Giá Tiền Của Click Trong Quảng Cáo Sẽ Được Tính Như Thế Nào?

Giá click quảng cáo Google Adwords được Google tính toán tự động theo từng từ khóa khác nhau qua mỗi lần nhấp chuột và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 775,342 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 15:00:52
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 5 đánh giá)

Câu hỏi:
Giá của click trong 
"qung cáo google"   Adwords sẽ được tính như thế nào?


Trả lời:

Giá click trong quảng cáo Google Adwords được hệ thống của Google tính toán một cách tự động theo từng từ khóa, khác nhau qua mỗi lần nhấp chuột và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
 

Giá Tiền Của Click Trong Quảng Cáo Sẽ Được Tính Như Thế Nào?

Giá Tiền Của Click Trong Quảng Cáo Sẽ Được Tính Như Thế Nào?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gia-tien-cua-click-trong-quang-cao-se-duoc-tinh-nhu-the-nao.html


 

Hinh 1: Giá click quảng cáo Google Adwords phụ thuộc vào nhiều yếu tố


Ví dụ 1: Yếu tố lịch sử của từ khóa: Lược sử của từ khóa đó trên website, lượng tìm kiếm của từ khóa đó như thế nào, mức độ quan tâm của người dùng đối với từ khóa, các dữ liệu lịch sử khác…

- Điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords: Là thông số đánh giá chất lượng của 1 từ khóa trong 1 chiến dịch quảng cáo Google Adwords. Điểm chất lượng càng cao thì giá mà Google thu tối thiểu cho từ khóa đó càng thấp. Điểm chất lượng được đánh giá trên sự phù hợp của từ khóa, nội dung câu quảng cáo, nội dung website và nhiều yếu tố khác nữa. Yếu tố trên càng liên quan chặt chẽ với nhau thì điểm chất lượng càng cao.

 

Giá Tiền Của Click Trong Quảng Cáo Sẽ Được Tính Như Thế Nào?

Giá Tiền Của Click Trong Quảng Cáo Sẽ Được Tính Như Thế Nào?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gia-tien-cua-click-trong-quang-cao-se-duoc-tinh-nhu-the-nao.html

Hình 2: Điểm chất lượng là thông số đánh giá chất lượng của 1 từ khóa trong quảng cáo google adwords

 

Ví dụ 2: Website của bạn giới thiệu sản phẩm ôtô Toyota. Bạn chọn từ khóa “virus” và viết câu quảng cáo Google Adwords như: “Làm giàu không khó! Click vào đây!”. Từ khóa virus nằm trong top10 keywords được tìm kiếm nhiều nhất tại VN. Câu quảng cáo trên cũng rất thu hút. Nhưng 3 yêu tố từ khóa, câu quảng cáo và website không liên quan đến nhau. Khi đó, điểm chất lượng sẽ thấp ->giá click sẽ cao. Công việc của CleverAds chính là tư vấn, tối ưu, xây dựng 1 chiến dịch để các từ khóa có điểm chất lượng tốt nhất.
 

1. Cách tính tiền click trong quảng cáo Google Adwords  

1.1. Mức độ cạnh tranh:


- Thị trường có nhiều Doanh Nghiệp quảng cáo Google Adwords thì giá click sẽ cao hơn so với thị trường có ít Doanh Nghiệp quảng cáo.

Hình 3: Thị trường có nhiều Doanh Nghiệp  quảng cáo Google Adwords thì giá click sẽ cao


1.2. Thị trường quảng cáo Google giá rẻ :


- Tại Việt Nam giá click trung bình khoảng 1,800đ. Nhưng tại Mỹ thì giá trung bình cao hơn nhiều.

Đấu giá được tính ra sao: Nhiều bạn hỏi tôi rằng sao đặt giá 5000VNĐ/1 click sao khi thực hiện quảng cáo Google Adwords chỉ hết có 2500 VNĐ. Google có cơ chế đấu giá rất thông minh.Tức là nếu có 3 nhà quảng cáo có điểm chất lượng như nhau nếu nhà quảng cáo thứ 1,thứ 2, thứ 3 đặt giá thầu lần lượt là 9000 ,5000,3000 VNĐ thì nhà quảng cáo Google Adwords không phải trả mức giá tối đa của mình đặt mà là giá tối đa của người kế tiếp đặt. như vậy nhà quảng cáo thứ 1 sẽ xếp vị trí số 1 và chỉ phải trả mức giá 5000 VNĐ và tương tự như vậy nhà quảng cáo thứ 2 sẽ xếp vị trí thứ 2 và chỉ phải trả 3000 VNĐ, nhà quảng cáo thứ 3 sẽ chỉ phải trả mức giá tối đa gần nhất nhà quảng cáo thứ 3 đặt.



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục