Thị Trường Quảng Cáo Google Có Những Thay Đổi Gì?

Thị trường Quảng cáo Google có những thay đổi gì? Những cập nhật hết sức mới mẻ cho những Nhà kinh doanh online Chuyên nghiệp và Hiệu quả với những thử thách?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 413,273 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 08:05:15
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 6 đánh giá)

 

1. Thị trường Quảng cáo Google có những thay đổi như thế nào ?



- Cùng chuyên gia Quảng cáo Adwords quay ngược thời gian về cách đây khoảng 10 năm thì các bạn sẽ nhận thấy được các loại hình "Quảng cáo Google giá rẻ" và marketing rầm rộ lúc bấy giờ, đó có phải là phát tờ rơi, dán quảng cáo, đăng hình banner, áp phích rầm rộ rồi những hội chợ thương mại giới thiệu sản phẩm hình thức "Quảng cáo Google" ở thị trường Việt Nam

- Khoảng thời gian đó thì rõ ràng chúng là nhất, là số một và thu hút được nhiều sự quan tâm của khách lớn, doanh số bán hàng cũng rất ổn định và cao.

- Nhưng sau 10 năm, chúng ta hãy cùng nhau quan sát lại thị trường 1 lần nữa, khi dừng xe ở các ngã tư hay đèn đỏ có đến một đội ngũ chuyên phân phát tờ rơi quảng cáo cho tất cả các ngành nghề và sản phẩm, nhưng liệu có bao nhiêu mục tin quảng cáo đến được tay người đi đường và có bao nhiêu người bỏ thời gian tìm hiểu những mẫu quảng cáo đó viết những gì trong đó, con số đó là rất ít, cực kỳ ít, bởi người đi đường còn bận công việc, bận lái xe, bận bảo vệ tính mạng của mình.

- Loại hình quảng cáo bằng banner áp phích thì sao, cũng chung 1 số phận vì trong cuộc sống hối hả chẳng có người tiêu dùng nào đủ thời gian và rãnh rỗi để tìm hiểu thông tin từ những mấu áp phích đó.

 

Thị Trường Quảng Cáo Google Có Những Thay Đổi Gì?

Thị Trường Quảng Cáo Google Có Những Thay Đổi Gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/thi-truong-quang-cao-google-co-nhung-thay-doi-gi.html

Hình 1: Thị trường Quảng cáo Google có những thay đổi gì? 


- Sự bùng nổ công nghệ Internet đã khiến mọi thứ trở nên khác biệt hơn bao giờ hết, ngay cả đến loại hình quảng cáo cũng vì thế mà thay đổi, ông hoàng của lĩnh vực quảng cáo ngày nay chính là quảng cáo Google, đừng ngạc nhiên vì sao chúng lại trở thành số một, bởi đơn giản con người ngày nay dường như ăn, ngủ và nghĩ trên mạng Internet, nếu cách đây 10 năm thú vui thư giãn của các bạn là đi chơi thì thế hệ ngày nay, thú vui giải trí của họ là lướt web, thì chẳng phải rõ ràng quảng cáo Google chính là ông hoàng quảng cáo thì là gì.

- Chẳng cần phải đi đâu cho mất thời gian, nắng nóng, đề phòng cướp giật, chỉ cần ngồi ở nhà quý khách hàng đã tìm được tất tần tật những thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá thành và mua luôn chúng chỉ trong thời gian ngắn, tìm ngay được cho mình nhà cung cấp nào uy tín mà không phải mất thời gian tìm hiểu.

- Bởi lý do này trong khoảng 10 năm trở lại đây, tất cả các dịch vụ và sản phẩm dường như đều hướng đến marketing quảng cáo "Google Adwords" là chính bởi rõ ràng thị trường ở đây thì phải tiếp thị ở chính khu vực ấy mới có hiệu quả cao.

 

2. Sự thất bại của Google khi lấn sân sang thị trường khác

 
 - Google hiện nay được xem như là ông vua, ông hoàng trong lĩnh vực tìm kiếm onl và chiếm vị trí độc tôn số 1 và phải kể đến thành công của các chiến dịch quảng cáo Google đem đến những khoảng lợi nhuận khổng lồ và kếch xù cho thương hiệu của Google, thế nhưng khi lấn sân sang những thị trường khác thì thương hiệu này lại thường xuyên gặp phải thất bại rất, lớn điều này chứng minh 1 điều mạnh  không có nghĩa là làm được tất cả, chúng ta hãy cùng điểm lại những thất bại lớn của ông hoàng tìm kiếm Google này nhé.

- Google catalogs: đây chính là bước mở đầu cho chiến dịch chen chân vào thị trường bán lẻ của Google, chiến dịch kinh doanh của họ nhắm vào sự thực tế hơn từ nguồn lợi nhuận này thay vì chỉ ngồi đó để thu lợi nhuận từ các dịch vụ quảng cáo Google. Tuy nhiên, khi bắt đầu bước chân vào thị trường này thì có nghĩa họ đang đối đầu với một nhà kinh doanh có vị thế khá lớn đó chính là Amazon, bằng cách sử dụng cho mình 1 công cụ tìm kiếm tiêng và các chiến dịch quảng cáo Google Adwords rầm rộ nhưng kết quả không khả thi, đem lại sự

 

Thị Trường Quảng Cáo Google Có Những Thay Đổi Gì?

Thị Trường Quảng Cáo Google Có Những Thay Đổi Gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/thi-truong-quang-cao-google-co-nhung-thay-doi-gi.html


 

Hình 2: Những cập nhật Quảng cáo Google

 

- Google Wave: mặc dù sản phẩm này chưa thực sự kết thúc thế nhưng tương lai của chúng cũng không mấy khả thi và sáng sủa, với ý tưởng chính là cung cấp những công cụ giao tiếp thời gian tích ở trong các trình duyệt web, chúng cho phép và tạo điều kiện cho khách hằng liên lạc với nhau nhanh chóng và có thể truyền tải file dữ liệu nhanh nhất, thế nhưng thị trường vẫn chưa chào đón chúng nhiệt tình, đánh dấu cho sự thất bại lần 2 của Google.


- Google video player: nỗ lực tấn công vào lĩnh vực video trực tuyến của Google là một minh chứng của Google đó chính là "không đánh bại được thì hãy mua nó", bằng chứng chíng là hãng Google đã mua lại youtube nhưng thực tế thì youtube vẫn chính là nhân vật nổi trội trên thị trường. lỗi lớn nhất gây nên sự thất bại cho Google đó chính là bởi hệ thống không cho phép người dùng có thể tải cái video lên thiết bị di động của mình.


-  Google Knol: công cụ này được đánh giá là một đống hỗn độn và rắc rối, khó có thể tìm ra được những gì bổ ích ở đây, tham gia thường xuyên nhưng không đem lại lợi nhuận thiết thực gì khiến cho người dùng không mấy mặn mà với chúng. Cho nên một lần nữa Google lại tiếp tục thất bại với chúng, có lẽ Google chỉ có thể thành công rực rỡ ở mảng quảng cáo Google chăng?

Google Wave: mặc dù sản phẩm này chưa thực sự kết thúc thế nhưng tương lai của chúng cũng không mấy khả thi và sáng sủa, với ý tưởng chính là cung cấp những công cụ giao tiếp thời gian tích ở trong các trình duyệt web, chúng cho phép và tạo điều kiện cho khách hàng liên lạc với nhau nhanh chóng và có thể truyền tải file dữ liệu nhanh nhất, thế nhưng thị trường vẫn chưa chào đón chúng nhiệt tình, đánh dấu cho sự thất bại lần 2 của Google.


- Google video player: nỗ lực tấn công vào lĩnh vực video trực tuyến của Google là một minh chứng của Google đó chính là “không đánh bại được thì hãy mua nó”, bằng chứng chíng là hãng Google đã mua lại youtube nhưng thực tế thì youtube vẫn chính là nhân vật nổi trội trên thị trường. lỗi lớn nhất gây nên sự thất bại cho Google đó chính là bởi hệ thống không cho phép người dùng có thể tải cái video lên thiết bị di động của mình.


Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục