Lợi ích lớn mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp

  • Lượt xem: 110 (View) | Ngày tạo 2016-10-14 15:28:00
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)
MỤC LỤC BÀI VIẾT [HIỆN]

Email marketing là một công cụ tiếp thị phổ biến và mang lại nhiều lợi ích trực tiếp, đặc biệt là cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.


Sử dụng email marketing tới các đối tượng khách hàng mục tiêu với nội dung là sản phẩm, dịch vụ hiện đang có được sự chú ý của nhiều doanh nghiệp, ngoài ra email marketing cũng là một công cụ đặc biệt hữu ích trong việc xây dựng một cơ sở khách hàng trung thành.
 
Các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử đang chuyển sang email marketing như là phương tiện chính của họ để tạo ra những lợi ích và tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình, không chỉ bởi vì kết quả có thể dễ dàng theo dõi, mà còn bởi vì email marketing có phí thấp, tạo ra nhiều cơ hội để tăng doanh thu lợi nhuận.
Lợi ích lớn mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp

Đo lường hiệu quả của một chiến dịch email marketing cũng dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả, vì bạn hoàn toàn có thể tự kiểm soát được chiến dịch email marketing của bạn dựa vào những công cụ đánh giá trên internet, bạn có thể theo dõi các chỉ số quan trọng như tỉ lệ mở, tỷ lệ đọc email và tỷ lệ click. Sử dụng những kết quả này, các doanh nghiệp có thể đạt được và kiểm soát được những giá trị, cách tốt nhất để giao tiếp với đối tượng mục tiêu khách hàng của mình,, những lợi ích cụ thể của bạn, và tăng cường chiến dịch của bạn và có những chiến lược bán sản phẩm cho phù hợp.
 
Các lợi ích khác rất quan trọng bao gồm khả năng dễ dàng gửi thông tin liên lạc nhiều, lên lịch cho chúng nộp hồ sơ trong tương lai, cá nhân hoá các email và gửi phản ứng tự động ở các khoảng thời gian thiết kế sẵn. Với tất cả các tính năng này, các nhà tiếp thị internet và các chuyên gia email marketing có thể dễ dàng thực hiện một chiến dịch email marketing hiệu quả, cho phép họ dành nhiều thời gian hơn vào các khía cạnh quan trọng khác của việc duy trì và mở rộng kinh doanh của họ.

Lợi ích lớn mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp
 
Email marketing phải là một phần không thể thiếu của việc thúc đẩy bất kỳ loại hình kinh doanh trực tuyến, cho dù bạn cung cấp một sản phẩm, dịch vụ, hoặc cả hai. Thông qua nền tảng này, doanh nghiệp có thể nâng cao uy tín thương hiệu, tiếp cận với một thị trường rộng lớn hơn, cung cấp tài nguyên dịch vụ khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới hoặc dịch vụ, và theo dõi hiệu quả với chi phí thấp. Thông qua email marketing, các doanh nghiệp trực tuyến có thể đạt được những kết quả họ sẽ không bao giờ mong đợi từ bất kỳ nền tảng tiếp thị trực tiếp khác.
 
Mặc dù nó có thể mất khá nhiều thời gian để xây dựng một danh sách người nhận email lớn và nhắm mục tiêu, kết quả mà nền tảng tiếp thị trực tiếp này sẽ tạo ra trong thời gian dài chắc chắn sẽ là đáng giá.

Đăng ký dùng thử gửi 10.000 email đầu tiên tại đây



Bạn có những thắc mắc về quảng cáo không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào đăng ký dưới đây!
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về
dịch vụ quảng cáo Online ngay trong ngày!


Hotline: 0964 82 6644 (24/7) Đăng ký quảng cáo online


Bài viết cùng chủ đề
Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay?

Cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay? Bài viết hay chia sẻ cách viết tiêu đề E-mail hấp dẫn người dùng đọc ngay khi bạn vừa gửi đến?

Hướng dẫn sử dụng  Quảng cáo SMS hiệu quả!

Hướng dẫn sử dụng SMS hiệu quả và dịch vụ Quảng cáo SMS online dành cho doanh nghiệp mong muốn phát triển vượt bậc

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm của nó?

Dịch vụ Quảng cáo tin nhắn giá rẻ và những ưu điểm khi sử dụ dịch vụ này cho sự phát triển trong kinh doanh

Tôi muốn biết dịch vụ SMS Marketing là gì?

Dịch vụ SMS Marketing : là dịch vụ quảng cáo, tiếp thị bằng tin nhắn có sự cho phép của các nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm sử dụng các kênh thông tin di động để quảng bá cho nhãn hàng, sản phẩm hoặc dịch vụ đến các thuê bao di động. Dịch vụ SMS Marketing gửi dưới hình thức tin nhắn có gắn tên của các thương hiệu doanh nghiệp

Email marketing là gì? Có nên sử dụng email marketing?

Email marketing là một hoạt động kinh doanh qua việc gửi email đến người nhận thư trong một danh sách để quảng bá, giới thiệu, lời mời, cảm ơn,… nhằm mục đích họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhiệm vụ chủ chốt của emai marketing là xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tạo lòng tin và phát triển khả năng nhận diên thương hiệu của khách hàng.

Yếu tố quyết định Email Marketing hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp đã và đang rất quan tâm đến việc gửi Email marketing hiệu quả vậy các yếu tố nào sẽ quyết định ? Bạn có thể làm gì để cải thiện những yếu tố này trong hoạt động tiếp thị bằng thư điện tử của công ty mình là nội dung bài viết sẽ chia sẻ

Tiến hành thành công kế hoạch Email quảng cáo

Bạn mới sử dụng phần mềm gửi Email hàng loạt của chúng tôi và chưa biết cách thực hiện một chiến dịch gửi Email hàng loat?

Tìm hiểu sự ra đời của Email Marketing

Trong khi email bắt nguồn từ nhu cầu giao tiếp chỉ dành cho giáo dục và doanh nghiệp, rất nhanh, nó trở thành công cụ giao tiếp cá nhân cho bạn bè, bà con, đồng nghiệp, thậm chí giữa những người chưa bao giờ gặp mặt.

Hiệu quả email marketing trong doanh nghiệp

Email Marketing là một trong những công cụ marketing hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay. Bới những ưu thế vượt trội mà công cụ này có thế mang lại. Tuy nhiên, ấn chứa trong công cụ email marketing cũng mang những bất lợi.

Đo lường hiệu quả của chiến dịch SMS Marketing

Những ai đang sử dụng một trong những phần mềm nhắn tin hiệu quả bạn có biết rằng các kế hoạch tin nhắn SMS Marketing của mình đã hiệu quả như thế nào?

thiết kế website