Khắc Phục Từ Khóa Có Khối Lượng Tìm Kiếm Thấp Trong Quảng Cáo Google?

Khắc Phục Từ Khóa Có Khối Lượng Tìm Kiếm Thấp Trong Quảng Cáo Google? Chia Sẻ Cách Khắc Phục Từ Khóa Có Khối Lượng Tìm Kiếm Thấp Trong Quảng Cáo Google?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 922,054 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 13:38:10
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 9 đánh giá)

 

- Từ khóa có lượng tìm kiếm thấp (Khối lượng tìm kiếm thấp) trong "Quảng cáo google"  thường thì sẽ không hiển thị khi bạn tìm kiếm từ khóa đó mặc dù bạn đang chạy Quảng Cáo google giá rẻ vậy nguyên nhân là gì và cách khắc phục nó ra sao? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một vài mẹo vặt để hiển thị từ khóa đó trong quảng cáo adwords.

Từ khóa có Khối lượng tìm kiếm thấp trong quảng cáo google 


 


Khắc Phục Từ Khóa Có Khối Lượng Tìm Kiếm Thấp Trong Quảng Cáo Google?

Khắc Phục Từ Khóa Có Khối Lượng Tìm Kiếm Thấp Trong Quảng Cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/khac-phuc-tu-khoa-co-khoi-luong-tim-kiem-thap-trong-quang-cao-google.html

 

Hình 1: Cách Khắc Phục Lỗi Quảng Cáo Google

1. Nguyên nhân từ khóa có khối lượng tìm kiếm thấp


- Do từ khóa đó có khối lượng tìm kiếm thống kê theo hàng tháng quá thấp (thường thì là <10 lượt), dẫn tới việc quảng cáo trên google không cho hiển thị quảng cáo với từ khóa đó.


- Với các từ khóa công cụ này bạn có thể kiểm tra trên thanh công cụ tìm kiếm từ khóa (Google Keyword Planer) nó sẽ báo lượng tìm kiếm hoặc <10  thì khả năng 95% hệ thống sẽ  cho thông báo từ khóa có Khối lượng tìm kiếm thấp ngay sau khi bạn thêm từ khóa vào chiến dịch quảng cáo google của bạn.
 


Khắc Phục Từ Khóa Có Khối Lượng Tìm Kiếm Thấp Trong Quảng Cáo Google?

Khắc Phục Từ Khóa Có Khối Lượng Tìm Kiếm Thấp Trong Quảng Cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/khac-phuc-tu-khoa-co-khoi-luong-tim-kiem-thap-trong-quang-cao-google.html


 

Hình 2: Từ Khoá Quảng Cáo Google

2. Cách khắc phục để hiển thị từ khóa có Khối lượng tìm kiếm thấp

Thay đổi dạng đối sánh của từ khóa:
 

Ví dụ từ khóa "shop hoa bắc giang" (đối sánh chính xác) có thông báo không thể hiển thị quảng cáo  bởi từ khóa có Khối lượng tìm kiếm thấp, bạn có thể thay đổi dạng đối sánh của từ khóa thành dạng đối sánh cụm từ "shop hoa bắc giang".


- Nếu mà dạng cụm từ mà vẫn bị thông báo đó, bạn lại chuyển từ khóa sang dạng đối sánh rộng có sửa đổi theo dạng (- shop- hoa-bắc-giang), bạn nên dùng đối sánh rộng mà có sửa đổi chứ không dùng đối sánh rộng để tránh bị lãng phí ngân sách trong quảng cáo google.


Nếu dạng đối sánh rộng có sửa đổi vẫn không được thì đó là những từ khóa thuộc dạng cứng đầu bạn làm theo cách sau: Sử dụng từ khóa ngắn hơn dạng cụm  từ


- Vẫn với ví dụ tư khóa"shop hoa bắc giang" ta có thể thêm từ khóa "shop hoa"(dạng đối sánh dạng cụm từ) vào cùng nhóm quảng cáo với từ khóa "shop hoa bắc giang". Khi đó người tìm kiếm từ khóa shop hoa bắc giang sẽ thấy có quảng cáo trên google  do được kích hoạt bởi từ khóa "shop hoa".

Một số chú ý khi sử dụng phương pháp này:


- Bạn cần chú ý tới việc phủ định từ khóa để các từ khóa không "oánh nhau" (trùng từ khóa )với các từ khóa hiện có.


Ví dụ: Mình có 2 từ khóa "shop hoa bắc giang" và "shop hoa vũng tàu"nằm trong 2 nhóm quảng cáo adwords khác nhau, và 2 từ khóa đều bị thông báo có lượng tìm kiếm thấp.


- Khi đó mình sẽ thêm từ khóa "shop hoa"vào cả 2 nhóm quảng cáo đó, đồng thời tiến bạn hành phủ định từ khóa: Phủ định từ “bắc giang" trong nhóm quảng cáo chứa từ khóa "shop hoa vũng tàu", và phủ định từ "vũng tàu" ở trong nhóm quảng cáo chứa từ khóa"shop hoa bắc giang".


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục