10 Phương Pháp giúp bạn Quảng cáo Google thành công đạt hiệu quả cao?

10 Phương Pháp giúp bạn Quảng cáo Google hiệu quả bất ngờ? Dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online Chuyên nghiệp Hiệu quả và ổn định nhất ở Việt Nam?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 427,629 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 20:22:10
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 7 đánh giá)

 

10 Phương Pháp giúp bạn Quảng cáo Google thành công, giúp bạn đạt hiệu quả quảng cáo tối đa?


- Nếu bạn muốn chắc chắn rằng khách hàng mục tiêu sẽ tìm thấy trang Web của bạn thì "Quảng cáo google"là một công cụ không thể thiếu để doanh nghiệp cũng như dịch vụ - sản phẩm của bạn được biết đến Quảng cáo google giá rẻ


Cùng VietAds tìm hiểu về các phương pháp tối ưu cho chiến dịch quảng cáo Google mang lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp bạn:


1. Link đến các trang đích đến liên quan Quảng cáo Google 


- Trừ khi trang chủ của bạn là trang bán hàng mục tiêu, nếu không bạn không nên sử dụng trang chủ để làm trang đích đến của bạn. Thay vào đó bạn hãy làm link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Bạn có thể tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo, các trang này sẽ trình bày các nội dung hữu ích liên quan mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến phải có thiết kế bắt mắt, nội dung chặt chẽ nếu muốn thực sự thu hút khách hàng.
 


10 Phương Pháp giúp bạn Quảng cáo Google thành công đạt hiệu quả cao?

10 Phương Pháp giúp bạn Quảng cáo Google thành công đạt hiệu quả cao?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/10-phuong-phap-giup-ban-quang-cao-google-thanh-cong-dat-hieu-qua-cao.html


2. Sử dụng từ ngữ kích thích cảm xúc người xem Quảng cáo Google 


- Từ ngữ phát sinh cảm xúc hay sự nhiệt tình sẽ tạo nên nhiều phản ứng hơn bất cứ điều gì. Hầu hết người xem trực tuyến đều tìm kiếm một giải pháp cho một số vấn đề. Nếu bạn có thể đưa ra một giải pháp Marketing và cùng lúc đó thu hút cảm xúc của họ thì quảng cáo của bạn chắc chắn sẽ có nhiều người truy cập hơn. 


3. Tối ưu hoá những cài đặt chiến dịch Quảng cáo Google 

- Hãy hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn chinh phục. Điều này rất quan trọng nếu bạn muốn quảng cáo trên Google AdWords thành công.

 

4. Kiểm tra các quảng cáo phức tạp


- Đặc điểm ưu việt của quảng cáo Google AdWords là cho phép bạn kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn có thể tìm ra quảng cáo nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Nếu bạn muốn tạo ra từ 3 đến 5 quảng cáo, những quảng cáo này sẽ hiển thị các kết quả khác nhau và mang lại lợi ích khác nhau. Khi bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất bạn có thể loại bỏ những quảng cáo hoạt động không hiệu quả.

5. Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo


- Bạn nên chèn từ khóa mục tiêu vào tiêu để và phần miêu tả của quảng cáo. Điều này rất có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm các từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn. Bôi đen các từ khoá đã được tìm kiếm sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người truy cập nhiều hơn.


6. Quảng bá lợi ích Quảng cáo Google 


- Xác định những lợi ích nổi bật nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ và đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn.
Ví dụ: giảm cân nhanh, trẻ trung hơn.Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng người xem chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực sự cần.


7. Chèn vào Quảng cáo Google các từ hấp dẫn

- Hãy bắt đầu tiêu đề với những từ miêu tả hấp dẫn như "Miễn phí, Nhiều hơn, Mới, Khám phá" Tuy nhiên những từ giống như "tốt nhất" hay "hoàn hảo” nhất thì bạn nên tránh sử dụng.

 

8. Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất - USP "Unique Selling Proposition"


- Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất trong quảng cáo của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh. Điều gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, khác biệt với các đối thủ cạnh tranh? Hãy thể hiện tất cả trong quảng cáo của mình.

9. Loại bỏ một số từ nếu không ảnh hưởng gì


- Hãy loại bỏ một số từ không có ích. Làm sao cho các câu trong quảng cáo của bạn càng ngắn gọn, xúc tích càng tốt. Đôi khi những từ thừa có thể thể hiện sự thiếu tính chuyên nghiệp trong việc làm quảng cáo.


10. Tránh những người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miến phí


- Có rất nhiều người chỉ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, do đó bạn không cần số lần Click chuột từ những người này bởi lẽ họ thực sự không có nhu cầu mua hàng. Có thể tránh họ bạn sẽ có số lần kích chuột vào quảng cáo ít hơn nhưng điều đó không hẳn là không có lợi vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thu hút các khách hàng thực sự, sẵn sàng thanh toán cho sản phẩm/dịch vụ mà họ cần. Thêm vào đó, giá quảng cáo trên Google AdWords cũng thấp hơn.

- Nếu bạn có thể vận dụng thành công các chiêu thức trên, chắc chắn quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ mang lại hiệu quả


Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google AdWords của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục