6666 là gì? Sự hình thành và Ý nghĩa của 6666

Trong đời sống có rất nhiều quan niệm mà chúng ta chỉ ngầm thừa nhận mà không biết nó xuất phát từ đâu. Bạn có từng thắc mắc 6666 là gì? Nó có ý nghĩa gì như thế nào? Hãy để VietAdsGroup.Vn giải đáp cho bạn ngay sau đây nhé.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 539,942 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 08:11:40
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 7 đánh giá)

Tứ quý là gì? 6666 là gì?

Theo quan niệm dân gian, tứ quý được xem là biểu tượng của bốn mùa xuân, quan niệm này có nguồn gốc từ Trung Hoa, sau đó du nhập vào Việt Nam. Một số người lại cho rằng tứ quý là 4 loại cây tượng trưng cho 4 mùa xuân, hạ, thu, đông là mai, trúc, cúc, tùng.

6666 là gì? Cách hiểu đơn giản nhất hiện nay là tứ quý gồm một số có 4 chữ số trùng nhau, ví dụ: 1111, 2222, 6666,… Mỗi số có những ý nghĩa khác nhau nhưng chung quy lại đều mang lại ý nghĩa tốt đẹp cho người sử dụng. 6666 là gì? – Đây là bộ tứ quý được coi là có giá trị nhất với ý nghĩa sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho con người.

Có thể thấy 6666 ở đâu?

Đời sống hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng tăng, bên cạnh đáp ứng yếu tố đủ họ mong muốn đem lại sự ấn tượng, độc, lạ.

Tứ quý 6666 là gì – Nó sẽ có ý nghĩa lớn nhất khi là đuôi của một dãy số nào đó. Các dãy số đó có thể là: mã số nhân viên, mã số thuế, số chứng minh nhân dân, có thể là số thẻ ngân hàng,…. Nhưng phổ biến và được nhiều người săn lùng nhất là biển số xe và sim điện thoại.

Chúng ta có thể dễ dàng thấy được 1 cái sim điện thoại có giá trị đắt hơn chiếc điện thoại, 1 cái biển số xe có giá trị cao hơn cả chiếc xe. Tại sao lại như vậy? Theo dõi mục tiếp theo để hiểu được ý nghĩa của 6666 nhé.

Ý nghĩa của 6666 là gì?

Theo quan niệm phương đông

  • Trong việc luận số, theo nghĩa Hán Việt số 6 là Lộc, đây là biểu tượng của tài lộc, giàu sang, phú quý. Theo quan niệm của người Trung Hoa, số 6 đem toái thuận lợi tiền tài và vận may cho cong người. Theo tục đoán mệnh, số 6 được viết với một nét cong vào thân, mang ý nghĩa mang tài lộc, may mắn vào nhà.
  • Ngoài ra, số 6 có những biểu hiện trong tự nhiên rất đẹp như: lục giác được đánh giá là khối vững chãi nhất, lục căn (Mắt, mũi, tai, lưỡi, da, tư tưởng); Lục phủ (đởm, vị, tiểu đường, đại trường, bàng quang và tam tiêu.); Lục thân (cha, mẹ, chồng/vợ, con, anh chị, em).

Theo quan niệm phương Tây

  • Không chỉ mang ý nghĩa với người phương Đông, đối với người phương Tây thì số 6 là biểu tượng của sự kết hợp giữa nước và lửa, mang ý nghĩa hòa hợp, gắn bó. Ngoài ra, đây là biểu tượng của sự phấn đấu, không ngừng nỗ lực, đây là con số của tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc trong gia đình. Chúa sinh ra đời vào ngày thứ 6, theo tín ngưỡng thì số 6 là con số của ngày sáng tạo trời đất, tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở của nhân loại
  • Việc sở hữu sim tứ quý 6666, biển số xe 6666,…sẽ giúp con người trở nên tự tin hơn vì đang sở hữu tài lộc trong tay. Bên cạnh đó, một số người cho rằng khi sở hữu dãy số này sẽ chứng minh được đẳng cấp và tạo được dấu ấn riêng của mỗi người.
  • Như vậy, 6666 là gì? – nó mang nghĩa là 4 mùa đều có vững chãi,  tài lộc và may mắn. Sở hữu sim tứ quý 6666 số đẹp, ấn tượng giúp cho bạn trở nên tươi trẻ, tự tin và dễ dàng thiết lập các mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Đây cũng chính là đẳng cấp và khả năng thuyết phục của bạn trong xã hội.

Kết luận

Bạn có muốn sở hữu cho mình bộ tứ quý 6666 may mắn không? Hy vọng với bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được ý nghĩa của 6666 là gì cũng như từ đâu mà 6666 trở nên hot đến vậy?


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục