Một số lý do khiến quảng cáo Google Ads chưa thực sự hiệu quả?

Lý Do Quảng Cáo Google Hiệu Quả? Giải Đáp Thắc Mắc Tại Sao Quảng Cáo Google Không Đem Lại Hiệu Quả Mà Doanh Nghiệp Kinh Doanh Online Mong Muốn?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 220,767 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 05:55:40
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 7 đánh giá)

Một số lý do khiến quảng cáo Google Adwords chưa thực sự hiệu quả?


Cùng VietAds tìm hiểu một số nguyên nhân khiến quảng cáo Google Adwords của doanh nghiệp bạn chưa thực sự hiệu quả, mà chi phí đầu tư cao:

- Bạn thường thắc mắc ngân sách hàng tháng cho việc "Quảng cáo google" "Google Adwords" của bạn không hề nhỏ nhưng hiệu quả thu về lại không tương xứng. viet ads sẽ đưa ra những lý do tại sao chiến dịch Quảng cáo Google của bạn không hiệu quả?
 

Chọn sai từ khóa mục tiêu Quảng Cáo Google


Việc lựa chọn từ khóa giúp website của bạn lựa chọn đúng nhóm khách hàng mục tiêu. Và tất nhiên, lựa chọn sai từ khóa khiến bạn bỏ lỡ đối tượng khách hàng Quảng Cáo google giá rẻ tiềm năng mà mình đang cần khai thác. Khi khách hàng có nhu cầu thiết kế website họ sẽ có vô vàn từ khóa tra cứu như "thiết kế website", "công ty thiết kế website chuyên nghiệp", "dịch vụ thiết kế website", "thiết kế website ở hà nội".Điều quan trọng là bạn cần nắm được xu hướng tra cứu từ khóa của khách hàng để nắm được từ khóa nào được nhiều người lựa chọn


Một số lý do khiến quảng cáo Google Ads chưa thực sự hiệu quả?

Một số lý do khiến quảng cáo Google Ads chưa thực sự hiệu quả?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/mot-so-ly-do-khien-quang-cao-google-ads-chua-thuc-su-hieu-qua.html

Hình 1: Hiệu Quả Từ Khoá Quảng Cáo Google


Để làm được điều này cần có chiến lược nghiên cứu từ khóa phù hợp. Nhiều người chỉ cho rằng miễn sao có nhiều lượt truy cập trong 1 từ khóa nghĩa là quảng cáo đạt hiệu quả mà không biết rằng làm sao để chọn được từ khóa phù hợp mới là điều người làm Quảng cáo Google luôn hướng tới. Đó cũng là lý do vì sao nghiên cứu từ khóa luôn là điều quan trọng đầu tiên bạn nên nghĩ tới trước khi hoạch định  chiến dịch Quảng cáo Google Adwords.
 

Trang web không thân thiện hướng người dùng Quảng Cáo Google


Nếu bạn đánh trúng nhóm khách hàng mục tiêu bằng việc lựa chọn đúng từ khóa, điều hướng khách hàng đến với website của bạn nhưng khi khách hàng ghé qua website của bạn, giao diện web của bạn khiến họ không hài lòng, website thiếu chuyên nghiệp, thông tin không đầy đủ hay việc liên hệ, đặt hàng gặp khó khăn thì khả năng mất đi lượng khách hàng này là điều dễ hiểu.


Một số lý do khiến quảng cáo Google Ads chưa thực sự hiệu quả?

Một số lý do khiến quảng cáo Google Ads chưa thực sự hiệu quả?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/mot-so-ly-do-khien-quang-cao-google-ads-chua-thuc-su-hieu-qua.html

Hình 2: Thắc Mắc Quảng Cáo Trên Google


- Thu hút được khách hàng đã khó nhưng việc giữ chân họ ở lại còn khó khăn gấp bội. Điều cốt yếu là bạn nên xây dựng một chiến dịch hoàn hảo, tổng thể và đồng bộ cả về websie, nội dung website và từ khóa…sao cho đạt được sự hài lòng nhất từ phía khách hàng.
 

Sử dụng trang đích và điểm chất lượng của trang đích Quảng Cáo Google


Nếu biết đến Quảng cáo Google Adwords và vai trò của nó thì bạn chắc chắn không xa lạ gì với khái niệm trang đích và điểm chất lượng của trang đích.


Trang đích và điểm chất lượng của trang đích là một yếu tố vô cùng quan trọng. Nó không những giúp từ khóa của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá mỗi nhấp chuột thấp hơn, làm cho chiến dịch quảng cáo gooogle adwords của bạn hiệu quả hơn và có thể bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.


Một số lý do khiến quảng cáo Google Ads chưa thực sự hiệu quả?

Một số lý do khiến quảng cáo Google Ads chưa thực sự hiệu quả?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/mot-so-ly-do-khien-quang-cao-google-ads-chua-thuc-su-hieu-qua.html

 

Hình 3: Trang Đích Quảng Cáo Google


Điểm chất lượng cao có nghĩa là từ khóa và trang đích hoàn toàn có liên quan và hữu ích cho ai đó đang xem quảng cáo của bạn. Mặt khác điểm chất lượng thấp có nghĩa là quảng cáo, từ khóa và trang đích có thể không có liên quan và hữu ích cho những ai đang xem quảng cáo của bạn.

Trang đích sẽ giúp khách hàng tìm thấy điều họ cần. Và mọi chương trình khuyến mãi , giảm giá liên quan đến sản phẩm nên hiển thị sao cho khách hàng dễ tiếp cận nhất thì khả năng đặt hàng là cực kỳ cao.
Với những kinh nghiệm được đúc kết từ thực tế của chúng tôi trong bài viết này, viet ads hy vọng đem đến cho bạn những kiến thức sâu hơn về Quảng cáo Google, giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả. Bất kỳ khi nào có nhu cầu thiết kế website, Quảng cáo Google, dịch vu SEO, dịch vụ hosting, tên miền, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được chất lượng phục vụ tốt nhất.


Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục