Những sai lầm và lời khuyên cho nhà quảng cáo Google?

Sai Lầm Và Lời Khuyên Từ Quảng Cáo Google? Lời Khuyên Bổ Ích Cho Các Doanh Nghiệp Kinh Doanh Online Hàng Đầu Việt Nam?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 711,372 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 18:29:33
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 13 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Những sai lầm và lời khuyên cho nhà quảng cáo Google?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

  • Cùng VietAds tìm hiểu về những sai lầm và những lời khuyên để chiến dịch quảng cáo google hiệu quả, tối ưu nhất!

  • Để chiến dịch "Quảng cáo google" mang lại hiệu quả ngay từ đầu, nhà quảng cáo cần tránh một số sai lầm phổ biến.

  • Dưới đây là danh sách những sai lầm quan trọng mà các nhà quảng cáo mới thường gặp phải và cách ngăn ngừa.

Không xây dựng một chiến dịch với chỉ một quảng cáo Google và cả đống từ khóa

  • Hãy tổ chức các chiến dịch theo chủ đề, đề tài, dòng sản phẩm hay vị trí địa lý. Đừng ngại sắp xếp các từ khóa giống nhau lại với nhau để có thể tạo ra các Quảng Cáo google giá rẻ tập trung vào mỗi nhóm.

  • Điều này sẽ cải thiện hiệu quả khi nhắm đến một đối tượng cụ thể và mức độ liên quan của quảng cáo. Hoặc hãy sử dụng cấu trúc tương tự cho các chiến dịch như cấu trúc mà bạn thực hiện cho trang web của mình. Nếu trang web đã được nhóm thành từng danh mục rồi thì công việc của bạn gần như đã hoàn tất.

  • Ví dụ, nếu doanh nghiệp bán các sản phẩm dành cho vật nuôi, nên có các chiến dịch riêng cho từng loại, chẳng hạn như cho mèo, chó, chim và cá. Hoặc nếu bạn bán các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, hãy xây dựng thành từng nhóm sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như kem dưỡng da, nước hoa và các sản phẩm cho tóc


Những sai lầm và lời khuyên cho nhà quảng cáo Google?

Những sai lầm và lời khuyên cho nhà quảng cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nhung-sai-lam-va-loi-khuyen-cho-nha-quang-cao-google-can-biet.html

Hình 1: Lời Khuyên Quảng Cáo Google

Không đặt tên doanh nghiệp trong tiêu đề Quảng Cáo Google

  • Nhiều doanh nghiệp nhỏ cứ nhất định phải đặt tên công ty của họ vào tiêu đề, nhưng đây thường không phải là một ý hay.

  • Nếu một người dùng đang tìm kiếm trực tuyến, họ có thể sẽ không biết bạn là ai, vì vậy hãy sử dụng số lượng chữ, vốn đã bị hạn chế, để tập trung vào lợi ích chính của sản phẩm/dịch vụ mà bạn cung cấp, các chương trình khuyến mãi đặc biệt, giá thấp, và các lợi ích khác mà sản phẩm mang lại.


Những sai lầm và lời khuyên cho nhà quảng cáo Google?

Những sai lầm và lời khuyên cho nhà quảng cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nhung-sai-lam-va-loi-khuyen-cho-nha-quang-cao-google-can-biet.html

Hình 2: Sai Lầm Quảng Cáo Trên Google

Đừng hứa nếu không làm được khi quảng cáo Google

  • Nguồn gốc số một cho sự không hài lòng của người tiêu dùng xuất phát từ những kỳ vọng không được đáp ứng khi người dùng ghé thăm trang web của bạn. Hãy trung thành với mức giá hay những hứa hẹn mà bạn đưa ra trong mẫu quảng cáo của mình.

  • Ngoài ra, để tăng khả năng bán hoặc chuyển đổi, hãy chắc chắn rằng đường dẫn URL của quảng cáo sẽ dẫn dắt người dùng đến một trang cụ thể trong trang web của bạn, nơi hiển thị rõ ràng các thông tin hoặc những sản phẩm mà bạn đã đề cập trong quảng cáo của mình.

  • Người dùng internet tiêu biểu sẽ nhanh chóng quyết định họ có nên ở lại hay chuyển sang một trang web khác, vì vậy đừng để họ phải đoán.

  • Ví dụ, nếu quảng cáo của bạn tập trung quảng bá cho các loại bong bóng cho ngày sinh nhật, thì đừng dẫn dắt họ đến trang hiển thị tất cả các thể loại bong bóng hoặc trang trình bày về các loại bóng bay dành cho các kỳ lễ, kỷ niệm nói chung trong website của mình.

Không ngừng kiểm tra dữ liệu hoặc điều chỉnh chiến dịch Quảng Cáo Google nếu cần

  • Không giống như quảng cáo ngoại tuyến, lợi ích quan trọng của quảng cáo trên internet là bạn có được các kết quả rõ ràng, nhanh chóng. Nếu bạn “thiết lập và quên đi” chiến dịch của mình, có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ những thông tin phản hồi giá trị về quảng cáo của mình.

  • Bạn không muốn bỏ qua bất cứ một khách hàng nào đã bước vào cửa hàng thực của mình – và bạn cũng cần xem quảng cáo là một nguồn kinh doanh mở rộng trên môi trường trực tuyến.

  • Hãy thường xuyên theo dõi sát sao những thống kê tài khoản, xem xét các báo cáo dữ liệu, các bản ghi web, và những kết quả đo lường. Sử dụng phần mềm theo dõi chuyển đổi để xác định những từ khóa nào được chọn nhiều nhất và những cú nhấp chuột nào dẫn đến hành động mua hàng.

  • Sau đó, hãy thử nghiệm với những ý tưởng mới, thay đổi nội dung quảng cáo hoặc thêm từ khóa mới. Nếu nó không chạy tốt, hãy thay đổi và thử lại lần nữa. Đừng nản lòng!


Những sai lầm và lời khuyên cho nhà quảng cáo Google?

Những sai lầm và lời khuyên cho nhà quảng cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/nhung-sai-lam-va-loi-khuyen-cho-nha-quang-cao-google-can-biet.html

Hình 4: Lời Khuyên Quảng Cáo Trên Google

Đừng chi trả nhiều hơn khả năng quảng cáo Google

  • Cái lợi của quảng cáo tính phí trên mỗi lần nhấp chuột là bạn có thể đặt giá thầu từ khóa thấp hay cao theo ý muốn và túi tiền của mình. Để quảng cáo hiệu quả, bạn phải đánh giá được những quảng cáo và từ khóa nào đang mang lại kết quả.

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục