Tìm hiểu chính sách quảng cáo tiếp thị lại của Google Display Network?

Chính Sách Quảng Cáo Tiếp Thị Lại Của Google? Chia Sẻ Bài Viết Hay Về Chính Sách Quảng Cáo Tiếp Thị Lại Của Google?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 622,619 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 28-01-2024 07:32:32
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 8 đánh giá)

Chính Sách Quảng Cáo Tiếp Thị Lại Của Google?


Cùng VietAds tìm hiểu về một số chính sách quảng cáo tiếp thị lại với Google Display Network:
 

- Ở thời điểm hiện tại hẳn các bạn cũng không còn quá xa lạ với khái niệm "Quảng cáo google" tiếp thị lại và lợi ích mà nó mang lại cho những nhà quảng cái là điều không thể chối cãi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin khi triển khai chiến dịch dạng này và tránh những cái chết "đã được báo trước".
 


Tìm hiểu chính sách quảng cáo tiếp thị lại của Google Display Network?

Tìm hiểu chính sách quảng cáo tiếp thị lại của Google Display Network?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/tim-hieu-chinh-sach-quang-cao-tiep-thi-lai-cua-google-display-network.html

Hình 1: Quảng Cáo Tiếp Thị Lại Của Google

Điều thứ 1:

 

+ Khi tạo danh sách tiếp thị lại hoặc tạo Quảng Cáo google giá rẻ, bạn không thể sử dụng bất kỳ thông tin nhạy cảm nào về khách truy cập trang web hoặc ứng dụng. Theo mục đích của chính sách này, thông tin nhạy cảm bao gồm những vấn đề sau:
 

  1. Quan tâm đến hoặc tham gia các hoạt động người lớn (bao gồm rượu, cờ bạc, hẹn hò dành cho người lớn, khiêu dâm)

  2. Hành vi hoặc khuynh hướng tình dục

  3. Thông tin về chủng tộc hoặc dân tộc

  4. Liên kết chính trị

  5. Tư cách thành viên hoặc liên kết công đoàn

  6. Tôn giáo hoặc đức tin tôn giáo

  7. Tình trạng hoặc tình hình tài chính tiêu cực

  8. Thông tin sức khỏe hoặc y tế

  9. Tư cách pháp lý là trẻ dưới 13 tuổi

  10. Phạm tội hay bị cáo buộc phạm tội


 


Tìm hiểu chính sách quảng cáo tiếp thị lại của Google Display Network?

Tìm hiểu chính sách quảng cáo tiếp thị lại của Google Display Network?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/tim-hieu-chinh-sach-quang-cao-tiep-thi-lai-cua-google-display-network.html

Hình 2: Chính Sách Quảng Cáo Của Google

Điều thứ 2:

 

Nếu các bạn quảng cáo cho những dịch vụ, thông tin hoặc đối tượng người dùng sau đây, hình thức tiếp thị lại sẽ không sử dụng được.
 

  • Chạy quảng cáo thu thập thông tin nhận dạng cá nhân

  • Sử dụng quảng cáo dựa trên sở thích hoặc triển khai thẻ tiếp thị lại trên bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào hướng đến trẻ em dưới 13 tuổi hoặc lưu trữ hay cố lấy thông tin về tuổi từ những người dưới 13 tuổi

  • Tạo danh sách tiếp thị lại hoặc tạo nội dung quảng cáo tìm cách cụ thể tiếp cận mọi người theo các cách bị cấm

  • Tạo nội dung quảng cáo ngụ ý biết được thông tin nhận dạng cá nhân hoặc thông tin nhạy cảm về khách truy cập trang web hoặc ứng dụng, ngay cả khi danh sách tiếp thị lại đã được tạo mà không sử dụng những thông tin như vậy

  • Bao gồm sản phẩm thuộc các danh mục nhạy cảm này, chẳng hạn như dược phẩm, trong bất kỳ nguồn cấp dữ liệu nào


Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords của bạn, hãy liên hệ với VietAds để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục