Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo ads là gì?

Xin VietAds cho tôi biết việc lựa chọn từ khóa có ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo không?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 484,556 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 07:45:56
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 5 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo ads là gì?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

Lỗi đặt từ khóa không cụ thể

  • Bạn muốn từ khóa của mình trong "quảng cáo Google Adwords" có liên quan và có chất lượng cao. Đó là vì các từ khóa quá chung chung sẽ gây khó khăn cho việc tiếp cận khách hàng tiềm năng, bởi vậy bạn có thể kiếm được ít tiền hơn với "quảng cáo Google Adwords giá rẻ".

  • Ví dụ, nếu như bạn chọn từ khoá chung chung như “túi” để quảng cáo các sản phẩm liên quan đến hành lý, quảng cáo "Google Adwords" của bạn có thể hiển thị cho những người đang tìm kiếm các mặt hàng không có liên quan như “túi trà” và “túi máy hút bụi”.

  • Làm cho các từ khóa của bạn cụ thể hơn và thêm từ mô tả những gì bạn bán có thể giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng bằng quảng cáo của mình. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn các từ khoá có liên quan hơn như “túi hành lý”, “túi du lịch” và “mua túi hành lý trực tuyến”. Dưới đây là những ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo Google Adwords.


Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo ads là gì?

Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo ads là gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/anh-huong-cua-tu-khoa-den-quang-cao-ads-la-gi.html

Hình 1: Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo Google Adwords

Chọn các từ khóa theo nhóm liên quan

  • Chọn từ khóa của bạn một cách cẩn thận. Bao gồm các thuật ngữ hoặc cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đảm bảo từ khóa của bạn có liên quan trực tiếp đến chủ đề của quảng cáo Google Adwords và trang mà bạn đang hướng khách hàng của mình đến. Từ khóa có hai hoặc ba từ có khuynh hướng hoạt động hiệu quả nhất.

  • Nhóm các từ khóa tương tự. Thử nhóm các từ khóa của bạn vào các chủ đề. Các chủ đề này có thể được dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác của bạn.

  • Ví dụ: nếu bán nhẫn, bạn có thể có một nhóm từ khóa cho “nhẫn đính hôn” và một nhóm từ khóa khác cho “nhẫn cưới”. Sau đó, bạn có thể tạo các nhóm quảng cáo riêng biệt cho các nhóm từ khóa này và có các quảng cáo cụ thể cho “nhẫn đính hôn” và các quảng cáo cụ thể cho “nhẫn cưới”.


Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo ads là gì?

Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo ads là gì?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/anh-huong-cua-tu-khoa-den-quang-cao-ads-la-gi.html

  • Chọn số lượng từ khóa phù hợp. Nhóm từ khóa khoảng 5 đến 20 từ khóa thì bạn sẽ thấy hữu ích của việc sử dụng quảng cáo.

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục