Quảng cáo trên Google Adwords đã là một phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu và người tham gia kinh doanh trong môi trường thương mại điện tử. Nhiều công ty hiện đang là đối tác "Quảng cáo Google" tại Việt Nam như với uy tín và khả năng thực hiện chiến dịch quảng cáo chất lượng. Nếu bạn am hiểu thị trường, nguồn lực tài chính và kinh nghiệm thực hiện quảng cáo, bạn có thể tự thực hiện chiến dịch "Quảng cáo Google giá rẻ" 3 bước cơ bản sau đây:
- Nếu bạn muốn tự mình khởi tạo và thực hiện chiến dịch "Google Adwords", đầu tiên bạn cần truy cập vào https://adwords.google.com, sử dụng gmail để đồng bộ các sản phẩm của Google, tạo tài khoản Adwords. Ngay khi bạn đăng nhập lần đầu, bạn sẽ thấy màn hình như sau và chọn “Create your first campaign”.
Hướng dẫn chạy google adwords đầu tiên là Chiến dịch quảng cáo của bạn cần được đặt tên nếu không sẽ được mặc định là “Campaign #1”. Để tạo tên và loại chiến dịch, bạn chọn “Search Network only” trong mục Campaign. Nhập tên chiến dịch và bỏ chọn “Include search partners”.
Hình 1: Chọn tên chiến dịch quảng cáo google
- Địa điểm hiển thị quảng cáo sẽ là vị trí tìm kiếm của khách hàng mục tiêu mà bạn muốn thể hiện quảng cáo. Tại mục này, bạn có thể quyết định quy mô địa lý mà bạn muốn nhắm đến. Bạn có thể chọn theo đất nước, thành phố, tỉnh. Hoặc có thể tùy chọn địa điểm với số km quanh 1 địa chỉ nhất định. Giả sử, địa điểm của bạn quảng cáo là Việt Nam:
Hoặc các thành phố nhất định như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh:
Hoặc lựa chọn “Advanced search” cho các yêu cầu cao về địa điểm hiển thị
Ngoài ra, bạn có thể chọn ngôn ngữ là Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh cho các từ khóa, Adwords sẽ không tự động dịch từ khóa.
- Chọn “I’ll manually set my bids for clicks” để tự thiết lập mức giá thầu và ngân sách hằng ngày. Với việc chọn lựa này, bạn có thể theo dõi, kiểm soát và thay đổi mức chi phí quảng cáo phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi những lựa chọn này bất kỳ lúc nào.
- Ngân sách hằng ngày của bạn là mức chi phí cao nhất là Google được quyền trừ mỗi ngày. Bạn có thể chạy quảng cáo tối đa trong mức chi phí này. Google còn đề xuất những cách thanh toán khác như: thanh toán trước hoặc sau khi quảng cáo được hiển thị và thanh toán tự động. Mức ngân sách này có thể được thay đổi bất kỳ lúc nào nếu bạn cảm thấy cần tăng hoặc giảm gói tài chính cho phù hợp với tình hình thực tế.
Hình 3: Chiến lược quảng cáo google
Kết Luận: Mỗi từ khóa đều có mức chi phí hiển thị khác nhau với từng thị trường, do đó với từng từ khóa trong nhóm quảng cáo, bạn cần có giá thầu khác nhau. Google cho phép bạn tự thiết lập mức thầu phù hợp với từng từ khóa. Vì mỗi chiến dịch sẽ có mức chi phí hạn chế nên nếu bạn lựa chọn các từ khóa có mức giá cao, ngân sách của bạn sẽ nhanh chóng bị tiêu hết và quảng cáo sẽ chỉ hiện thị trong khoảng thời gian ngắn trong ngày.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 21:32:31 | FAQPage(356804) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 22:10:42 | FAQPage(70652) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 21:03:39 | FAQPage(9185) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 13:16:18 | FAQPage(5435) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 19:02:39 | FAQPage(4466) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 20:03:03 | Đăng nhập(4231) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 14:44:13 | FAQPage(4070) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 14:26:49 | Đăng nhập(3257) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-09-12 22:12:50 | Đăng nhập(3241) - No Audio