Khái niệm Giá thầu trong Quảng cáo Google?

Khái niệm Giá thầu trong Quảng cáo Google? Dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online muốn tạo chiến dịch Quảng cáo Google Chuyên nghiệp Hiệu quả?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 669,450 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 04:57:16
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 11 đánh giá)

 

1. Khái niệm Giá thầu trong Quảng cáo Google


- Giá thầu CPC "Cost Per Click" là số tiền mà bạn đồng ý trả cho một lần click của người dùng vào "Quảng cáo google" của bạn hiển thị trên mạng Quảng cáo google giá rẻ. Gọi ngắn gọn là giá mỗi nhấp chuột.

 Người ta thường sử dụng thuật ngữ Giá thầu Quảng cáo Google CPC tối đa hay giá mỗi nhấp chuột tối đa hơn:

- Đó là số tiền cao nhất bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình. Khi quảng cáo google adwords xuất hiện trên mạng tìm kiếm, CPC tối đa là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến vị trí quảng cáo. Tăng CPC tối đa có thể cải thiện vị trí quảng cáo của bạn.

- Trên mạng hiển thị, CPC tối đa là yếu tố chính trong việc xác định liệu quảng cáo của bạn có được đặt trên các vị trí được nhắm mục tiêu hay không.

- Tăng CPC tối đa của bạn có thể cải thiện cơ hội xuất hiện cho quảng cáo của bạn.

Khi đặt CPC tối đa, bạn có các tùy chọn sau:

 


Khái niệm Giá thầu trong Quảng cáo Google?

Khái niệm Giá thầu trong Quảng cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/khai-niem-gia-thau-trong-quang-cao-google.html


 

 

Hình 1: Giá thầu Quảng cáo Google


- CPC cấp nhóm quảng cáo: Nếu bạn đặt CPC tối đa của mình ở cấp nhóm quảng cáo, thì hệ thống AdWords sẽ tự động áp dụng cùng CPC tối đa cho tất cả từ khóa hoặc vị trí trong nhóm quảng cáo này. Đây là cách dễ nhất để quản lý CPC của bạn.


- CPC cấp từ khóa hoặc cấp vị trí: Bạn cũng có thể đặt các CPC tối đa duy nhất cho mỗi từ khóa riêng lẻ hoặc vị trí trong một nhóm quảng cáo. Bạn có thể muốn đặt CPC cấp từ khóa hoặc cấp vị trí nếu bạn muốn các từ khóa hoặc vị trí nhất định cạnh tranh một cách quyết liệt hơn cho những đối tượng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin cụ thể.


- Cả CPC cấp nhóm quảng cáo lẫn CPC cấp từ khóa hoặc cấp vị trí: Bạn có thể đặt các giá thầu riêng chỉ cho một số từ khóa hoặc vị trí trong nhóm quảng cáo của mình và chỉ cần để các lựa chọn còn lại mặc định là CPC tối đa của nhóm quảng cáo.


- Giá thầu trên mạng hiển thị: Khi bạn bật giá thầu trên mạng hiển thị, bạn có thể đặt một mức giá khi quảng cáo của bạn chạy trên Google và các trang Web đối tác tìm kiếm của Google và một mức giá khác khi quảng cáo của bạn chạy trên các trang web mạng hiển thị của Google.

 

- Yếu tố giá thầu CPC: ảnh hưởng không nhỏ tới vị trí quảng cáo của bạn trên mạng google từ đó tác động tới khả năng lôi kéo khách hàng. Do vậy, xem xét để đặt mức thầu CPC hiệu quả và phù hợp với ngân sách là điều bạn cần quan tâm khi lên chiến dịch quảng cáo.



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục