5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Ads?

5 Phương Pháp Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Quảng Cáo Google? Bài Viết Hay Chia Sẻ 5 Phương Pháp Giúp Bạn Tiết Kiệm Chi Phí Quảng Cáo Google Hiệu Quả Nhất Hiện Nay?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 531,438 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 19:08:47
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 8 đánh giá)

5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Adwords?


VietAds hướng dẫn bạn 5 hướng dẫn để thiết lập một chiến dịch "Quảng cáo google"thành công và giảm bớt chi phí quảng cáo một cách đáng kể.
 

1. Phát triển kĩ năng viết quảng cáo google của bạn


- Khía cạnh quan trọng nhất trong việc thiết lập một phương pháp quảng cáo google chắc chắn là sức mạnh của kĩ năng viết quảng cáo của bạn. Nếu bạn không cảm thấy tự tin rằng bạn có thể khiến cho những người đọc click lên quảng cáo của bạn thì bạn nên tập trung học tập và nâng cao kĩ năng của mình.


- Điều này vô cùng quan trọng, nó có thể tiết kiệm quảng cáo google cho bạn hàng trăm thậm chí là hàng nghìn đô la! Google sẽ đặt giá cho mỗi bids của bạn theo số lượng click quảng cáo. Vì thế tạo ra một quảng cáo hấp dẫn là việc làm vô cùng ý nghĩa.

 


5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Ads?

5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Ads?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-meo-nho-giup-ban-toi-uu-ngan-sach-cho-quang-cao-google-ads.html

Hình 1: Viết Quảng Cáo Google Nội Dung Hay

2. Tổ chức chặt chẽ các nhóm từ khóa Quảng Cáo Google


- Mua hàng nghìn từ khoá cho một chiến dịch Quảng Cáo google giá rẻ sẽ chẳng có tác dụng gì và chính là một công thức để bạn “ném tiền qua cửa sổ”. Bạn phải chia các từ khóa vào từng nhóm đối tượng nhỏ, gồm 3-5 từ khoá có liên quan đến nhau.


5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Ads?

5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Ads?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-meo-nho-giup-ban-toi-uu-ngan-sach-cho-quang-cao-google-ads.html

Hình 2: Tổ chức chặt chẽ các nhóm từ khóa Quảng Cáo Google

3. Tạo cho mỗi nhóm từ khoá một quảng cáo google khác nhau.


- Trước khi đưa quảng cáo của bạn lên mạng, Google sẽ đặt giá cho các bids của bạn tuỳ theo độ liên quan giữa từ khoá và quảng cáo của bạn. Nếu add quá nhiều từ khoá bạn sẽ không thể theo dõi được tất cả. Và quảng cáo Google adwords không cho phép các quảng cáo không liên quan và không chứa các từ khoá bạn đã mua.
 


5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Ads?

5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Ads?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-meo-nho-giup-ban-toi-uu-ngan-sach-cho-quang-cao-google-ads.html

Hình 3: Tạo cho mỗi nhóm từ khoá một quảng cáo google

4. Tạo nhiều quảng cáo google cho mỗi chiến dịch


- Tạo khoảng 2 hay 3 quảng cáo (thậm chí nhiều hơn một chút) là cách dễ dàng nhất và hiệu quả nhất để tăng tỉ lệ click lên quảng cáo của bạn. Khi các quảng cáo được đưa lên mạng, bạn sẽ nhanh chóng nhận được các click từ các quảng cáo của bạn, vì Google sẽ luân phiên thay đổi sự hiện diện của các quảng cáo.


- Đến khi nào thống kê được quảng cáo nào nhận được nhiều click hơn, bạn chỉ cần thay thế những quảng cáo còn lại bằng một quảng cáo duy nhất đó và lặp lại quá trình này. Cách này giúp bạn liên tục tăng hiệu quả quảng cáo của bạn và tìm ra quảng cáo nào giá trị hơn.
 


5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Ads?

5 mẹo nhỏ giúp bạn tối ưu ngân sách cho quảng cáo Google Ads?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/5-meo-nho-giup-ban-toi-uu-ngan-sach-cho-quang-cao-google-ads.html

Hình 4: Tạo nhiều quảng cáo google cho mỗi chiến dịch

5. Hãy lựa chọn các từ khóa Quảng Cáo Google ít cạnh tranh


- Các từ khoá ít cạnh tranh thì cũng có ít người quan tâm đến, thu hút khách truy cập không bằng các từ khoá mang tính cạnh tranh cao. Vì thế, bạn cần kiên nhẫn, mỗi ngày thêm một nhóm từ khóa và quảng cáo mới cho đến khi bạn nhận được lượng truy cập mong muốn. Bạn có thể tìm thấy hàng nghìn từ khoá dài (dài khoảng 3-5 từ) liên quan đến thị trường mục tiêu của bạn, chỉ với chi phí rất nhỏ.


- Một cách thu hút khách truy cập với chi phí thấp khác là "đi theo" những tên sản phẩm hay những tên của các hãng mạnh trong lĩnh vực của bạn. Đây là một mưu kế rất được các marketer ưa thích.

- Tên sản phẩm và tên của những hãng mạnh thường tiêu tốn rất ít chi phí có thể giúp bạn có rank cao trên quảng cáo Google AdWords, và các từ khoá này vẫn được nhiều người tìm kiếm hàng ngày.


- Mặc dù các chỉ dẫn trên đã rất rõ ràng, song để đạt hiệu quả với quảng cáo Google AdWords bạn nên ‘thử và thất bại’ một vài lần để rút ra kinh nghiệm. Điều quan trọng chính là sự khởi đầu của bạn.


- Hãy thử nghiệm các hướng dẫn trên trong việc thiết lập chiến dịch của bạn và thường xuyên theo dõi quá trình, chi phí quảng cáo. Tôi tin rằng các chiến lược trên sẽ giúp bạn giảm chi phí và tăng lợi nhuận một cách đáng kể.

Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục