Điều Gì Khiến Cho Quảng Cáo Google Của Các Bạn Thất Bại?

Điều gì khiến cho quảng cáo Google của các bạn thất bại? Bài viết hay dành cho các doanh nghiệp kinh doanh online Chuyên nghiệp và Hiệu quả?Ở Việt Nam hiện nay?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 420,188 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 28-01-2024 13:19:49
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 15 đánh giá)

 

Lý giải khiến cho quảng cáo Google của các bạn thất bại?  


- Cuộc sống của con người chúng ta trong thế kỷ 21 này chính là cuộc sống số hóa khi tất cả những giao dịch hoạt động thường ngày đều được diễn ra trên mạng ảo Internet ngày nay, rõ ràng rằng tất cả chúng ta không thể nào phủ nhận hay loại bỏ đi những lợi ích mà chúng đem lại cho người dùng trong việc nối liền mọi khoảng cách không gian và những phần mềm hay các chương trình làm việc cực kỳ hữu ích cho con người chúng ta.

- Và chúng một lần nữa thể hiện rõ tính năng của mình trong lĩnh vực "Quảng cáo Google" - loại hình marketing online số một của thế giới, tuy nhiên để chiến dịch "Quảng cáo Google giá rẻ" này được hiệu quả yêu cầu các bạn cần tránh những sai lầm dưới đây:
 


Điều Gì Khiến Cho Quảng Cáo Google Của Các Bạn Thất Bại?

Điều Gì Khiến Cho Quảng Cáo Google Của Các Bạn Thất Bại?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/dieu-gi-khien-cho-quang-cao-google-cua-cac-ban-that-bai.html

Hình 1: Điều gì khiến cho quảng cáo Google của các bạn thất bại


- Nhận định sai tính phổ biến cũng như sự phù hợp của từ khóa quảng cáo Adwords: Việc lựa chọn sai từ khóa và thiếu tính chính xác sẽ khiến cho chiến dịch quảng cáo Google của các bạn thất bại khá nhanh chóng. Việc lựa chọn sai từ khóa và hướng vào những từ khóa có tính cạnh tranh cao, chi phí phải chi trả cho những cú click khá cao, tuy nhiên hiệu quả thực sự mà chúng đem lại cho nhà kinh doanh lại không mấy hiệu quả. Chúng ta có thể hình dung rằng quảng cáo "Google Adwords" cũng chính là một dạng SEO, chỉ cần sai lầm trong việc chọn từ khóa thì công sức của các bạn xem như là công dã tràng, cho nên công tác phân tích từ khóa với thị trường chính là bước quan trọng.

- Từ khóa không được xuất hiện trong nội dung của tin quảng cáo: Các bạn hãy nghĩ rằng mình đang mô tả sản phẩm, nội dung của tin quảng cáo sẽ quyết đjnh đến việc người dùng có mua chúng hay không khi click vào tin quảng cáo của các bạn. Nếu tin quảng cáo của các bạn không đề cập gì đến từ khóa mình đang chạy quảng cáo Google thì rõ ràng khách hàng sẽ đi tìm một tin quảng cáo khác cạnh tranh hơn, mô tả đúng những gì họ tìm kiếm, như việc các bạn chạy quảng cáo cho dịch vụ thiết kế web nhưng nội dung tin quảng cáo lại mô tả dịch vụ SEO từ khóa chẳng hạn.
 


Điều Gì Khiến Cho Quảng Cáo Google Của Các Bạn Thất Bại?

Điều Gì Khiến Cho Quảng Cáo Google Của Các Bạn Thất Bại?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/dieu-gi-khien-cho-quang-cao-google-cua-cac-ban-that-bai.html




Hình 2: Điều gì khiến bạn thất bại khi chạy chiến dịch quảng cáo Google 


- Chúng ta thường không chú trọng đến vấn đề nội dung của web: Để cho một chiến dịch quảng cáo Google được thành công thì chúng sẽ dựa vào ba yếu tố chính đó là chất lượng nội dung của tin quảng cáo như thế nào, chi phí quảng cáo ra sao và chất lượng nội dung trang đích có tốt hay không, chính bởi lý do này mà nhiều trang web không quá chú trọng đến chi phí quảng cáo nhưng họ tập trung xây dựng nội dung trang đích khá tốt khiến khách hàng tin tưởng hơn.
 

Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục