và cuối cùng là thu nhiều Clicks hơn "doanh thu sẽ có hi vọng tăng cao". Tuy nhiên Google nhận ra rằng đây không phải là một mô hình bền vững, nó làm giảm đi User Experience "kinh nghiệm người sử dụng". Với mục đích tạo ra mô hình bền vững cho những mẫu quảng cáo Website, đến năm 2005 khi Google giới thiệu điểm chất lượng, nó đã thay đổi mọi thứ. Không còn có thể tìm thấy những kết quả lẫn với những quảng cáo không phù hợp của những nhà quảng cáo với ngân sách lớn. Nhiệm vụ đặt ra cho những người làm quảng cáo lúc này là cố gắng tìm hiểu và cải thiện điểm chất lượng để đạt được hiệu quả cao nhất.


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Điểm chất lượng là gì": tăng điểm chất lượng,quality score là gì, chất lượng giáo dục là gì, chất lượng sản phẩm là gì, quản lý chất lượng là gì, chất lượng dịch vụ là gì, kiểm soát chất lượng là gì, điểm chất lượng từ khóa


+ Các tìm kiếm liên quan đến "Cách tính Điểm chất lượng": cách tính điểm toeic, cách tính điểm toefl.cách tính điểm toeic iig 2014,cách tính điểm toeic mới nhất, cách tính điểm toeic 2012 iig,cách tính điểm ielts,cách tính điểm tennis,cách tính điểm elo


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục