Hiện nay trong thời đại bùng nổ của thiết bị di động, quảng cáo di động trở thành một mỏ vàng hấp dẫn đang chờ được khai thác và khám phá. Hôm nay hãy cùng VietAds tìm hiểu về 6 xu hướng bạn nên biết khi tham gia lĩnh vực hấp dẫn này.
Smartphone không chỉ phục vụ nhu cầu tìm kiếm và giải trí mà còn là công cụ tiếp thị hữu ích đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng. Quảng cáo mobile sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Mobile là một kênh truyền thông hoàn toàn mới yêu cầu phải có sự đơn giản hóa, sự tương tác và phản hồi nhanh chóng. Google, Facebook và Yahoo, vẫn được xem là các ông lớn trong mảng quảng cáo trên desktop, nay đã được biết đến như những nhãn quảng cáo trên mobile đầu tiên
Sở hữu hệ điều hành di động phổ biến nhất thế giới nhưng lại để Facebook nắm giữ thị trường quảng cáo di động là điều mà Google chắc chắn không mong muốn.
Trong một buổi phỏng vấn vấn với Bloomberg, phó chủ tịch bán hàng Lucas Watson của YouTube cho biết rằng quảng cáo di động của Youtube đang mang lại cho họ một khoản lợi nhuận kếch xù
Thị trường di động đang diễn ra rất sôi nổi, các hãng chuyên sản xuất điện thoại, máy tính bảng trong nước cũng như nước ngoài liên tục cạnh tranh để giành nhiều thị phần hơn. Không chỉ là thị trường màu mỡ với kinh doanh mà di động cũng là lĩnh vực thu hút các chuyên gia Marketing tham gia.
Những số liệu về mức tăng trưởng doanh số điện thoại thông minh cũng như khách thuê bao dịch vụ 3G chính là những yếu tố góp phần thúc đẩy sự chuyển động của thị trường quảng cáo theo hướng di động hóa.
Quảng cáo mobile là 1 trong những xu hướng quảng cáo mạnh nhất trong những năm gần đây. Sau đây VietAds mang đến 10 bí kíp để tăng tính hiệu quả của 1 chiến dịch quảng cáo di động.
Quảng cáo mobile đang ngày càng phổ biến và giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Dưới đây VietAds sẽ chia sẻ những thông tin về quảng cáo trên mobile so với quảng cáo trên máy tính
Cả châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng, xu hướng sử dụng thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến. Chính vì vậy quảng cáo mobile đã có bước phát triển không ngừng
Với mức tăng trưởng 75% trong năm 2013 (theo số liệu của AdAge Mobile Fact Pack), tiếp thị và quảng cáo qua thiết bị di động đang là một trong những kênh tiếp thị quan trọng mà các doanh nghiệp khó có thể bỏ qua. Có thể xem 2014 sẽ là năm của quảng cáo mobile.
Trong xu thế chung của thời đại với sự bùng nổ của điện thoại nói chung và smartphone nói riêng, Internet cũng được hưởng lợi với phát triển nhanh, phủ sóng toàn cầu.
Khách hàng là nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Và làm thế nào để doanh nghiệp có thể thấu hiểu khách hàng trong quảng cáo di động
Sự bùng nổ của thiết bị di động trên thị trường hiện nay đã tạo cơ hội cho thị trường quảng cáo trên mobile phát triển. Xu hướng mobile marketing như thế nào?
Tốc độ tăng trưởng người truy cập Internet qua smartphone và hiệu quả thực mà quảng cáo trên di động mang đến cho doanh nghiệp khiến loại hình này bùng nổ và bùng lên tại Việt Nam
Trong thời đại điện thoại di động là công cụ có thời gian “sở hữu” người dùng gần như 24/24. Chính vì vậy quảng cáo mobile sẽ là một thị trường tiềm năng dành cho doanh nghiệp khai thác
Mobile marketing được dự báo là sẽ qua mặt online trong vai trò kênh quảng cáo di động hữu hiệu nhất đối với doanh nghiệp.
Tìm kiếm thông minh
Bạn có thể gửi yêu cầu quảng cáo tới email support@vietadsgroup.vn Chúng tôi sẽ phản hồi, tư vấn báo giá chi tiết qua email cho bạn ngay trong ngày! Chương trình khuyến mãi hấp dẫn Khuyến mại 10% - 30% khách hàng ký lâu dài (Áp dụng từ 01/07/2019 đến hết ngày 01/10/2019)