Giới thiệu về từ khóa Quảng cáo Google?

Giới thiệu về từ khóa Quảng cáo Google? Bài viết đặc biệt dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online Muốn Xây Dựng một chiến dịch Quảng cáo Google Hiệu quả?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 685,689 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 12:09:49
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 14 đánh giá)
 

1.Từ khóa là gì? Vai trò của từ khóa trong Quảng cáo Google


- Để "Quảng cáo google" thực sự hiệu quả thì việc lựa chọn từ khóa là khâu quan trọng cho một chiến dịch Marketing thành công . Từ khóa bạn lựa chọn đúng sẽ giúp cho Quảng cáo google giá rẻ bạn thành công đến 80% và nó sẽ giúp bạn tối ưu giá click thấp nhất mà hiệu quả cao nhất . Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu sâu về cách lựa chọn từ khóa do đó hiệu quả quảng cáo mang lại là không cao.
 

1.1 Từ khóa là gì ? 

 
Trong quảng cáo Google Adwords, từ khóa thường là một từ hoặc cụm từ mà các bạn muốn tìm kiếm một bài viết, một hình ảnh trên công cụ tìm kiếm Google.

Ví dụ:  khi bạn muốn tìm nơi học tiếng Anh, bạn nhập từ khóa: hoc tieng anh thì từ đó chính là từ khóa.

 

Giới thiệu về từ khóa Quảng cáo Google?

Giới thiệu về từ khóa Quảng cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-ve-tu-khoa-quang-cao-google.html


 
 

Hình 1: Sự quan trọng của từ khóa trong Quảng cáo Google 

 
 

1.2  Từ khóa dùng để quảng cáo trên Google Adwords phân biệt có dấu và không dấu.

Ví dụ: vé máy bay + ve may bay, bán vé máy bay + ban ve may bay, sim so dep + sim số đẹp, số đẹp # so dep…
 

1.3 Từ khóa dùng để quảng cáo trên Google Adwords không phân biệt chữ thường hay chữ HOA.


Ví dụ: học tiếng anh = HỌC TIẾNG ANH, bán vé máy bay = BÁN VÉ MÁY BAY
.

2. Có 4 cách chọn từ khóa như sau Quảng cáo Google :

 

2.1  Từ khóa mở rộng – Broad Match Keyword

 
- Từ khóa mở rộng là từ khóa tiếp cận đối tượng khách hàng trên diện rộng. Nó bao gồm tổng tất cả các từ khóa có chứa từ khóa mà bạn lựa chọn và chứa những từ đồng nghĩa hoặc liên quan .

Ví dụ: Bạn chọn từ khóa dạng mở rộng là hoc tieng anh, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện khi người dùng nhập vào các truy vấn sau đây:
học tiếng Anh, địa chỉ học tiếng Anh tốt nhất,
 

2.2  Từ khóa chính xác – Exact Match Keyword

 
- Từ khóa chính xác là từ khóa chính xác mà bạn lựa chọn nhắm đến khách hàng truy vấn chính xác từ khóa đó thì quảng cáo của bạn mới hiển thị trên Google 

Ví dụ:  Ban chon từ khóa Nhà phong thủy vậy thì quảng cáo của bạn chỉ hiển thị khi người dùng truy vấn đúng từ khóa Nhà phong thủy.
 

 3.2  Từ khóa cụm từ – Phrase Match Keyword

 
- Từ khóa cụm từ giúp quảng cáo của bạn hiển thị với những cụm từ khóa liên quan đến cụm từ bạn lựa chọn . Ngoài ra nó sẽ không hiển thị quảng cáo khi tìm kiếm các từ khóa tách rồi hoặc đồng nghĩa với cụm từ bạn chọn .

Ví dụ:  Bạn chọn từ khóa: Túi sưởi giá rẻ thì quảng cáo của bạn xuất hiện với những từ khóa sau :Túi sưởi giá rẻ ở đâu, bán túi sưởi giá rẻ.Và quảng cáo sẽ không xuất hiện với những từ khóa : túi sưởi rẻ, túi sưởi rẻ ở đâu.
 

4.2  Từ khóa phủ đinh - Negative Keyword


- Từ khoá đảm bảo rằng quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị cho bất kỳ tìm kiếm nào chứa cụm từ đó
 
Kết Luận: Có thể thấy rằng, việc lựa chọn từ khóa cho chiến dịch quảng cáo Google Adwords cực kỳ quan trọng. Nó sẽ quyết định chiến dịch của bạn thành công hay thất bại là do khâu này. Hơn nữa, việc lựa chọn từ khóa hợp lý sẽ giúp cho chiến dịch thành công và hiệu quả cao mà tốn chi phí thấp nhất.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục