Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google chất lượng tốt nhất

Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google chất lượng tốt nhất Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm cho các doanh nghiệp phát triển kinh doanh online tốt nhất Việt Nam?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 587,819 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 07:03:43
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 10 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google chất lượng?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google

  • "Quảng cáo google" cung cấp cho bạn một số cách để đặt giá thầu cho quảng cáo của bạn tùy thuộc vào vấn đề nào quan trọng nhất đối với bạn và doanh nghiệp của bạn. Hầu hết nhà Quảng cáo google giá rẻ tập trung vào nhấp chuột, hiển thị hoặc chuyển đổi.

Tập trung vào số lượng Click Quảng cáo Google

Đặt giá thầu CPC cung cấp cho bạn những lựa chọn sau:

  • Đặt giá thầu tự động: Đây là cách dễ nhất để đặt giá thầu. Đặt ngân sách hàng ngày và cho phép Ads điều chỉnh giá thầu CPC của bạn để mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột nhất có thể trong phạm vi ngân sách đó.
  • Đặt giá thầu thủ công: Có toàn quyền kiểm soát giá thầu CPC của bạn. Đặt giá thầu thủ công cho phép bạn đặt giá thầu ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cho từ khóa hay vị trí đặt quảng cáo riêng lẻ, do đó, bạn biết bạn chỉ đặt giá thầu bạn muốn cho các nhấp chuột có ý nghĩa nhất đối với bạn.

Tập trung vào hiển thị Quảng cáo Google

  • Thay vì trả tiền theo nhấp chuột, bạn có thể trả tiền theo số lần quảng cáo được hiển thị nếu chiến dịch của bạn chỉ nhắm mục tiêu đến Mạng hiển thị. Điều đó được gọi là đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị "CPM", vì bạn trả tiền cho mỗi 1.000 lần quảng cáo của bạn xuất hiện.
  • Nếu bạn chủ yếu quan tâm đến việc đặt tên hoặc biểu tượng của mình ở trước rất nhiều người, đây là tùy chọn thông minh. Đặt giá thầu CPM, giống như đặt giá thầu CPC thủ công, cho phép bạn đặt giá thầu ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cho các vị trí riêng lẻ.

Tập trung vào chuyển đổi Quảng cáo Google

  • Với cách đặt giá thầu nâng cao này, bạn có thể đặt tài khoản để cho Ads biết số tiền bạn muốn trả cho một chuyển đổi. Chuyển đổi là một hành động cụ thể bạn muốn thấy trên trang Web của mình: thường đó là bán hàng, nhưng có thể là đăng ký email hoặc một số hành động khác. Chúng tôi gọi đây là đặt giá thầu giá mỗi chuyển đổi "hoặc CPA", vì bạn đang có được một chuyển đổi


Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google chất lượng tốt nhất

Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google chất lượng tốt nhất, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chien-luoc-dat-gia-thau-quang-cao-google-chat-luong-tot-nhat-viet-nam.html

Hình 1: Bảng thông báo giá từ khóa Quảng cáo Google

Một số lưu ý  khi đưa giá thầu quảng cáo

  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: bạn có thể kiểm tra xem đối thủ cạnh tranh có bao nhiêu từ khóa bằng các tìm kiếm đơn giản trên Google search, xem đối thủ cạnh tranh viết quảng cáo của họ thế nào?
  • Điểm chất lượng của quảng cáo: kiểm tra nhanh với giá thầu cao hơn, thử xem hiệu suất của quảng cáo và đôi khi bạn phải đặt giá thầu cao hơn để xem thị trường di chuyển ra sao?
  • Tối ưu vị trí:  Hãy xác định mục đích quảng cáo của bạn vì bạn hoàn toàn có thể đạt hiệu quả quảng cáo mong muốn mà không phải bỏ chi phí lớn để xếp vị trí thứ nhất. Ví dụ: Nếu bạn muốn quảng cáo google ads hiển thị quảng cáo của bạn trên các Website của đối tác nó sẽ là tốt nhất nếu quảng cáo của bạn ở vị trí thứ 3 hoặc 4 trên trang đầu tiên.


Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google chất lượng tốt nhất

Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google chất lượng tốt nhất, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chien-luoc-dat-gia-thau-quang-cao-google-chat-luong-tot-nhat-viet-nam.html

  • Ngân sách đủ khả năng chi tiêu trong một ngày: Hãy suy nghĩ cho kỹ bạn cần bao nhiêu tiền để chi tiêu cho một ngày, không nên đấu thầu khi bạn không đủ khả năng , nhưng cũng đừng để quá thấp vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thình thoảng mới hiển thị.
  • Theo dõi cạnh tranh: Khi đã bắt đầu vào chiến dịch ads bạn nên để ý vào đối thủ cạnh tranh và quảng cáo của bạn.Nếu bạn chỉ chạy một chiến dịch với một vài từ khóa, nó sẽ giúp bạn thấy được đối thủ củ mình sử dụng nhiều từ khóa thế nào bằng cách tìm kiếm trên google và thấy quảng cáo hiển thị trong một thời gian, quảng cáo mới xuất hiện. Hoặc các quảng cáo khác nhau nhưng cùng chung một URL.

Kết Luận

Trên đây là một số điều bạn cần cân nhắc khi đặt giá thầu cho quảng cáo của mình trên hệ thống của Google. Hãy liên hệ với  các đơn vị  uy tín cung cấp dịch vụ Google Ads để được tư vấn những chiến lược, phương pháp cho quảng cáo của bạn đạt hiệu quả cao nhất với giá thầu hợp lý.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục