Cách giảm chi phí quảng cáo Google tới từ khóa phủ định?

Cách giảm chi phí quảng cáo google với từ khóa phủ định? Dành cho các cá nhân doanh nghiệp muốn kinh doanh online hiệu quả?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 887,572 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 21:17:38
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 12 đánh giá)

Cách Giảm Chi Phí Quảng Cáo Google Với Từ Khóa Phủ Định?


Cùng VietAds tìm hiểu về cách giảm chi phí quảng cáo Googel Adwords không cần thiết, giúp bạn tối ưu chi phí để đạt hiệu quả quảng cáo Google tối đa:

Sau khi thiết kế web bán hàng đẹp, bạn hướng đến sử dụng các công cụ "quảng cáo Google" thì không thể không quan tâm đến điều này.

- Bởi từ khóa phủ định dùng để cho "quảng cáo Google giá rẻ" của bạn sẽ không được đáp ứng mỗi khi có những lượt tìm kiếm không liên quan đến từ khoá liên quan tới kinh doanh của bạn.


- Việc thêm từ khoá phủ định giúp cho bạn tăng CTR và giảm chi phí quảng cáo vô dụng, giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn muốn nó là trọng tâm nhất.

- Đặc biệt hơn, đối với những trang thiết kế web chuẩn seo thì việc tăng CTR sẽ góp phần làm tăng thứ hạng từ khóa lên rất nhanh hỗ trợ rất nhiều trong việc seo top


Cách giảm chi phí quảng cáo Google tới từ khóa phủ định?

Cách giảm chi phí quảng cáo Google tới từ khóa phủ định?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-giam-chi-phi-quang-cao-google-toi-tu-khoa-phu-dinh.html


Hình 1: Tiết kiệm chi phí với từ khóa phủ định quảng cáo google


Từ khóa phủ định trong quảng cáo Google Adwords là gì?


- Khi bạn Quảng Cáo Google, từ khóa phủ định có thể giúp bạn tiếp cận được những khách hàng tìm kiếm những từ mà bạn quan tâm nhất đến sản phẩm dịch vụ của bạn, giúp bạn giảm chi phí và tăng lợi tức đầu tư (ROI) của bạn. Khi bạn thêm cụm từ dưới dạng từ khóa phủ định "Google Adwords" của bạn sẽ không hiển thị cho những người tìm kiếm các cụm từ đó.

- Từ khóa phủ định là cách mà bạn thông báo với hệ thống rằng bạn không muốn hiển thị quảng cáo khi những từ khóa đó được tìm kiếm. Đó có thể là những cụm từ đại diện cho các sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp, hoặc có thể đó là những cụm từ mà người tìm kiếm không phải khách hàng mà bạn hướng tới. 

Lợi ích của từ khóa quảng cáo google Adwords phủ định mang lại


- Ngăn quảng cáo của bạn hiển thị cho những người đang tìm kiếm hoặc truy cập vào trang web bán hàng chứa những sản phẩm mà bạn không cung cấp.

-  Hiển thị quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng nhấp chuột vào quảng cáo google

-  Giảm chi phí bằng cách loại trừ những từ khóa mà bạn có thể chi tiền nhưng không nhận được lợi tức.

-  Không hiển thị quảng cáo với những người tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ mà bạn không cung cấp.

-  Giúp bạn không lãng phí ngân sách vào những từ khóa không liên quan.


Cách giảm chi phí quảng cáo Google tới từ khóa phủ định?

Cách giảm chi phí quảng cáo Google tới từ khóa phủ định?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-giam-chi-phi-quang-cao-google-toi-tu-khoa-phu-dinh.html

   Hình 2: Quảng cáo google hiệu quả với VietAds
 

Hướng dẫn cách sử dụng từ khóa quảng cáo từ khóa google Adwords phủ định

 

Một ví dụ đơn giản như sau:

- Bạn kinh doanh mặt hàng là sản phẩm nội thất cao cấp, các từ khóa chính mà bạn nghĩ tới là: "nội thất văn phòng cao cấp", "nội thất cao cấp”, "nội thất", "nội thất phòng ngủ cao cấp". Rất nhiều từ khóa đúng không?

-  Nếu đơn giản chỉ là để quảng cáo Adwords hiển thị, bạn chỉ cần mua từ khóa dạng đối sánh cụm từ: "nội thất" là quảng cáo google adwords đã có thể hiển thị khi người dùng tìm kiếm các từ khóa nêu trên.

-  Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn bán hàng nội thất cao cấp, trong khi đó người dùng tìm kiếm "nội thất giá rẻ" vẫn thấy quảng cáo google của bạn, trường hợp này bạn sẽ sử dụng từ khóa phủ định bởi những người tìm kiếm giá rẻ không phải khách hàng mục tiêu của bạn ta sẽ loại trừ từ kiếm "nội thất giá rẻ".

Có 2 cách để bạn sử dụng từ khóa phủ định trong trường hợp này


- Phủ định đi từ khóa dạng đối sánh cụm từ "giá rẻ"

-  Phủ định đi từng từ khóa dạng đối sánh chính xác: [nội thất giá rẻ], [nội thất văn phòng giá rẻ]

- Chú ý: Bạn có thể thêm từ khóa phủ định tại cấp chiến dịch hoặc cấp Nhóm quảng cáo

Chọn chiến dịch -> chọn nhóm quảng cáo -> Chuyển sang Tab Từ khóa -> Tìm phần Từ khóa phủ định

+ Thêm từ khóa ở cấp nhóm quảng cáo:

+ Thêm từ khóa ở cấp chiến dịch
 


Cách giảm chi phí quảng cáo Google tới từ khóa phủ định?

Cách giảm chi phí quảng cáo Google tới từ khóa phủ định?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cach-giam-chi-phi-quang-cao-google-toi-tu-khoa-phu-dinh.html

 

  Hình 3: Quảng cáo google tạo dựng cho thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn



+ Các tìm kiếm liên quan "giảm chi phí quảng cáo google": chi phí quảng cáo trên google, chi phí quảng cáo trên google adwords, chi phí quảng cáo trên truyền hình vtv, chi phí quảng cáo trên báo, chi phí quảng cáo trên truyền hình htv, chi phí quảng cáo trên truyền hình việt nam, chi phí quảng cáo facebook, trần chi phí quảng cáo

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục