Những điều cần lưu ý để xây dựng nội dung seo chất lượng ?

Những điều cần lưu ý để xây dựng nội dung seo chất lượng ? Những điều cần lưu ý để xây dựng nội dung seo chất lượng cho các doanh nghiệp?

  • Tạo bởi: | Lượt xem: 3,015 (View) | Ngày tạo: 2021-03-07 21:52:02
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 19 đánh giá)
 
Gần đây, một khách hàng thiết kế web có điện thoại hỏi tôi làm thế nào để biết khi nào chất lượng nội dung của họ đủ tốt khi sử dụng dịch vụ seo. Điều này quả là thú vị vì nó bắt nguồn từ câu hỏi “Những gì được yêu cầu để có được kết quả SEO tốt nhất?”. Làm seo để lựa chọn một công ty seoTuy nhiên, cùng một câu hỏi sẽ có những cách áp dụng khác nhau. Sau đây là một số cách để đánh giá câu hỏi này: 
 
 
Những điều cần lưu ý để xây dựng nội dung seo chất lượng ?
Hình 1: Xây dựng nội dung hữu ích trong seo

1 - 1. On-page SEO 

 
- Nếu như những năm trước đây, bạn hay bắt gặp những nội dung giả tạo được tạo ra trong những trang nội dung nhằm mục đích SEO cho những từ khóa. Khi nói đến SEO Copywriting người ta nghĩ tới điều: Những gì họ chỉ là việc chèn hàng loạt các từ khóa vào nội dung làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc làm seo của các đơn vị khác trong cùng ngành. 

 
- Có hai vấn đề xảy ra: Một là nội dung của trang không thực sự tốt Bởi vì người dùng không đọc được điều mà họ cần, có chăng chỉ là 1 trang nội dung được nhồi nhét đầy từ khóa, nhưng vô nghĩa. Và một điều quan trọng nữa là ngày nay, các bộ máy tìm kiếm đang dần tốt hơn khi đang nhận ra các nội dung không hoàn toàn tự nhiên, điều đó có nghĩa rằng thứ hạng tìm kiếm của bạn có thể sẽ không được cải thiện nếu nội dung của bạn quá rối rắm . Hãy cân nhắc điều này và bạn sẽ cung cấp cho người dùng những nội dung có giá trị, đó sẽ là 1 điều tích cực. 

- Bạn nên lưu ý rằng có rất nhiều lý do để lên một cấu trúc nội dung tốt cho On-Page SEO. Điều này không chỉ giúp các bộ máy tìm kiếm đánh giá cao trang web của bạn mà còn là vấn đề lâu dài của trang web trong nhận thức người dùng. 

 
Những điều cần lưu ý để xây dựng nội dung seo chất lượng ?


Hình 2: Xây dựng nội dung hữu ích cho người dùng 
 

2 - 2. Sự chuyển đổi 

 
- Nội dung cũng có thể được phát triển với trọng tâm là sự chuyển đổi. Điều này thường được làm thông qua A/B testing hay multivariate testing, sử dụng phần mềm tối ưu hóa chuyển đổi. Một sản phẩm miễn phí làm điều đó rất tốt là Google Website Optimizer. 
 

- Khái niệm này đề cập đến việc thử nghiệm nhiều trương hợp chuyển đổi trên các trang của bạn, đo mức độ chuyển đổi rồi chọn ra cái chuyển đổi tốt nhất. Thường thì những thay đổi đơn giản có thể mang lại hiệu quả rất tốt nhất. Một nguyên lý mà người ta hay dùng để miêu tả sự tối ưu trong quá trình chuyển đổi đó là ” càng ít càng tốt”, hay một sự đánh giá có giá trị đó là việc giảm thiểu sự phân tán tập trung nội dung trên trang web của bạn. ví dụ như các liên kết tới các nguồn khác hay trình bày quá nhiều chữ trên trang. 

- Trong khi tối ưu hóa chuyển đổi cực kỳ quan trọng, nó chỉ nhìn vào một phần của câu hỏi – làm thế nào trang web của bạn chuyển các khách truy cập tới một trang hoặc tập hợp các trang trên trang web. Ngoài ra, nó sẽ không đưa vào các kết quả tìm kiếm một cách rõ ràng như là đối với các trang văn bản. 


 
Những điều cần lưu ý để xây dựng nội dung seo chất lượng ?

Hình 3: Giá trị chuyển đổi từ nội dung trong seo 

 

Có thể bạn quan tâm: Những lợi ích của SEO Google?

3 - 3. Giá trị các liên kết 


- Khi theo đuổi các liên kết dẫn tới website của bạn (ko phải mua chúng hay thực hiện sự trao đổi nào), một câu hỏi then chốt đó là người ta muốn link đến website của bạn vì lí do gì. Những nhà dẫn dắt dư luận đã được công nhận và những nhãn hiệu đã được thừa nhận ví dụ như Coca-Cola sẽ luôn có được các liên kết chính bởi họ là ai. Nếu bạn không rơi vào một trong hai, thì bạn nên quay trở lại suy nghĩ cung cấp thứ gì độc đáo và hấp dẫn trên Website của mình để có được các liên kết tới đó. 
 
- Một số người sử dụng thuật ngữ “link baiting” để nói tới việc sinh ra những nội dung chỉ nhằm mục tiêu thu hút các liên kết. Tuy nhiên, đây cũng là một điểm đáng lưu ý, bởi nếu bạn trở nên quá tập trung vào việc sử dụng nội dung để thu hút các liên kết, thì có thể bạn sẽ tạo ra nội dung chẳng liên quan gì tới trang của bạn, nếu không thì cũng không tốt cho hình ảnh trang web của bạn. 

 
Những điều cần lưu ý để xây dựng nội dung seo chất lượng ?

Hình 3: Hiểu được các giá trị liên kết trong seo

 
 

4 - 4. Những môi trường truyền thông gần gũi 

 
- Liệu người dùng của Twitter hay Facebook có bắt đầu chuyền tay nhau các liên kết tới nội dung của bạn? Hay liệu các user của StumbleUpon có tình cờ thấy được chúng? Nói cách khác, bạn không muốn các mạng này có bất kỳ phản ứng tiêu cực nào tới những gì bạn đưa ra. Điều này ngày càng có tác động mạnh tới chiến lược phát triển nội dung của bạn. Trong vài năm tới, nó có thể là vấn đề có ảnh hưởng lớn cần xem xét. 
 
Những điều cần lưu ý để xây dựng nội dung seo chất lượng ?

Hình 4: Xây dựng hệ thống tuyền tải nội dung bền vững 
 
Tổng kết : Khi bạn xem xét chiến lược phát triển nội dung, và nỗ lực làm sao tạo ra được nội dung có chất lượng cao, hãy xem xét cả bốn yếu tố trên. Tất nhiên có thể có những trang riêng lẻ trong website của bạn chỉ áp dụng một hay hai nguyên tắc, nhưng, với tổng thể website, hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn đưa được xây dựng dựa trên cả nhân tố đó.

+ Các tìm kiếm liên quan đến "dịch vụ seo" dịch vụ seo website, dịch vụ seo chuyên nghiệp, đào tạo seo, máy nước nóng nằm ngang cong ty seo, máy nước nóng loại nào tốt, công ty seo, dịch vụ seo giá rẻ
 
+ Các tìm kiếm liên quan đến "công ty seo": dịch vụ seo, công ty seo web, cong ty seo, công ty seo website, làm seo,dịch vụ seo website chuyên nghiệp, công ty seo uy tín, dịch vụ seo tại hà nội

 

Quay lại danh mục "Dịch vụ SEO Website" Quay lại trang chủ



  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS

Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều


Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết