Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?

Cách tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google? Huớng Dẫn Cách tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 614,714 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 18-10-2021 15:13:46
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 7 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

 

- Nếu bạn quản lý nhiều tài khoản "Quảng cáo google" , thì tài khoản Trung tâm khách hàng (MCC) có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách cho phép bạn quản lý tất cả các tài khoản Quảng Cáo google giá rẻ của bạn từ một tài khoản.


- Ngoài ra, việc có tài khoản MCC sẽ cho phép bạn lấy dữ liệu, chạy các tập lệnh và thực hiện các hành động trên tất cả tài khoản của mình.
 


Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?

Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-tao-trung-tam-khach-hang-mcc-trong-quang-cao-google.html

 

Hình 1: Cách Tạo MCC Quảng Cáo Google

Trung tâm Khách hàng là gì?
 

- Trung tâm Khách hàng (MCC) là một công cụ mạnh mẽ để xử lý nhiều tài khoản quảng cáo adwords. MCC lý tưởng cho các nhà quảng cáo có nhiều hơn một tài khoản và cho các đại lý bên thứ ba, chẳng hạn như những người tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm (search engine marketer- SEM), những người tối ưu hóa bằng công cụ tìm kiếm (search engine optimizer - SEO), và những người quản lý chào giá tự động (automated bid manager - ABM).

 - Bạn có thể hình dung MCC như một tài khoản 'trung tâm' có nhiều tài khoản AdWords (gọi chung là 'các tài khoản được quản lý') được liên kết với nó.

+ Người dùng Quảng Cáo Google (MCC) có thể:

  1. Dễ dàng xem đến 1.000 tài khoản được quản lý, bao gồm các tài khoản MCC khác, thông qua giao diện Trung tâm Khách hàng.
  2. Xem các thông tin phù hợp cho tất cả các tài khoản được quản lý ở một nơi.
  3. Chạy các báo cáo cho nhiều tài khoản quảng cáo google được quản lý cùng một lúc hoặc tải giao diện Trung tâm Khách hàng xuống thành một tệp .csv.
  4. Sử dụng một thông tin đăng nhập duy nhất để truy cập vào tất cả các tài khoản được quản lý.
  5. Tạo và liên kết các tài khoản quảng cáo google adwords từ bên trong tài khoản MCC của bạn. Những người sở hữu các tài khoản được quản lý, như thường lệ, có thể đăng nhập vào các tài khoản quảng cáo trên goole adwords của họ và duy trì quyền truy cập vào các thông tin đăng nhập của họ.

+ Giao diện Trung tâm Khách hàng mới
 

  • Giao diện Trung tâm Khách hàng (MCC) mới là một giao diện mới dành cho tài khoản MCC của bạn.
  • Giao diện này không thay đổi chức năng cốt lõi của MCC nhưng được thiết kế để giúp bạn hoàn tất các tác vụ MCC chính dễ dàng hơn.

 Các tính năng và chức năng mới Chúng tôi có một số tính năng mới mà chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ thích.

+ Với giao diện này, bạn có thể:

 - Chỉnh sửa nội dòng mô tả khách hàng


-  Liên kết nhiều tài khoản khách hang: bây giờ, bạn có thể nhập nhiều số ID khách hàng khi liên kết.


 - Huỷ liên kết trực tiếp từ bảng: không cần đi sâu vào tài khoản quảng cáo adwords khách hàng để xoá tài khoản khỏi MCC của bạn; bây giờ, bạn có thể xoá tài khoản trực tiếp từ bảng điều khiển MCC.
 

+ Bảng điều khiển Quảng Cáo Google (MCC)

  • Bảng điều khiển MCC giúp dễ dàng xem đủ loại thống kê tài khoản khách hàng khác nhau từ cấp độ tài khoản MCC cao nhất.
  • Thống kê hiệu suất và ngân sách cho các tài khoản khách hàng hiển thị trên từng trang tab riêng, cung cấp giao diện số liệu thống kê chính đầy đủ hơn, ở cấp độ cao nhất trên các tài khoản được quản lý.
  • Bạn cũng có thể chọn khoảng thời gian để xem thống kê, để dễ dàng giới hạn chế độ xem thống kê tài khoản của mình theo phạm vi tuần, tháng, năm hay khoảng ngày cụ thể.
  • Trên trang Hiệu suất, bạn sẽ tìm thấy những số liệu thống kê về nhấp chuột, chuyển đổi và tỷ lệ chuyển đổi, cũng như các cột CTR Tìm kiếm và Nội dung riêng lẻ, cho phép dễ dàng so sánh hiệu suất dựa theo vị trí của mạng.
  •  Trên trang Ngân sách, bạn sẽ tìm thấy thông tin về ngày bắt đầu và ngày kết thúc, phần trăm ngân sách đã chi tiêu và tổng chi phí cho mỗi tài khoản.
  • Sử dụng MCC giúp bạn có thể quản lý nhiều tài khoản quảng cáo từ khóa trên google adwords một cách thuận tiện, bạn chỉ cần truy cập vào MCC và có thể thay đổi mọi cài đặt, chỉnh sửa mọi thứ trong các tài khoản google adwords

Tạo tài khoản Quảng Cáo Google (MCC)


- Để tạo MCC, đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ http://goo.gl/Ic2sSJ và làm theo trong hình.

- Nhấp vào Đăng ký ngay bây giờ


Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?

Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-tao-trung-tam-khach-hang-mcc-trong-quang-cao-google.html

Hinh 2: Cách Tạo MCC Trên Quảng Cáo Google

- Sẽ có 2 lựa chọn cho bạn: Thứ nhất là lựa chọn khi bạn muốn sử dụng Email của Google, thứ hai là lựa chọn khi Email của bạn không phải Email của Google"như Yahoo mail, Hotmail"


-  Ở đây mình sẽ hướng dẫn sử dụng Email của yahoo để tạo MCC


-  Chọn Tôi không sử dụng các dịch vụ khác này


Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?

Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-tao-trung-tam-khach-hang-mcc-trong-quang-cao-google.html

Hình 3: Tạo Tài Khoản MCC Quảng Cáo Google

- Điền đầy đủ các thông tin phía dưới(như trong hình) rồi nhấp Tiếp tục
 


Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?

Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-tao-trung-tam-khach-hang-mcc-trong-quang-cao-google.html

Hình 5: Giao Diện Tài Khoản MCC Quảng Cáo Google
 

- Đọc kỹ các điều khoản sau đó chọn Chấp nhận quy tắc sử dụng Quảng Cáo Google(MCC)
 


Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?

Cách Tạo Trung Tâm Khách Hàng (MCC) Trong Quảng Cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-tao-trung-tam-khach-hang-mcc-trong-quang-cao-google.html



Hình 6: Xác Nhận Tài Khoản MCC Quảng Cáo Google


- Đây là giao diện cuối cùng, tới khâu này thì bạn quay trở lại Mail để xác nhận tài khoản


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "Quảng Cáo Google"
Tìm hiểu về quảng cáo Google Ads cho doanh nghiệp?

Quảng cáo trên Google Adwords là hình thức quảng cáo Website của doanh nghiệp lên trang nhất Google khi người dùng tìm kiếm thông tin sản phẩm/ dịch vụ. Doanh nghiệp sẽ có rất nhiều khách hàng mà chỉ phải trả chi phí quảng cáo khi người xem click vào quảng cáo của mình!

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-21 17:13:09 | FAQPage(14157) - No Audio

Quảng cáo Facebook là gì? Các hình thức quảng cáo Facebook?

Facebook Ads là tên dịch vụ quảng cáo Facebook, cho phép hiển thị thông tin quảng cáo của các tổ chức/ cá nhân trên mạng xã hội Facebook.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-21 14:49:20 | FAQPage(1644) - No Audio

Khắc phục tài khoản bị tạm ngưng khi thanh toán Google Ads?

Cách Khắc Phục Tài Khoản Bị Tạm Ngưng Khi Thanh Toán Quảng Cáo Google? Bài Viết Hay Chia Sẻ Cách Cách Khắc Phục Tài Khoản BịTạm Ngưng Khi Thanh Toán Quảng Cáo Google?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-21 16:31:06 | Đăng nhập(1185) - No Audio

Dịch vụ chạy quảng cáo Google uy tín hiệu quả năm 2021

Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ trên Google có chữ QUẢNG CÁO gồm 4 ví trí quảng cáo hiển thị trên cùng và 3 vị trí quảng cáo hiển thị dưới cùng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-21 17:13:40 | FAQPage(1097) - Audio

Các bước triển khai dịch vụ quảng cáo Google như thế nào?

Các bước triển khai dịch vụ quảng cáo Google Ads như thế nào?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-21 13:32:02 | FAQPage(1077) - No Audio

CTR là gì và làm sao để tăng tỷ lệ nhấp chuột CTR?

CTR (Click Through Rate) là tỷ lệ nhấp chuột vào liên kết website. CTR được xem là một chỉ số đo lường khá quan trọng trong SEO, và của một chiến dịch quảng cáo nào đó, ví dụ như quảng cáo facebook truy cập web cho chính Page của nhà quảng cáo.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-21 16:39:28 | FAQPage(684) - No Audio

Dịch vụ quảng cáo Banner GDN uy tín giá rẻ hiệu quả

Quảng cáo banner GDN là hình thức quảng cáo online trên các website. Quảng cáo banner đưa banner GDN quảng cáo tới người dùng một cách sâu đậm nhất, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-21 17:08:46 | FAQPage(442) - No Audio

Cách Chạy Quảng Cáo Google lazada Mới Nhất - VietAdsGroup.Vn

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo google từ khóa lazada hiệu quả cho người mới bắt đầu. Cách chạy luôn được VietAds cập nhật mới nhất qua từng năm phát triển.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-20 16:07:11 | Đăng nhập(419) - No Audio

Quảng cáo Google display network GDN giá rẻ - tìm hiểu GDN?

Quảng Cáo Google Display Network (GDN) Là Gì? Mạng Hiển Thị Google? Giới Thiệu Quảng Cáo Google Display Network Là Gì? Lợi ích Mạng Hiển Thị Google?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-21 02:26:04 | FAQPage(415) - No Audio

Cài Đặt Quảng Cáo Google Hiển Thị Trên Các Thiết Bị Di Động

Khi bạn tạo quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh trên điện thoại di động, bạn có thể chọn để quảng cáo hiển thị trong các ứng dụng trên điện thoại di động, thiết bị Android và iOS

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-10-21 14:42:26 | Đăng nhập(408) - No Audio

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON

Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục