Cross Selling là gì và cách dùng Cross Selling như thế nào?

Một ví dụ phổ biến của cross-sale là câu nói thường gặp trong lĩnh vực thức ăn nhanh: “Bạn có muốn ăn kèm với khoai tây chiên không?”. Còn trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, cross-sale có nghĩa giới thiệu nhiều loại hình đầu tư cho nhà đầu tư, hoặc thậm chí là dịch vụ bảo hiểm cho nhà đầu tư hoặc chuẩn bị thuế cho những kh|ch h{ng đang dự tính về hưu.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 470,177 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 03:12:31
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 13 đánh giá)

Cross Selling là gì?

Cross-sell"một thuật ngữ marketing dùng để nói về cách thức giới thiệu những sản phẩm hoặc dịch vụ cộng thêm có liên quan đến thứ mà khách hàng đang hoặc đã mua". Ví dụ: Nếu bạn đang lựa chọn một cuốn sách trên Amazon, bạn sẽ được giới thiệu một danh sách những tựa sách tương tự như cuốn sách mà bạn định mua hoặc là những tựa sách đã được mua bởi những khách hàng đã mua 1 cuốn sách giống bạn.


Cross Selling là gì và cách dùng Cross Selling như thế nào?

Cross Selling là gì và cách dùng Cross Selling như thế nào?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cross-selling-la-gi-tim-hieu-ve-cross-selling-la-gi.html

Cách dùng Cross Selling như thế nào?


Việc tìm kiếm sản phẩm ga trải giường trên mạng có thể đưa đến việc giới thiệu một danh sách những sản phẩm về rèm. Một ví dụ phổ biến của cross-sale là câu nói thường gặp trong lĩnh vực thức ăn nhanh: “Bạn có muốn ăn kèm với khoai tây chiên không?”. Còn trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, cross-sale có nghĩa giới thiệu nhiều loại hình đầu tư cho nhà đầu tư hoặc thậm chí là dịch vụ bảo hiểm cho nhà đầu tư hoặc chuẩn bị thuế cho những khách hàng đang dự tính về hưu.


Cross Selling là gì và cách dùng Cross Selling như thế nào?

Cross Selling là gì và cách dùng Cross Selling như thế nào?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cross-selling-la-gi-tim-hieu-ve-cross-selling-la-gi.html


 

Hình 1: Cross Selling là gì?
 

Kết luận

Cross-sell là "một thuật ngữ marketing dùng để nói về cách thức giới thiệu những sản phẩm hoặc dịch vụ cộng thêm có liên quan đến thứ mà khách hàng đang hoặc đã mua". Ví dụ: Nếu bạn đang lựa chọn một cuốn sách trên Amazon, bạn sẽ được giới thiệu một danh sách những tựa sách tương tự như cuốn sách mà bạn định mua hoặc là những tựa sách đã được mua bởi những khách hàng đã mua 1 cuốn sách giống bạn. 


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục