Direct Traffic là một từ Tiếng Anh. Theo từ điển Anh - Việt có nghĩa là "lưu lượng truy cập website trực tiếp" của người dùng và không thông qua bất kỳ website trung gian nào hoặc qua công cụ tìm kiếm. Direct Traffic có thể được dùng với nghĩa là truy cập trực tiếp. Như vậy, bất kỳ một truy cập nào của người dùng có thể là một Direct Traffic hoặc Non-Direct Traffic.
Direct Traffic – Truy cập trực tiếp là một trong những giá trị Google Analytic quan trọng nhất đối với website. Tuy nhiên, không phải ai cũng dành cho nó một sự quan tâm đặc biệt và thường bị đánh đồng với các loại traffic khác như Social Traffic, Organic Traffic. Đây là một sai lầm khá đáng tiếc bởi nếu không phân chia từng loại traffic ra, chúng ta rất khó để hiểu được bản chất của từng loại truy cập đến trang.
Hơn nữa, số lượng các truy cập trực tiếp trên trang còn cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về kết quả công việc SEO, và độ phổ biến của webiste trên thị phần người dùng mạng, đồng thời phản ánh được sự tin tưởng của người đọc đối với website. Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ về chỉ số này là một công việc cần thiết. Thông qua bài viết dưới đây, vietadsgroup.vn sẽ giúp các nhà đầu tư SEO có một cái nhìn tổng quan về thuật ngữ “Direct Traffic”.
Sau khi đăng nhập vào tải khoản Google Analytics của website, nhà đầu tư SEO làm theo các bước sau:
Bước 1: Nhấp vào mục lớn “Sức thu hút” ở phía bên trái
Bước 2: Nhấp vào ” Tất cả lưu lượng truy cập” >> “Kênh”
Hình 3: Cách kiểm tra Direct Traffic bằng Google Analytics
Một vài lời khuyên cho các nhà đầu tư trong việc quản lý Direct Traffic hiệu quả:
Có thể bạn quan tâm: Chảnh Là Gì? Như Thế Nào Thì Được Gọi Là Chảnh?
Direct Traffic là một từ Tiếng Anh. Theo từ điển Anh - Việt có nghĩa là "lưu lượng truy cập website trực tiếp" của người dùng và không thông qua bất kỳ website trung gian nào hoặc qua công cụ tìm kiếm. Direct Traffic có thể được dùng với nghĩa là truy cập trực tiếp. Như vậy, bất kỳ một truy cập nào của người dùng có thể là một Direct Traffic hoặc Non-Direct Traffic.
Direct Traffic – Truy cập trực tiếp là một trong những giá trị Google Analytic quan trọng nhất đối với website. Tuy nhiên, không phải ai cũng dành cho nó một sự quan tâm đặc biệt và thường bị đánh đồng với các loại traffic khác như Social Traffic, Organic Traffic. Đây là một sai lầm khá đáng tiếc bởi nếu không phân chia từng loại traffic ra, chúng ta rất khó để hiểu được bản chất của từng loại truy cập đến trang.
Hơn nữa, số lượng các truy cập trực tiếp trên trang còn cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về kết quả công việc SEO, và độ phổ biến của webiste trên thị phần người dùng mạng, đồng thời phản ánh được sự tin tưởng của người đọc đối với website. Vì vậy, việc tìm hiểu kỹ về chỉ số này là một công việc cần thiết. Thông qua bài viết dưới đây, vietadsgroup.vn sẽ giúp các nhà đầu tư SEO có một cái nhìn tổng quan về thuật ngữ “Direct Traffic”.
Sau khi đăng nhập vào tải khoản Google Analytics của website, nhà đầu tư SEO làm theo các bước sau:
Bước 1: Nhấp vào mục lớn “Sức thu hút” ở phía bên trái
Bước 2: Nhấp vào ” Tất cả lưu lượng truy cập” >> “Kênh”
Hình 3: Cách kiểm tra Direct Traffic bằng Google Analytics
Một vài lời khuyên cho các nhà đầu tư trong việc quản lý Direct Traffic hiệu quả:
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378