- Theo định nghĩa chung: Trang đích là (những) trang Web cụ thể nằm trên Website, được tạo ra cho các chiến dịch Marketing online nhằm thu hút khách truy cập và đạt được một kết quả Marketing cụ thể.
- Theo Google: Trang đích là trang Web nơi khách hàng kết thúc sau khi họ nhấp vào quảng cáo của bạn. Trang này thường giống với URL đích của quảng cáo của bạn. Chính sách của Google là trang đích và URL hiển thị "trang Web" được hiển thị trong quảng cáo của bạn" phải ở trong cùng một trang Web, có nghĩa là trang đích và URL hiển thị chia sẻ cùng một tên miền.
- Bất kỳ trang nào được xem là trang đích phải tối đa hóa được chuyển đổi từ những khách truy cập đến "các" trang này nhằm cho ra một kết quả marketing cụ thể.
Trang đích hiệu quả cần kết hợp các yếu tố sau:
1. Tính dễ sử dụng
2. Tính thân thiện
3. Tính thuyết phục
4. Xây dựng sự tin tưởng vào thương hiệu
Phần lớn khách truy cập vào trang đích sẽ không chuyển đổi hoàn toàn. Thế nên, dù đôi khi chỉ cần hai mục tiêu đầu đã đủ cho quá trình thu thập dữ liệu, trang đích cần bao gồm tất cả các mục tiêu trên nhằm để lại trải nghiệm tốt đẹp trong họ, điều này rất cần thiết để họ cân nhắc việc quay lại website của bạn hay không.
- Trong hoạt động quảng cáo trên Internet, trang đích "Landing Page" đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Hiện nay bạn sẽ thấy có rất nhiều loại trang đích khác nhau và được sử dụng phù hợp cho từng chiến dịch. Luôn nhớ rằng mục tiêu chiến dịch sẽ quyết định loại trang đích nào phù hợp nhất cho chiến dịch, dù đó là chiến dịch ngắn hạn hay dài hạn.
3.1 Có ba loại trang đích chính:
Loại 1: Trang đích nằm trong Website và nhất quán với thiết kế chuẩn của toàn bộ Website.
Loại 2: Trang đích được tạo riêng cho chiến dịch với thiết kế hoàn toàn khác biệt với Website.
Ví dụ: Trang đích được thiết được thiết kế theo dạng Pop-up và thường có nội dung là một mẩu quảng cáo, thông báo về chương trình khuyến mãi hoặc kết nối tới những trang Web khác. Trang đích dạng này sẽ nhảy vào Web chính khi người sử dụng Internet vừa truy cập vào trang Web chính.
Loại 3: Trang đích dạng thẻ hoặc microsite để có nhiều không gian cung cấp thông tin hơn.
Trang chủ cũng có tiềm năng là trang đích dù điều này không được khuyến khích. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng trang chủ làm trang đích trong trường hợp muốn giới thiệu một số giới hạn các sản phẩm hoặc mục tiêu chính của chiến dịch là tạo ra độ nhận biết thương hiệu hơn là tạo ra tương tác.
Kết Luận: Hiểu rõ mục tiêu chiến lược Marketing của mình bạn sẽ chọn lựa được loại trang đích phù hợp. Tập trung quảng bá Website thông qua việc xây dựng và phát triển các trang đích là một cách đi khôn ngoan bởi việc quảng bá cho 1 trang landing page sẽ dễ mang lại hiệu quả hơn so với các trang tổng hợp. Và chúng ta không thể phủ nhận là những Website có thứ hạng cao nhất là những website có landing page tốt nhất.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 13:32:49 | FAQPage(427663) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 04:35:50 | FAQPage(80133) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 15:47:46 | FAQPage(9864) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 09:47:21 | FAQPage(5697) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 11:30:29 | FAQPage(4953) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 15:41:32 | FAQPage(4435) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:25:34 | Đăng nhập(4424) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 06:32:28 | FAQPage(3782) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:30:55 | Đăng nhập(3449) - No Audio