Quảng Cáo Google Để Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Nhanh Chóng?

Quảng cáo google adwords ở Việt Nam đang đi dần về đúng giá trị thực của nó. Google đã ngừng áp dụng mã khuyến mại tại Việt Nam. do đó để quảng cáo được bạn cần phải làm “đúng luật Google”.

  • Tạo bởi: | Lượt xem: 5,915 (View) | Ngày tạo: 2021-06-09 08:09:49
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 16 đánh giá)

 

1. Quảng cáo trên Google  để tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng?

- Bản chất và cách tính phí của "quảng cáo Google" không thay đổi đó là bạn chỉ bị tính phí khi có người dùng click vào quảng cáo của mình. Vị trí quảng cáo sẽ được quyết định bởi điểm chất lượng từ khóa và giá thầu cho từ khóa đó.

- "Quảng cáo Google giá rẻ" trọn gói là hình thức đang rất nhiều khách hàng lựa chọn, một yếu tố quan trọng để chiến dịch quảng cáo Adwords thành công cần sự tương tác giữa nhà quảng cáo và người làm quảng cáo. Người làm quảng cáo thực hiện chiến dịch này với mục tiêu là đạt được cam kết vị trí với khách hàng.

- Quảng cáo "Google Adwords" theo click. Người làm quảng cáo thực hiện chiến dịch này với mục tiêu là làm sao đạt đươc số lượng click cam kết với khách hàng.

 

 

Quảng Cáo Google Để Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Nhanh Chóng?


Hình 1: Quảng cáo Google tiếp cận khách hàng tiềm năng 
 

- Quản lý tài khoản Adwords khắc phục được nhược điểm của hai dịch vụ trên, khách hàng có thể truy cập vào tài khoản quảng cáo xem những báo cáo thông kê về chiến dịch một cách dõ ràng như số nhấp chuột/ngày, giá mỗi click chuột … và nhiều báo cáo, thông kê khác được chúng tôi tư vấn hướng dẫn giúp khách hàng quảng cáo hiệu quả hơn, thông tin thanh toán minh bạch rõ ràng. 

- Bởi vì khách hàng có thể vào trực tiếp tài khoản xem con số chính xác nhất, sự tương tác giữa nhà quảng cáo và người quản lý tài khoản cao để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả, mặt khác chúng ta có một ngân sách quảng cáo giới hạn chứ không phải vô hạn điều quan trọng là sử dụng hiệu quả ngân sách đó. Với dịch vụ quản lý tài khoản này người quản lý tài khoản thực hiện chiến dịch với mục tiêu là tối ưu hóa hiệu xuất chiến dịch với mục tiêu của nhà quảng cáo tương ứng với ngân sách nhà quảng cáo có.


- Với hình thức này bạn có thể quảng cáo Google với bất cứ ngân sách nào. Bạn tự quyết định đặt ngân sách quảng cáo/ngày cũng như giá thầu các từ khóa và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo sao cho phù hợp với tình hình tài chính để đạt được kết quả bạn mong muốn.
 

Quảng Cáo Google Để Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Nhanh Chóng?

Hình 2: Quản lý tài khoản quảng cáo Google  


- Ví dụ: Bạn quyết định chi 3.000.000đ tiền quảng cáo/tháng như vậy tương ứng ngân sách/ngày của bạn là 100.000đ/ngày. Với ngân sách/ngày bạn đặt cho chiến dịch quảng cáo, chúng tôi sẽ Xây dựng, tư vấn và giúp bạn lựa chọn một bộ từ khóa tiềm năng với lĩnh vực của bạn và xây dựng chiến dịch với bộ từ khóa đó nhằm tối ưu hóa tối đa hiệu quả ngân sách bạn bỏ ra cũng như tiết kiệm chi phí.

- Sau mỗi chiến dịch nếu như  ngân sách chưa cạn chúng tôi sẽ tăng số ngày quảng cáo cho bạn tương ứng với số tiền còn dư đó. Chúng tôi sẽ luôn theo dõi chiến dịch của bạn và tư vấn cho bạn những hữu ích nhất để đạt được hiệu quả cao với ngân sách quảng cáo.

2. Quy trình quản lý tài khoản adwrods của chúng tôi?


- B1: Xác định mục tiêu quảng cáo của bạn là gì?

- B2: Lựa chọn chiến dịch quảng cáo phù hợp

- B3: Lên bộ danh sách các từ khóa liên quan đến dịch vụ, sản phẩm bạn quảng cáo

- B4: Tổ chức xây dựng chiến dịch adwrods với bộ từ khóa và website

- B5: Biên tập xây dựng lời quảng cáo cho các  nhóm quảng cáo

- B6: Chạy chiến dịch adwords

- B7: Theo dõi báo cáo thống kê từ chiến dịch

- B8: Thực hiện tối ưu hóa chiến dịch theo số liệu thống kê, báo cáo

- B9: Thực hiện lại công việc của bước 7,8

- B10: Tương tác giữa người quản lý và nhà quảng cáo

 

Quảng Cáo Google Để Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Nhanh Chóng?


Hình 3: Quy trình quản lý tài khoản adwords của chúng tôi


- Hãy biết cách tối ưu hóa hiệu quả tối đa ngân sách bạn có không nên chú trọng vào đấu giá vị trí với các từ khóa cạnh tranh cao mà chưa chắc đem lại hiệu quả và tốn kém chi phí trong quảng cáo Google Adwords hiện nay.

- Cách tính chi phí : khách nạp trước một khoản chi phí cho tài khoản quảng cáo Google. Chúng tôi sẽ chạy quảng cáo cho khách hàng tương ứng với số tiền khách đã nạp cho tài khoản. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cài đặt chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng về cài đặt về giá thầu từ khóa. ngân sách. vị trí địa lý…. để quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất với ngân sách khách hàng đặt ra, phí duy trì và quản lý tài khoản là 15% ngân sách chạy của khách hàng.

- Chúng tôi sẽ gửi mail báo cáo hàng ngày, tuần cho khách hàng(mail do chính google gửi) hoặc có thể truy trực tiếp cập vào tài khoản để khách hàng yên tâm và thống kê cũng như đánh giá hiệu quả quảng cáo. Khách hàng có thể thay đổi thông tin chiến dịch bất cứ lúc nào như thêm từ khóa, sửa nội dung quảng cáo, sửa giá thầu từ khóa,…. chỉ cần liên hệ với hỗ trợ của chúng tôi để yêu cầu và tư vấn.

 

Quảng Cáo Google Để Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Nhanh Chóng?


Hình 4: Google tính chi phí của từ khóa như thế nào? 

 

2. Google tính chi phí của từ khóa như thế nào?


- Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, và phụ thuộc vào từng từ khóa cụ thể.
 

3. Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?


- Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng. Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. chúng tôi sẽ thiết kế nội dung quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

- Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:

 

Quảng Cáo Google Để Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Nhanh Chóng?

Hình 5: Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì?

+ Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.

- Vị trí của quảng cáo của bạn:

+ Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo. Nên hãy chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp để tư vấn cho bạn.

+ Phụ thuộc vào ngân sách của bạn, mức giá thầu từ khóa. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải đấu giá từ khóa với các đối thủ cạnh tranh cùng bạn.

 

4. Lợi ích Của Quảng Cáo Google Adwords


- Quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google khi tìm kiếm với từ khóa liên quan

- Khách hàng tiềm năng biết đến và kết nối với doanh nghiệp của bạn

- Mở rộng được thị trường khách hàng rộng lớn và đúng mục tiêu

- Bạn có thể tự đưa ra ngân sách cho quảng cáo của bạn

- Bạn chỉ phải trả tiền khi có người dùng click vào quảng cáo của bạn

- Dễ dàng thay đổi nội dung, chiến lược quảng cáo để phù hợp từng thời điểm
 

5. Quảng cáo Google Adwords ở Việt Nam?


- Ở Việt Nam có rất nhiều công ty làm về dịch vụ quảng cáo Google. Với chi phí có thể nói là rất hấp dẫn, tại sao họ lại đưa ra được mức giá hấp dẫn và cạnh tranh đến vậy? Đa số các công ty này sử dụng Google Adwords theo một cách không chính thống như là sử dụng mã khuyến mại ( Adwords Voucher) không hợp lệ và một số thủ thuật khác, thông tin về chiến dịch quảng cáo của khách hàng không minh bạch. Quảng cáo không ổn định như cam kết 24/24h … hiệu quả thực sự đem lại không cao.

- Quảng cáo Google Adwords ở Việt Nam đang đi dần về đúng giá trị thực của nó. Google đã ngừng áp dụng mã khuyến mại tại Việt Nam. Do đó để quảng cáo được bạn cần phải làm “đúng luật Google”.

 

Quảng Cáo Google Để Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Nhanh Chóng?

 Hình 6: Quảng cáo Google Adwords ở Việt Nam 

- Bạn có thể bắt đầu quảng cáo trên Google bằng cách truy nhập vào trang http://adwords.google.com để đăng ký một tài khoản Google Adwords sau đó làm theo hướng dẫn để hoàn tất thiết lập tài khoản của  bạn và bạn có thể bắt đầu quảng cáo một cách dễ dàng.

- Nhưng để quảng cáo làm sao đem lại hiệu quả cao với chi phí thấp nhất có thể thì đối với một người mới bắt đầu và chưa am hiểu sâu vể Adwords quả thật khó.

- Chúng tôi với nhứng cá nhân được cấp chứng chỉ về Adwords trong lĩnh vực quảng cáo tim kiếm tìm hiểu về chứng nhận Google Adwords do chính Google xác nhận thể hiện mình là một người am hiểu về Google Adwords sẽ giúp bạn tư vấn về chiến dịch quảng cáo, như nội dung quảng cáo, từ khóa,.. tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo để làm sao quảng cáo với chi phí thấp nhất có thể và đem lại hiệu quả cao trong quảng cáo Google.

- Các nhà quảng cáo đang thi nhau đấu giá để đạt vị trí cao trong quảng cáo Google Adwords nhưng chưa chắc chiến dịch quảng cáo của bạn đem lại hiệu quả.

- Chúng tôi muốn hướng tới cách làm việc và tư duy mới về quảng cáo Google Adwords để đem lại hiệu quả thực sự trong kinh doanh đó là tập chung vào tối ưu hóa hiệu quả tối đa ngân sách bạn có chứ không phải tập chung vào đấu giá để đạt được vị trí trên Google Adwords.

 

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ



Quảng Cáo Google Để Tiếp Cận Khách Hàng Tiềm Năng Nhanh Chóng?

  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều