10 cách quảng cáo trên Google Ads hiệu quả nhất

Sau đây là 10 cách giúp bạn quảng cáo trên Google AdWords hiệu quả với chi phí thấp nhất. Tuy nhiên làm thế nào để nâng cao hiệu quả của Google Adwords không phải ai cũng làm được và đa số đều ủy thác hết cho nhà quảng cáo.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 408,888 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 08:03:21
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 5 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "10 cách quảng cáo trên google hiệu quả nhất?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

  • Hiện nay, việc sử dụng "quảng cáo Google Ads" để thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp đã và đang là một trong những kênh chủ lực trong chiến lược Internet Marketing. Tuy nhiên làm thế nào để nâng cao hiệu quả của "quảng cáo Google" không phải ai cũng làm được và đa số đều ủy thác hết cho nhà quảng cáo.

  • Trên thực tế có một vài yếu tố rất đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể làm và kiểm soát được để quá trình quảng cáo hiệu quả hơn rất nhiều. Dưới đây là 10 cách quảng cáo trên Google Ads hiệu quả nhất

  • Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng mục tiêu, nếu không bạn không nên sử dụng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể.

  • Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng.


10 cách quảng cáo trên Google Ads hiệu quả nhất

10 cách quảng cáo trên Google Ads hiệu quả nhất, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/10-cach-quang-cao-tren-google-ads-hieu-qua-nhat.html

Hình 1: Link đến các trang đích liên quan 

Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch

  • Trước tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google Ads thành công.

  • Nếu bạn mới chỉ bắt đầu sử dụng quảng cáo trên Google Ads thì tốt nhất bạn chỉ nên chọn "Google Search" (tìm kiếm trên Google" trong chức năng hệ thống. Khi bạn chọn "Search Network” (hệ thống tìm kiếm) và "Content Network" (hệ thống nội dung), bạn sẽ yêu cầu các quảng cáo của bạn hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Kết quả của điều này là quảng cáo có thể nhận thêm nhiều lần nhấp chuột nhưng không có nghĩa là bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

Kiểm tra các quảng cáo phức tạp

  • "Quảng cáo Google Ads giá rẻ" có một đặc điểm đó là quảng cáo theo hình thức này cho phép bạn kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn.

  • Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những quảng cáo này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại lợi ích khác nhau. Khi bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất bạn có thể loại bỏ những quảng cáo hoạt động không hiệu quả.

Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo

  • Tôi thích sử dụng Wordtracer để tìm những từ khoá tối ưu. Khi tôi đã tìm thấy những từ khoá tốt nhất, tôi sẽ chèn chúng vào tiêu để và phần miêu tả của quảng cáo. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn.

  • Điều này rất quan trọng vì các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi con người lướt qua kết quả tìm kiếm, họ sẽ tìm các từ khía nào họ đã từng vào. Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn. Đồng thời, Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết các quảng cáo với các từ khoá đã được tìm kiếm thông thường có hiệu quả cao hơn các quảng cáo không chứa các từ khoá đã được tìm kiếm.


10 cách quảng cáo trên Google Ads hiệu quả nhất

10 cách quảng cáo trên Google Ads hiệu quả nhất, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/10-cach-quang-cao-tren-google-ads-hieu-qua-nhat.html

Hình 2: Chèn từ khóa mục tiêu vào quảng cáo 
 

  • Tôi cũng khuyên rằng bạn nên đặt từ khoá trong ngoặc [ ]. Ví dụ: bạn sẽ bán giầy thể thao, bạn cho cụm từ đó vào trong ngoặc [giầy thể thao], khi đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho cụm từ khoá chính xác. Nếu ai đó đánh các cụm từ khác (ví dụ "siêu thị giầy") thì quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị.

Quảng bá lợi ích

  • Xác định những lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. Ví dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung hơn… Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xem chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực sự cần.

Chèn vào quảng cáo các từ hấp dẫn

  • Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như "Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá" Tuy nhiên những từ giống như tốt nhất hay hoàn hảo nhất thì bạn nên tránh sử dụng.

Sử dụng từ ngữ kích thích cảm xúc người xem

  • Từ ngữ phát sinh cảm xúc hay sự nhiệt tình sẽ tạo nên nhiều phản ứng hơn bất cứ điều gì. Hầu hết người xem trực tuyến đều tìm kiếm một giải pháp cho một số vấn đề. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp marketing và cùng lúc đó thu hút cảm xúc của họ thì quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ có nhiều người truy cập hơn.

  • Sau đây là một số cụm từ có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn: tiết kiệm ngay từ bây giờ, giảm giá, khám phá, khuyến mại đặc biệt…

Những cụm từ dưới đây bạn cũng khó có thể bỏ qua:

  • Mời bạn bè

  • Tiết kiệm 50% và mua ngay bây giờ

  • Download miễn phí

  • Hãy đặt ngay hôm nay

  • Ngày mai kết thúc đợt giảm giá

  • Hãy tham gia ngay ngày hôm nay


10 cách quảng cáo trên Google Ads hiệu quả nhất

10 cách quảng cáo trên Google Ads hiệu quả nhất, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/10-cach-quang-cao-tren-google-ads-hieu-qua-nhat.html

Hình 3: Sử dụng từ ngữ kích thích cảm xúc người xem 

Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất – USP (Unique Selling Proposition)

  • Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất trong quảng cáo của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh?

  • Hãy thể hiện tất cả trong quảng cáo của mình.

Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng gì

  • Loại bỏ một số từ không có ích đi, làm sao cho các câu trong quảng cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ thừa có thể thể hiện sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc làm quảng cáo google

Tránh những người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miến phí

  • Có rất nhiều người chỉ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần kích chuột từ những người này bởi lẽ họ thực sự không có nhu cầu mua hàng.

  • Có thể tránh họ bạn sẽ có số lần kích chuột vào quảng cáo ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không có lợi vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thu hút các khách hàng thực sự, sẵn sàng thanh toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần. Thêm vào đó, giá quảng cáo trên Google Ads cũng thấp hơn.

  • Có rất nhiều chiêu thức khác nữa nhưng những chiêu thức kể trên có thể coi là điển hình và thực hiện khá đơn giản cho tất cả mọi người

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục