Tại sao không phải là dịch vụ quảng cáo Google trọn gói hay theo click mà lại là quản lý tài khoản Google Adwords?
- Dù bạn "quảng cáo Google" theo hình thức nào thì bản chất và cách tính phí của Google không thay đổi đó là bạn chỉ bị tính phí khi có người dùng click vào quảng cáo của mình. vị trí quảng cáo sẽ được quyết định bởi điểm chất lượng từ khóa và giá thầu cho từ khóa đó.
- "Quảng cáo Google giá rẻ" trọn gói là hình thức đang rất nhiều khách hàng lựa chọn, vì khách hàng không am hiểu cũng như không có thời gian quản lý chạy Adwords và khách hàng giao cho bên thực hiện một ngân sách yêu cầu chạy quảng cáo theo yêu cầu của mình.
- Một trong những yếu tố quan trọng để chiến dịch quảng cáo "Google Adwords" thành công cần sự tương tác giữa nhà quảng cáo và người làm quảng cáo với dịch vụ này thì không làm được điều này, khách hàng không biết và xem được báo cáo, đánh giá, thống kê về chiến dịch quảng cáo, xem chiến dịch hiệu quả ở chỗ nào và chưa hiệu quả ở chỗ nào từ đó không đưa ra được chiến lươc kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp trên kênh tìm kiếm này.
- Mặt khác nữa là không rõ ràng minh bạch về mặt tài chính. người làm quảng cáo thực hiện chiến dịch này với mục tiêu là đạt được cam kết vị trí với khách hàng, chưa chú trọng đến tính hiệu quả thực sự chủa chiến dịch quảng cáo.
Hình 1: Dịch vụ quảng cáo Google là gì?
- Quảng cáo Google Adwords theo click với gói này khắc phục được nhược điểm của quảng cáo trọn gói, đó là có báo cáo, thống kế dõ ràng cho khách hàng, để khách hàng nắm bắt được thông tin về chiến dịch và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp, nhưng về mặt tính phí thì chưa dõ ràng cho khách hàng vì không phải từ khóa nào cũng có giá thầu và giá một click giống nhau để đạt đươc mục tiêu quảng cáo và giá này luôn thay đổi phục thuộc vào số lượng người tham gia quảng cáo trong lĩnh vực đó gọi là "tính cạnh tranh", và chất lượng quảng cáo.
- Người làm quảng cáo thực hiện chiến dịch này với mục tiêu là làm sao đạt đươc số lượng click cam kết với khách hàng, chưa quan tâm đến tính hiệu quả của các click đó.
- Quản lý tài khoản Adwords khắc phục được nhược điểm của hai dịch vụ trên, khách hàng có thể truy cập vào tài khoản quảng cáo xem những báo cáo thông kê về chiến dịch một cách dõ ràng như số nhấp chuột/ngày, giá mỗi click chuột và nhiều báo cáo, thông kê khác được chúng tôi tư vấn hướng dẫn giúp khách hàng quảng cáo hiệu quả hơn, thông tin thanh toán minh bạch rõ ràng.
- Vì khách hàng có thể vào trực tiếp tài khoản xem con số chính xác nhất, sự tương tác giữa nhà quảng cáo và người quản lý tài khoản cao để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo một cách hiệu quả, mặt khác chúng ta có một ngân sách quảng cáo giới hạn chứ không phải vô hạn điều quan trọng là sử dụng hiệu quả ngân sách đó.
- Với dịch vụ quản lý tài khoản này người quản lý tài khoản thực hiện chiến dịch với mục tiêu là tối ưu hóa hiệu xuất chiến dịch với mục tiêu của nhà quảng cáo tương ứng với ngân sách nhà quảng cáo có.
- Với hình thức này bạn có thể quảng cáo Google Adwords với bất cứ ngân sách nào!. Bạn tự quyết định đặt ngân sách quảng cáo/ngày cũng như giá thầu các từ khóa và điều chỉnh chiến dịch quảng cáo sao cho phù hợp với tình hình tài chính để đạt được kết quả bạn mong muốn.
Hình 2: Tối ưu quảng cáo google hiệu quả nhất Việt Nam
- Ví dụ: Bạn quyết định chi 3.000.000đ tiền quảng cáo/tháng như vậy tương ứng ngân sách/ngày của bạn là 100.000đ/ngày. Với ngân sách/ngày bạn đặt cho chiến dịch quảng cáo, chúng tôi sẽ Xây dựng, tư vấn và giúp bạn lựa chọn một bộ từ khóa tiềm năng với lĩnh vực của bạn và xây dựng chiến dịch với bộ từ khóa đó nhằm tối ưu hóa tối đa hiệu quả ngân sách bạn bỏ ra cũng như tiết kiệm chi phí.
- Sau mỗi chiến dịch nếu như ngân sách chưa cạn chúng tôi sẽ tăng số ngày quảng cáo cho bạn tương ứng với số tiền còn dư đó. Chúng tôi sẽ luôn theo dõi chiến dịch của bạn và tư vấn cho bạn những hữu ích nhất để đạt được hiệu quả cao với ngân sách quảng cáo.
- B1: xác định mục tiêu quảng cáo của bạn là gì?
- B2: lựa chọn chiến dịch quảng cáo phù hợp
- B3: lên bộ danh sách các từ khóa liên quan đến dịch vụ, sản phẩm bạn quảng cáo
- B4: tổ chức xây dựng chiến dịch adwrods với bộ từ khóa và website
- B5: biên tập xây dựng lời quảng cáo cho các nhóm quảng cáo
- B6: chạy chiến dịch adwords
- B7: theo dõi báo cáo thống kê từ chiến dịch
- B8: thực hiện tối ưu hóa chiến dịch theo số liệu thống kê, báo cáo
- B9: thực hiện lại công việc của bước 7,8
- B10: tương tác giữa người quản lý và nhà quảng cáo
Hình 3: Quảng cáo google tìm khách hàng nhanh nhất
- Hãy biết cách tối ưu hóa hiệu quả tối đa ngân sách bạn có không nên chú trọng vào đấu giá vị trí với các từ khóa cạnh tranh cao mà chưa chắc đem lại hiệu quả và tốn kém chi phí trong quảng cáo Adwords hiện nay.
- Cách tính chi phí : khách nạp trước một khoản chi phí cho tài khoản quảng cáo Google. Chúng tôi sẽ chạy quảng cáo cho khách hàng tương ứng với số tiền khách đã nạp cho tài khoản. chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cài đặt chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng về cài đặt về giá thầu từ khóa. ngân sách. vị trí địa lý để quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất với ngân sách khách hàng đặt ra, phí duy trì và quản lý tài khoản là 15% ngân sách chạy của khách hàng.
- Chúng tôi sẽ gửi mail báo cáo hàng ngày, tuần cho khách hàng(mail do chính google gửi) hoặc có thể truy trực tiếp cập vào tài khoản để khách hàng yên tâm và thống kê cũng như đánh giá hiệu quả quảng cáo.
- Khách hàng có thể thay đổi thông tin chiến dịch bất cứ lúc nào như thêm từ khóa, sửa nội dung quảng cáo, sửa giá thầu từ khóa chỉ cần liên hệ với hỗ trợ của chúng tôi để yêu cầu và tư vấn.
- Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, và phụ thuộc vào từng từ khóa cụ thể.
* Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?
- Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng. Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. chúng tôi sẽ thiết kế nội dung quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.
Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:
- Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.
Vị trí của quảng cáo của bạn:
- Phụ thuộc vào câu quảng cáo và từ khóa bạn sẽ quảng cáo. Nên hãy chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp để tư vấn cho bạn.
- Phụ thuộc vào ngân sách của bạn, mức giá thầu từ khóa. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải đấu giá từ khóa với các đối thủ cạnh tranh cùng bạn
- Quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm của Google khi tìm kiếm với từ khóa liên quan
- Khách hàng tiềm năng biết đến và kết nối với doanh nghiệp của bạn
- Mở rộng được thị trường khách hàng rộng lớn và đúng mục tiêu
- Bạn có thể tự đưa ra ngân sách cho quảng cáo của bạn
- Bạn chỉ phải trả tiền khi có người dùng click vào quảng cáo của bạn
- Dễ dàng thay đổi nội dung, chiến lược quảng cáo để phù hợp từng thời điểm
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 21:32:31 | FAQPage(356804) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 22:10:42 | FAQPage(70652) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 21:03:39 | FAQPage(9185) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 13:16:18 | FAQPage(5435) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 19:02:39 | FAQPage(4466) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 20:03:03 | Đăng nhập(4231) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 14:44:13 | FAQPage(4070) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 14:26:49 | Đăng nhập(3257) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 22:12:50 | Đăng nhập(3241) - No Audio