Để có thể bid giá thầu thấp nhưng bạn vẫn có thể xuất hiện cao hơn và hiệu quả khi bạn tự tạo chiến dịch "quảng cáo Google Adwords" của bạn đạt hiệu quả tốt nhất nhất và thu được lợi nhuận cao nhất, bạn phải tìm hiểu về các yếu tố xếp hạng quảng cáo Google AdWords để có thể gặt hái được kết quả mà bạn và doanh nghiệp của mình mong muốn khi bỏ ra một số chi phí nhất định để sản phẩm doanh nghiệp của bạn được quảng bá có mặt trên "quảng cáo Google Adwords giá rẻ"
- "Google AdWords" căn cứ vào các yếu tố chính sau để xếp hạng quảng cáo của bạn .Đó là dựa vào 3 yếu tố chính: Điểm chất lượng, giá thầu và trải nghiệm trang đích. Để có thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm, bạn cần làm tốt cả 3 điều trên đây. Trong phạm vi hạn chế của bài viết này, tôi sẽ phân tích về việc bid giá thầu ( đặt giá quảng cáo cho từ khoá của bạn)
Hình 2: Hướng dẫn cài đặt giá quảng cáo Google AdWords
- Hình trên đây là giao diện thông báo giá thầu quảng cáo cho mỗi từ khoá khi bạn tham gia. Bạn hoàn toàn có thể tự đưa ra giá cho mỗi click chuột khi quảng cáo.
- Quảng cáo Google là hình thức đấu thầu từ khóa giữa các nhà quảng cáo Google AdWords. Khi nói đến đấu thầu hay đấu giá các bạn sẽ nghĩ rằng ai trả cao người đó thắng nhưng trong Google AdWords đó chỉ là 1 phần còn thêm 1 yếu tố quan trọng nữa đó là Điểm chất lượng của bạn nữa.
- Khi cùng với 1 giá thầu hoặc giá thầu thấp hơn nhưng Điểm chất lượng của bạn cao hơn thì vẫn có thể giành vị trí tốt và khả năng khách hàng biết đến sản phẩm và mua hàng từ đó cũng cao hơn rất nhiều. CPC tối đa chính là giá thầu cao nhất mà bạn sẵn sàng chi trả cho mỗi nhấp chuột khi xem quảng cáo của mình. Tuy nhiên CPC trung bình số tiền mà Google thu cho mỗi nhấp chuột là thấp hơn.
- Có 2 loại giá thầu cơ bản mà chúng tôi xin trân trọng giới thiệu đến bạn : Đặt giá thầu thủ công, Đặt giá thầu tự động
Đặt giá thầu thủ công: Đây là cách mà bạn có thể quản lý CPC tối đa của mình, có thể thay đổi giá tham gia thầu từ khóa, nhóm quảng cáo.
- Đặt giá thầu tự động: Nếu bạn là người bận rộn, mới biết đến AdWords chưa có hề kinh nghiệm thì nên sử dụng tùy chọn này. Bạn chỉ cần đặt Ngân sách mà mình có và Google AdWords tự động quản lý giá thầu từ khóa sản phẩm để mang lại nhiều nhấp chuột nhất có thể với ngân sách của bạn khi sử dụng.
- Ngân sách của chiến dịch Google AdWords: Ngân sách là số tiền bạn dành cho quảng cáo 1 ngày có thể là 1 chiến dịch hay nhiều chiến dịch thì bạn có thể chia ra. VD : Bạn đặt ngân sách 1 ngày là 100k và có 5 chiến dịch như vậy mỗi chiến dịch trung bình là 20k. Nếu bạn đặt ngân sách là 100k mà số lượng truy cập nhiều và sớm hết ngân sách thì Google sẽ cho thêm 20% ngân sách gọi là Phân phối quá cho quảng cáo.
Hình 3: Chọn chiến lược đặt giá thầu khi quảng cáo Google adwords
- Hầu hết mọi người bắt đầu tham gia AdWords và hầu hết đều sử dụng chiến lược đặt giá thầu CPC cơ bản.Đây là một chiến thuật hết sức hợp lý;nghĩa là họ tích lũy chi phí dựa trên số lượng nhấp chuột họ nhận được trên quảng cáo của mình. Nếu bạn sử dụng chiến lược đặt giá thầu CPC, số tiền bạn bị tính cho mỗi nhấp chuột tùy thuộc một phần vào giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột bạn đặt trong tài khoản của mình, còn được gọi là giá thầu “CPC tối đa”.
- Số tiền này tương ứng với số tiền cao nhất mà bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột lên quảng cáo của mình (trừ khi bạn đặt điều chỉnh giá đấu thầu hoặc sử dụng gói CPC nâng cao).
- Thực tế, số tiền nhiều nhất bạn sẽ trả là số tiền tối thiểu bắt buộc để giữ vị trí quảng cáo và bất kỳ định dạng quảng cáo nào được hiển thị cùng với quảng cáo của bạn (bao gồm bất kỳ phí dịch vụ hiện hành nào có thể áp dụng cho chiến dịch trên Mạng hiển thị). Do đó, bạn thường sẽ trả ít hơn giá thầu tối đa của mình. Số tiền thực tế mà bạn trả được gọi là CPC thực tế.
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 09:18:39 | FAQPage(427673) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 10:06:55 | FAQPage(80136) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 09:04:48 | FAQPage(9866) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 04:14:48 | FAQPage(5698) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 11:30:29 | FAQPage(4953) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 07:39:16 | FAQPage(4439) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:25:34 | Đăng nhập(4424) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 04:38:54 | FAQPage(3783) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:30:55 | Đăng nhập(3449) - No Audio