- Việc nâng cao điểm chất lượng từ khóa là một yếu tố nhằm nâng cao vị trí "Quảng cáo google" của bạn và tối ưu hóa chiến dịch Quảng cáo google giá rẻ.
- Vậy làm sao để nâng cao điểm chất lượng từ khóa google và các yếu tố nào ảnh hưởng đến điểm chất lượng từ khóa điểm chất lượng bao nhiêu được đánh giá là tốt?
- Điểm chất lượng từ khóa có mức thang thừ 1 đến 10 và các từ khóa có mức thang điểm 7 trở lên được đánh giá là tốt
Các yếu tố chính ảnh hưởng đến điểm chất lượng từ khóa mà trong tài khoản Google cũng đã thông báo cho bạn trong mục trạng thái từ khóa
Tỷ lệ CTR (CTR: là tỷ lệ số hiển thị quảng cáo của bạn nhận được chia cho số click chuột bạn nhận được của từ khóa đó)
Các yếu tố chính ảnh hưởng đến điểm chất lượng từ khóa trong Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/cac-yeu-to-chinh-anh-huong-den-diem-chat-luong-tu-khoa-trong-google.html
- Vậy việc nâng cao điểm chất lượng từ khóa chính là việc cải thiện 03 yếu tố chính trên cho từ khóa để nhằm nâng cao điểm chất lượng của bạn.
Cải thiện tỷ lệ CTR: để cải thiện CTR bạn chú ý đến một số yếu tố sau
- Vị trí quảng cáo của bạn: theo Google với quảng cáo top 1-3 có tỷ lệ click cao hơn 200 – 300% so với các quảng cáo ở vị trí khác
- Lời quảng cáo nổi bật, hấp dẫn: kêu gọi được hành động bạn
Loại đối xánh từ khóa: nếu bạn chạy từ khóa đối sánh dạng cụm từ hoặc mở rộng có thể bạn nhận được lượng hiển thị lớn nhưng chưa chắc nhận được tỷ lệ click tốt đo đó hãy loại trừ những từ khóa không liên quan đến dịch vụ sản phẩm của bạn để giảm hiển thị không liên quan dẫn đến CTR thấp các bạn có thể dùng công cụ báo cáo chi tiết từ khóa để thực hiện việc này.
Nâng cao mức độ liên quan của quảng cáo: chính là mức độ liên quan của lời quảng cáo với từ khóa của bạn, nên bao gổm từ khóa trong tiêu đề quảng cáo của bạn.
Cải thiện trải nghiệm trang đích của bạn: trang đích là trang khi người dùng click vào quảng cáo của bạn và bạn sẽ dẫn họ đến với trang này, và bạn phải viết và trình bày trang đích làm sao cho người dùng có trải nghiệm tốt về trang đích của bạn có một số yếu tố để cài thiện trải nghiệm trang đích
Nội dung của bạn liên quan đến từ khóa: và bao gồm từ khóa trong nội dung, nội dung có ích cho người dùng.
Trình bày nội dung bố cục rõ ràng, rễ hiểu, chánh lỗi chính tả, ngữ nghĩa
Các điều hướng trên site: dễ ràng cho người dùng khi muốn chuyển hướng , tìm kiếm thông tin trên site
Tối ưu hiển thị với các điện thoại di động, hạn chế dùng flash , cải thiện tốc độ tải trang.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video