Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google chất lượng tốt nhất Việt Nam

Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google chất lượng tốt nhất Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm cho các doanh nghiệp phát triển kinh doanh online tốt nhất Việt Nam?

  • Tạo bởi: | Lượt xem: 7,015 (View) | Ngày tạo: 2021-03-06 01:59:38
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 19 đánh giá)

 

1 - 1. Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google


- "Quảng cáo google" cung cấp cho bạn một số cách để đặt giá thầu cho quảng cáo của bạn tùy thuộc vào vấn đề nào quan trọng nhất đối với bạn và doanh nghiệp của bạn. Hầu hết nhà Quảng cáo google giá rẻ tập trung vào nhấp chuột, hiển thị hoặc chuyển đổi.
 

1.1 - 1.1  Tập trung vào số lượng Click  Quảng cáo Google


Đặt giá thầu CPC cung cấp cho bạn những lựa chọn sau:


- Đặt giá thầu tự động: Đây là cách dễ nhất để đặt giá thầu. Đặt ngân sách hàng ngày và cho phép AdWords điều chỉnh giá thầu CPC của bạn để mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột nhất có thể trong phạm vi ngân sách đó.

- Đặt giá thầu thủ công: Có toàn quyền kiểm soát giá thầu CPC của bạn. Đặt giá thầu thủ công cho phép bạn đặt giá thầu ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cho từ khóa hay vị trí đặt quảng cáo riêng lẻ, do đó, bạn biết bạn chỉ đặt giá thầu bạn muốn cho các nhấp chuột có ý nghĩa nhất đối với bạn.

Ví dụ:


- Nếu bạn điều hành một công ty thiết kế nhà, bạn có thể muốn đặt giá thầu nhiều cho từ khóa nhấp trực tiếp như "thiết kế nhà theo phong thủy" và số tiền khác cho từ khóa rộng hơn như "thiết kế nhà đẹp".

 

1.2 - 1.2 Tập trung vào hiển thị  Quảng cáo Google


Thay vì trả tiền theo nhấp chuột, bạn có thể trả tiền theo số lần quảng cáo được hiển thị nếu chiến dịch của bạn chỉ nhắm mục tiêu đến Mạng hiển thị. Điều đó được gọi là đặt giá thầu giá mỗi nghìn lần hiển thị "CPM", vì bạn trả tiền cho mỗi 1.000 lần quảng cáo của bạn xuất hiện. Nếu bạn chủ yếu quan tâm đến việc đặt tên hoặc biểu tượng của mình ở trước rất nhiều người, đây là tùy chọn thông minh. Đặt giá thầu CPM, giống như đặt giá thầu CPC thủ công, cho phép bạn đặt giá thầu ở cấp nhóm quảng cáo hoặc cho các vị trí riêng lẻ.
 

2 - 2. Tập trung vào chuyển đổi  Quảng cáo Google


- Với cách đặt giá thầu nâng cao này, bạn có thể đặt tài khoản để cho AdWords biết số tiền bạn muốn trả cho một chuyển đổi. Chuyển đổi là một hành động cụ thể bạn muốn thấy trên trang Web của mình: thường đó là bán hàng, nhưng có thể là đăng ký email hoặc một số hành động khác. Chúng tôi gọi đây là đặt giá thầu giá mỗi chuyển đổi "hoặc CPA", vì bạn đang có được một chuyển đổi.

 

Chiến lược đặt giá thầu Quảng cáo Google chất lượng tốt nhất Việt Nam
 

2.1 - Hình 1: Bảng thông báo giá từ khóa  Quảng cáo Google

 

2.2 - 2.1 Có thể nói đấu thầu "Bid" là một chiến lược, và bạn cần lưu ý một số điểm sau:


- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: bạn có thể kiểm tra xem đối thủ cạnh tranh có bao nhiêu từ khóa bằng các tìm kiếm đơn giản trên Google search, xem đối thủ cạnh tranh viết quảng cáo của họ thế nào?

Điểm chất lượng của quảng cáo: kiểm tra nhanh với giá thầu cao hơn, thử xem hiệu suất của quảng cáo và đôi khi bạn phải đặt giá thầu cao hơn để xem thị trường di chuyển ra sao?

- Tối ưu vị trí:  Hãy xác định mục đích quảng cáo của bạn vì bạn hoàn toàn có thể đạt hiệu quả quảng cáo mong muốn mà không phải bỏ chi phí lớn để xếp vị trí thứ nhất. Ví dụ: Nếu bạn muốn quảng cáo google adwords hiển thị quảng cáo của bạn trên các Website của đối tác nó sẽ là tốt nhất nếu quảng cáo của bạn ở vị trí thứ 3 hoặc 4 trên trang đầu tiên.

- Ngân sách đủ khả năng chi tiêu trong một ngày: Hãy suy nghĩ cho kỹ bạn cần bao nhiêu tiền để chi tiêu cho một ngày, không nên đấu thầu khi bạn không đủ khả năng , nhưng cũng đừng để quá thấp vì quảng cáo của bạn sẽ chỉ thình thoảng mới hiển thị.

- Theo dõi cạnh tranh: Khi đã bắt đầu vào chiến dịch adwords bạn nên để ý vào đối thủ cạnh tranh và quảng cáo của bạn.Nếu bạn chỉ chạy một chiến dịch với một vài từ khóa, nó sẽ giúp bạn thấy được đối thủ củ mình sử dụng nhiều từ khóa thế nào bằng cách tìm kiếm trên google và thấy quảng cáo hiển thị trong một thời gian, quảng cáo mới xuất hiện. Hoặc các quảng cáo khác nhau nhưng cùng chung một URL.

Kết Luận: Trên đây là một số điều bạn cần cân nhắc khi đặt giá thầu cho quảng cáo của mình trên hệ thống của Google. Hãy liên hệ với  các đơn vị  uy tín cung cấp dịch vụ Google AdWords để được tư vấn những chiến lược, phương pháp cho quảng cáo của bạn đạt hiệu quả cao nhất với giá thầu hợp lý.



Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ



  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS

Top bài viết liên quan
Top bài viết xem nhiều


Top dịch vụ tiêu biểu

Quảng cáo trên Google

Quảng Cáo Trên Google Adwords Giá Rẻ - Tìm Hiểu Google AdWords?

Quảng cáo Google là hình thức quảng cáo tiếp cận khách hàng khi họ tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn trên Google


Xem chi tiết

Quảng cáo trên Facebook

Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ - Tìm Hiểu Về Facebook Ads?

Quảng cáo facebook sẽ có biểu tượng được tài trợ, hiển thị ở vị trí chính giữa màn hình (News Feed) và hiển thị vị trí bên phải


Xem chi tiết

Quảng cáo Remarketing

Quảng Cáo Đặt Banner Giá Rẻ - Tìm Hiểu Banner Ads?

Dịch vụ quảng cáo Banner Remarketing VietAds giúp công ty bạn quảng cáo thương hiệu trên các trang website lớn, nổi tiếng


Xem chi tiết

Dịch vụ SEO Website

Công Ty SEO Giá Rẻ - Tìm Hiểu SEO Google?

VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink


Xem chi tiết

Quảng cáo Youtube

Quảng Cáo Trên Youtube Giá Rẻ - Tìm Hiểu Youtube Ads?

VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất


Xem chi tiết

Thiết kế Website

Cập Nhật Công Ty Thiết kế Website Chất Lượng Tại Hà Nội

Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet


Xem chi tiết

Quảng cáo Cốc Cốc

Quảng Cáo Cốc Cốc Giá Rẻ - Tìm Hiểu Cốc Cốc Ads?

Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc


Xem chi tiết

Quảng cáo Zalo

Quảng cáo Zalo

Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả hiện nay


Xem chi tiết

Quảng cáo TikTok

Quảng cáo TikTok - Tìm hiểu về quảng cáo TikTok?

Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video


Xem chi tiết