9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch

9 Cách Tính Phí Thiết Lập, Quản Lý, Tối Ưu Chiến Dịch Quảng Cáo Google? Bài Viết Hay Chia Sẻ Về 9 Cách Tính Phí Thiết Lập,Quản Lý,Tối Ưu Chiến Dịch Quảng Cáo Google?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 288,620 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 31-01-2024 16:51:15
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 15 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!


9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch

9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/9-cach-tinh-phi-thiet-lap-quan-ly-toi-uu-chien-dich-quang-cao-google.html

Hình 1: Cách Tính Phí Quảng Cáo Google Adwords

Tính phí theo giờ khi quảng cáo thông qua Google Adwords

  • Quan trọng hơn, chi phí "Quảng cáo Google giá rẻ" trả theo mỗi giờ không phản ánh hoàn toàn một cá nhân hay tổ chức nào đó có thể quản lý hoặc tối ưu hóa một tài khoản. Thay vào đó, tỉ lệ chi phí thường liên kết nhiều hơn đến địa chỉ họ được bố trí, và chi phí chi trả cho duy trì địa chỉ đó.

  • Thời gian một cá nhân sử dụng một tài khoản không tương quan với chất lượng công việc và khả năng sinh lợi nhuận của họ. Bạn có thể hình dung ra một người thợ sửa khóa được trả bao nhiêu trong một giờ không? Điều này cũng tương tự như sử dụng dịch vụ quảng cáo "Google Adwords". Không ai muốn thuê một người làm việc mà liên tục nhìn đồng hồ, thay vào đó là người sẵn sàng, chủ động tìm kiếm và giải quyết công việc một cách hiệu quả.

  • Tất nhiên cũng cần phải có giới hạn về số giờ làm việc. Ai là người sẽ đưa ra quyết định này và những gì sẽ xảy ra nếu các công ty dịch vụ cần nhiều giờ hơn để hoàn thành công việc và khách hàng thì lại cho rằng công việc này phải đến đợi đến tháng sau.

  • Cuối cùng, bạn nên đứng trên cương vị khách hàng và phải trả chi phí Quảng Cáo Google Adwords cho tất cả các hoạt động kiểm tra tài khoản. Các công ty tư vấn dịch vụ phải có kinh nghiệm và chuyên môn để tiến hành những cải tiến phù hợp.


9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch

9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/9-cach-tinh-phi-thiet-lap-quan-ly-toi-uu-chien-dich-quang-cao-google.html

Hình 2: Tính Phí Theo Giờ Quảng Cáo Google Adwords

Trả phí cho việc chạy Quảng Cáo Google Adwords

  • Một số công ty dịch vụ sẽ tính tỷ lệ phần trăm của các khoản phí hàng tháng mà bạn trả cho Google. Thông thường khi tìm kiếm các ví dụ về chi phí quản lý Adwords chúng ta thường nhìn thấy giá sẽ giao động từ 15% đến 25%.

  • Cần chú ý rằng, kết quả thu được thường ít hơn lợi nhuận mà chiến dịch quảng cáo đó thu lại, và các cơ quan hay công ty dịch vụ sẽ làm việc dựa trên điều này. Đây là cách các cơ quan sử dụng trước đây, nhưng hiện tại cách thức này có thể không phù hợp.

  • Thực tế là chúng ta có thể giảm chi phí và tăng các cuộc đàm phán (chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng đồng ý sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp), và nâng cấp tài khoản. Điều gì sẽ xảy ra nếu khách hàng quyết định ngừng chi trả ngắn hạn hay dài hạn cho việc sử dụng dịch vụ của các công ty dịch vụ, có nên miễn phí hay không?


9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch

9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/9-cach-tinh-phi-thiet-lap-quan-ly-toi-uu-chien-dich-quang-cao-google.html

​​​​​​Hình 3: Trả Phí Quảng Cáo Google Adwords

Trả một khoản phí cố định cho Quảng Cáo Google Adwords

  • Đây là một mô hình tính phí trực tiếp cho phép khách hàng có thể định giá được quy mô mà không sợ bị tính phí quá nhiều.

  • Đây cũng là một mô hình trả phí trực tiếp nhưng sẽ quản lý và tối ưu hóa nhiều hoạt động hơn khi các chi phí quảng cáo tăng lên đáng kể.

  • Chi phí quảng cáo này dựa trên hình dạng và kích thước của nội dung chạy quảng cáo.


9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch

9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/9-cach-tinh-phi-thiet-lap-quan-ly-toi-uu-chien-dich-quang-cao-google.html

Hình 4: Trả Phí Cố Định Cho Quảng Cáo Google Adwrods

Trả phí cố định và phí chạy Quảng Cáo Google theo phần trăm

  • Khó có thể nắm rõ ràng chi phí quản lý và chi phí phải trả cho một cú nhấp chuột. Điều này bắt buộc bạn phải biết những gì bạn đang chi cho quảng cáo Adwords và những gì bạn đang chi cho việc quản lý và tối ưu hóa Google Adwords. Một doanh nghiệp sử dụng phương thức định giá này dựa trên khách hàng sẽ không cần phân tích phí tổn


9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch

9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/9-cach-tinh-phi-thiet-lap-quan-ly-toi-uu-chien-dich-quang-cao-google.html

Hình 5: Trả Phí Quảng Cáo Google Adwords Theo Phần Trăm

Trả phí ​​dựa trên số lượng nhấp chuột (CPC) Quảng Cáo Google Adwords

  • Đây là hình thức đấu giá và Google chỉ thu phí mỗi khi có người dùng click vào quảng cáo của chúng ta (quảng cáo hiển thị nhưng không ai click thì không mất tiền). Bạn có thể sử dụng CPC ở các chiến dịch quảng cáo trên Mạng tìm kiếm, Mạng hiển thị hoặc cả 2. Google nói rằng bạn nên sử dụng CPC nếu mục tiêu quảng cáo là thu hút thêm Khách hàng và tăng lưu lượng truy cập website của mình


9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch

9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/9-cach-tinh-phi-thiet-lap-quan-ly-toi-uu-chien-dich-quang-cao-google.html

Hình 6: Trả Phí Quảng Cáo Google Adwords Theo Nhấp Chuột

Chi phí ​​dựa trên số lượng các chiến dịch

  • Loại chi phí này được thúc đẩy bởi một doanh nghiệp. Trang web của họ thường sẽ mô tả các khoản phí cho "a" chiến dịch, mỗi một chiến dịch tương ứng với số lượng "b"nhóm quảng cáo và số "c"các từ khóa.

  • Trả phí dựa trên số lượng đàm phán giao dịch khách hàng (chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng đồng ý sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp)

  • Bạn nên hiểu là trả tiền khi khách hàng vào website của bạn và thực hiện một thao tác khác (đặt hàng chẳng hạn), khi đó bạn sẽ trả hoa hồng cho Google. Chi phí này có sự thỏa thuận với Google


9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch

9 cách tính phí thiết lập, quản lý, tối ưu chiến dịch, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/9-cach-tinh-phi-thiet-lap-quan-ly-toi-uu-chien-dich-quang-cao-google.html

Hình 7: Chi Phí Dựa Trên Chiến Dịch Quảng Cáo Google Adwords

Giao dịch đàm phán với khách hàng về Quảng Cáo Google Adwords

  • Ví dụ, một chuyển đổi có thể là việc một người dùng đăng ký tài khoản tại website, điền vào bảng khảo sát hay thu thập thông tin, thực hiện đặt hàng hay mua hàng. Qua vài ví dụ trên có thể thấy, giá trị thông dụng nhất mà doanh nghiệp nhận được là lợi nhuận từ việc đặt mua hàng qua website, nhưng giá trị cũng có thể là thông tin mà người dùng cung cấp hay tài khoản mà họ tạo để dùng thử sản phẩm. Tất nhiên, bạn sẽ phải định nghĩa trước khai báo với Google AdWords để hệ thống có thể hiểu và theo dõi chuyển đổi trên website của bạn.

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Trên Google Giá Rẻ của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục