Cách loại trừ từ khóa trên chiến dịch quảng cáo Google

Cách Loại Trừ Từ Khóa Trên Chiến Dịch Với Danh Sách Quảng Cáo Google? Bài Viết Hay Chia Sẻ Về Cách Loại Trừ Từ Khóa Trên Chiến Dịch Với Danh Sách Quảng Cáo Google?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 617,494 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 06-07-2021 18:18:17
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 10 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Cách loại trù từ khóa trên chiến dịch quảng cáo Google?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

Tìm hiểu về từ khóa phủ định

  • Từ khóa phủ định cho phép bạn loại trừ cụm từ tìm kiếm khỏi chiến dịch và giúp bạn tập trung hoàn toàn vào những từ khóa có ý nghĩa quan trọng đối với khách hàng của mình.

  • Hoạt động nhắm mục tiêu tốt hơn có thể giúp quảng cáo hiển thị cho những người dùng quan tâm và gia tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn.

 

Cách loại trừ từ khóa trên chiến dịch quảng cáo google

  • Điều này có nghĩa là bạn có thể quản lý tốt hơn từ khóa phủ định của mình, ví dụ, khi bạn muốn thêm một từ khóa phủ định mới. Chỉ cần thêm từ khóa mới vào danh sách từ khóa phủ định của bạn và thay đổi này sẽ áp dụng cho tất cả các chiến dịch chia sẻ danh sách này.


Cách loại trừ từ khóa trên chiến dịch quảng cáo Google

Hình 1: Loại trừ từ khóa "quảng cáo google vietads" trong chiến dịch

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục