Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo ads là gì?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!
Bạn muốn từ khóa của mình trong "quảng cáo Google Adwords" có liên quan và có chất lượng cao. Đó là vì các từ khóa quá chung chung sẽ gây khó khăn cho việc tiếp cận khách hàng tiềm năng, bởi vậy bạn có thể kiếm được ít tiền hơn với "quảng cáo Google Adwords giá rẻ".
Ví dụ, nếu như bạn chọn từ khoá chung chung như “túi” để quảng cáo các sản phẩm liên quan đến hành lý, quảng cáo "Google Adwords" của bạn có thể hiển thị cho những người đang tìm kiếm các mặt hàng không có liên quan như “túi trà” và “túi máy hút bụi”.
Làm cho các từ khóa của bạn cụ thể hơn và thêm từ mô tả những gì bạn bán có thể giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng bằng quảng cáo của mình. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn các từ khoá có liên quan hơn như “túi hành lý”, “túi du lịch” và “mua túi hành lý trực tuyến”. Dưới đây là những ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo Google Adwords.
Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo ads là gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/anh-huong-cua-tu-khoa-den-quang-cao-ads-la-gi.html
Hình 1: Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo Google Adwords
Chọn từ khóa của bạn một cách cẩn thận. Bao gồm các thuật ngữ hoặc cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đảm bảo từ khóa của bạn có liên quan trực tiếp đến chủ đề của quảng cáo Google Adwords và trang mà bạn đang hướng khách hàng của mình đến. Từ khóa có hai hoặc ba từ có khuynh hướng hoạt động hiệu quả nhất.
Nhóm các từ khóa tương tự. Thử nhóm các từ khóa của bạn vào các chủ đề. Các chủ đề này có thể được dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác của bạn.
Ví dụ: nếu bán nhẫn, bạn có thể có một nhóm từ khóa cho “nhẫn đính hôn” và một nhóm từ khóa khác cho “nhẫn cưới”. Sau đó, bạn có thể tạo các nhóm quảng cáo riêng biệt cho các nhóm từ khóa này và có các quảng cáo cụ thể cho “nhẫn đính hôn” và các quảng cáo cụ thể cho “nhẫn cưới”.
Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo ads là gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/anh-huong-cua-tu-khoa-den-quang-cao-ads-la-gi.html
Chọn số lượng từ khóa phù hợp. Nhóm từ khóa khoảng 5 đến 20 từ khóa thì bạn sẽ thấy hữu ích của việc sử dụng quảng cáo.
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video