Cách chọn từ khóa để đứng đầu kết quả tìm kiếm Quảng cáo Google?

Cách chọn từ khóa để đứng đầu kết quả tìm kiếm Quảng cáo Google? Cách chọn từ khóa Chuyên nghiệp Hiệu quả lên tốp 1 nhanh nhất Việt Nam? - [đăng nhập]

  • Lượt xem: 3,929 (View) | Ngày tạo: 2020-09-12 06:17:06
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 1 đánh giá)
 

1 - 1. Cách chọn từ khóa để đứng đầu kết quả tìm kiếm Quảng cáo Google?

 

2 - 1.1  Chọn từ khóa nào để cạnh tranh thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm là một quyết định quan trọng.

 
- Nếu quyết định không chính xác, một chương trình "Quảng cáo google" cạnh tranh dài ngày và tốn kém sẽ chỉ có ý nghĩa như một bài học để rút kinh nghiệm. Làm sao để chọn được từ khóa Quảng cáo google giá rẻ có hiệu quả cao nhất?

Bài viết sau đây là một số kinh nghiệm để bạn có thể trả lời cho câu hỏi trên:

 
Cách chọn từ khóa để đứng đầu kết quả tìm kiếm Quảng cáo Google?
 

2.1 - Hình 1: Công cụ Hiệu quả để tạo từ khóa Quảng cáo Google


 

3 - 2. Tìm hiểu nhu cầu khách hàng để Quảng cáo Google 


- Hãy đặt câu hỏi khách hàng tiềm năng của bạn hay sử dụng những từ khóa nào để tìm sản phẩm dịch vụ mà Website của bạn cung cấp? Bạn tự đặt mình vào vị trí khách hàng. Nếu bạn bán lap-top, bạn hãy thử nghĩ xem một người cần tìm mua tủ lạnh sẽ đặt những từ nào vào cửa sổ tìm kiếm? "lap-top giá rẻ" "lap-top HP"

- Đặt câu hỏi khách hàng tiềm năng của bạn sẽ sử dụng những từ khóa tiềm năng vào thời điểm nào?

- Nếu bạn kinh doanh các mặt hàng điện tử gia dụng, hãy đứng đầu kết quả tìm kiếm với các từ khóa liên quan đến quạt, tủ lạnh, máy làm kem, điều hòa, khi mùa hè tới.

-  Nếu bạn kinh doanh dịch vụ du lịch, bạn không nên nhắm tới các từ khóa liên quan tới Sầm Sơn, Đồ Sơn, nghỉ mát,…khi sắp tới mùa đông.

-  Nếu bạn kinh doanh dịch vụ cưới hỏi, hãy chuẩn bị từ khóa và đứng đầu các kết quả tìm kiếm vào mùa cưới.

-  Nếu bạn xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, chắc hẳn bạn đã biết rằng các đơn hàng thường đến dồn dập vào dịp gần cuối năm, phục vụ Noel và năm mới.
 Không nên chọn từ khóa chỉ trong chốc lát. Sau khi chọn xong, hãy để đó một vài ngày sau xem xét lại. Việc này sẽ giúp bạn khắc phục tư duy chủ quan nhất thời.
 
- Trong thương mại truyền thống, khách mua buôn luôn có đặc tính khác khách mua lẻ. Trong thương mại điện tử cũng vậy. Ví dụ khách nhập khẩu hàng thủ công mỹ nghệ không sử dụng các cụm từ khóa chung chung: vietnam handicraft; vietnam handmade họ sẽ sử dụng những cụm từ khóa cụ thể, chuyên ngành. Khách mua lẻ lại hay sử dụng các cụm từ khóa chung chung vì đa số họ am hiểu có hạn về sản phẩm, dịch vụ.
 
Bạn có thể nhờ những người xung quanh cùng chọn từ khóa. Ví dụ hỏi họ xem nếu họ cần mua lap-top, họ sẽ sử dụng những từ nào?
 
- Khi bạn nhắm tới các khách hàng ở các quốc gia phát triển, bạn nên chọn những cụm từ khóa cụ thể hơn. Bởi hầu hết đối tượng này đã quá quen thuộc với việc tìm kiếm sản phẩm dịch vụ qua Internet.
 

4 - 3. Cách tìm kiếm và tạo bộ từ khóa Quảng cáo Google  

- Sử dụng công cụ hỗ trợ chọn từ khóa Google Keyword của Google. Để danh sách từ khóa của bạn chính xác hơn, bạn có thể sử dụng công cụ từ khóa miễn phí của Google. Google Keyword sẽ cho bạn biết rất nhiều dữ liệu quan trọng liên quan đến từ khóa như lượng tìm kiếm trong tháng hiện tại, lượng tìm kiếm trung bình, xu hướng lượng tìm kiếm theo từng tháng, mức độ cạnh tranh của khách hàng quảng cáo .Đặc biệt, các dữ liệu này được tùy biến theo từng ngôn ngữ và quốc gia.
 
- Dựa vào một số phương pháp được nêu ra ở trên đây cùng với kinh nghiệm tích lũy của bản thân, bạn sẽ chọn được từ khóa hiệu quả nhất cho mình. 




Bạn có những thắc mắc về quảng cáo Online không biết hỏi ai? Bạn có thể Click vào chát TAWK TO dưới đây.
VietAds sẽ liên hệ lại với bạn để giải đáp những thắc mắc, cũng như tư vấn cho bạn về dịch vụ quảng cáo trực tuyến ngay trong ngày!

quảng cáo trực tuyến
Hotline: 0964.82.6644 (24/7)
Email báo giá: support@vietadsgroup.vn




Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều

Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết

Top danh mục tiêu biểu

Cache-VietAdsGroup.Vn