Facebook Ads là gì? Các hình thức quảng cáo Facebook?

Quảng cáo trên facebook là quảng cáo được facebook tạo ra để giúp cho các nhà quảng cáo có thể quảng cáo về dịch vụ và sản phẩm của mình trên trang mạng xã hội lớn này.

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 801,035 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 10:31:27
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 10 đánh giá)

Facebook Ads là gì?


Facebook Ads là hình thức quảng cáo được facebook tạo ra để giúp cho các nhà quảng cáo có thể quảng cáo về dịch vụ và sản phẩm của mình trên trang mạng xã hội Facebook.
 


 

Facebook Ads là gì? Các hình thức quảng cáo Facebook?

Facebook Ads là gì? Các hình thức quảng cáo Facebook?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-tren-facebook-la-gi.html

 
 

Hình thức quảng cáo trên facebook?

  • Khi nhà quảng cáo sử dụng hình thức quảng cáo trên facebook họ sẽ phải trả phí cho Facebook để quảng cáo đó có thể hiển thị đến đối tượng mục tiêu mà họ đã xác định khi thực hiện chiến dịch quảng cáo. Ví dụ như sau:
  • Một shop kinh doanh mặt hàng quần áo ở Hà Nội muốn quảng cáo sản phẩm của mình đến với các bạn trẻ nam và nữ từ  18 – 35 tuổi ở Hà Nội qua mạng xã hội facebook.
  • Facebook sẽ  khoanh vùng đối tượng mục tiêu các quảng cáo của nhà quảng cáo này nhắm đến mà họ mong muốn: giới tính nam và nữa độ tuổi từ 18– 35, vùng miền địa lý là Hà Nội.
  • Facebook cho phép nhà quảng cáo trên facebook  lựa chọn hình thức chi trả phí quảng cáo trên facebook theo 2 hình thức : CPC – Quảng cáo trên facebook tính tiền theo mỗi lượt click  chuột và CPM – Quảng cáo trên facebook tính tiền theo số lượt hiển thị. Công ty quảng cáo cho shop quần áo này có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức để chạy chiến dịch quảng cáo trên facebook của mình.

Facebook Ads là gì? Các hình thức quảng cáo Facebook?

Facebook Ads là gì? Các hình thức quảng cáo Facebook?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/quang-cao-tren-facebook-la-gi.html

 
 

Vì sao quảng cáo trên facebook lại hiểu quả?

  • Tại vì hiện nay số lượng người dùng facebook tại Việt Nam là rất cao lên tới >26 triệu người– một mặt trận không thể tốt hơn để thực hiện chiến dịch quảng cáo trên facebook
  • Thời gian online facebook của mỗi người ngày  (theo nghiên cứu gần đây thì thời gian sử dụng trung bình của người dùng Facebook là 7giờ mỗi tháng) do đó cơ hội để họ thấy được quảng cáo trên facbook của bạn  là rất lớn.
  • Quảng cáo trên facebook có thể khoanh vùng được các tiêu chuẩn như giới tính, vùng miền, sở thích, trình độ văn hóa, độ tuổi … trong chiến dịch quảng cáo trên facebook một cách khá chính xác vì nó dựa vào thông tin mà người dùng khai báo qua trang cá nhân trong tài khoản của họ. Độ tuổi của người dùng Facebook rất đa dạng từ 15 -30 tuổi, thậm chí còn hơn thế nữa 50, 60 tuổi nên khả năng quảng cáo là có thể thấy rõ. Thêm vào đó, nếu bạn chọn ra được đúng tập khách hàng mục tiêu tiềm năng cho sản phẩm của mình,thì việc bạn bán được hàng  ngay khi chỉ vừa chạy quảng cáo trên facebook  vài phút là chuyện vô cùng bình thường.
  • Quảng cáo trên facebook được hiển thị bằng cả nội dung và hình ảnh tạo cảm giác gần gũi, thân thiện dễ dàng hoà nhập vào nhịp sống trẻ của cư dân tại đây để kích thích họ tương tác. Đây cũng là điểm đặc trưng riêng của quảng cáo trên facebook mạng xã hội.
  • Với đặc tính lan truyền mạnh mẽ, người dùng có thể tham gia comment, like, share cho sản phẩm , dịch vụ của bạn tạo nên hiệu ứng đám đông rất tốt cho việc bán hàng đồng thời tạo ra uy tín cho chính thương hiệu của bạn.
 

Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Hỏi đáp là gì" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục