Điểm chất lượng phụ thuộc vào những gì?

Điểm chất lượng phụ thuộc vào những gì? Điểm chất lượng tỷ lệ thuận với sự ổn định của quảng cáo, vị trí quảng cáo và tỷ lệ nghịch với giá/click.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 825,037 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 08:41:54
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 5 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Điểm chất lượng phụ thuộc vào những gì?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

Điểm chất lượng trong quảng cáo google là gì?

Điểm chất lượng là thông số mà Google “chấm” cho quảng cáo của bạn. Việc bạn có điểm chất lượng cao dẫn tới việc bạn có ưu thế trong việc cạnh tranh về vị trí, cũng như chi phí so với đối thủ.


Điểm chất lượng phụ thuộc vào những gì?

Điểm chất lượng phụ thuộc vào những gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/diem-chat-luong-phu-thuoc-vao-nhung-gi.html

Điểm chất lượng ảnh hưởng đến điều gì? Các yếu tố giúp tăng điểm chất lượng?


Trả Lời:

  • Điểm chất lượng tỷ lệ thuận với sự ổn định của "quảng cáo Google", vị trí quảng cáo và tỷ lệ nghịch với giá/click.

  • ĐCL của Qc phụ thuộc khoảng 50% vào CTR ( CTR = lượng click/ số lần hiển thị) (CTR thì lại phụ thuộc vào việc quảng cáo hiển thị có đẹp hay ko? Lời "quảng cáo Google giá rẻ" có hấp dẫn hay ko?…. Những yếu tố này lại phụ thuộc vào đơn vị chạy quả cáo có biết cách viết lời quảng cáo và biết cách cài đặt quảng cáo tốt hay không), 35% phụ thuộc vào các yếu tố độ liên quan - Relevancy (từ khóa, nội dung quảng cáo, nội dung trang đích), 15% phụ thuộc vào chât lượng trang đích quảng cáo – landing page. ( Tốc độ tải trang, nội dung khác biệt, khả năng di chuyển trên website), 

 

Điểm chất lượng phụ thuộc vào những gì?

Điểm chất lượng phụ thuộc vào những gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/diem-chat-luong-phu-thuoc-vao-nhung-gi.html



Hình 1: Điểm chất lượng trong quảng cáo Google ảnh hưởng đến điều gì  

 
 

- Mức độ liên quan: Mức độ liên quan của mẫu quảng cáo + trang đích với truy vấn tìm kiếm. Ví dụ: bạn sẽ đạt điểm chất lượng tốt hơn khi 1 người tìm kiếm từ khóa Iphone 5 và bạn đưa cho người đó mẫu quảng cáo nói về Iphone 5 và đưa họ tới trang đích chứa Iphone 5.

- Lịch sử từ khóa: Điểm chất lượng còn phụ thuộc vào Điểm chất lượng của từ khóa đó trong quá khứ, đây là thông số google thu được từ tất cả các nhà quảng cáo đã và đang sử dụng từ khóa đó trong chiến dịch của mình "Google Adwords"

-  Lịch sử tài khoản: Trong quá khứ, điểm chất lượng trung của tài khoản bạn đang sử dụng tốt => điểm chất lượng tốt hơn và ngược lại.

- Trải nghiệm trang đích: Trang đích của bạn có điều hướng tốt? có đầy đủ thông tin? nội dung có nói về điều mà người dùng mong muốn?…

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục