Điểm Chất Lượng Có Ảnh Hưởng Ra Sao Đến Tin Quảng Cáo Google?

Điểm chất lượng có ảnh hưởng ra sao đến tin quảng cáo trên Google? Dành các doanh nghiệp Muốn Tạo chiến dich Quảng cáo Google Hiệu Quả đem lại lợi nhuận cao?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 837,419 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 29-01-2024 10:12:03
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 14 đánh giá)

 

 

1. Điểm chất lượng có ảnh hưởng ra sao đến tin quảng cáo trên Google ?


- Trong quá trình trao đổi thông tin dịch vụ "Quảng cáo Google" thì nhiều khách hàng thường có một câu hỏi chung thắc mắc về vấn đề điểm chất lượng trong chiến dịch "Quảng cáo Google giá rẻ", và chúng có sức ảnh hưởng như thế nào đối với quảng cáo hiển thị của mình, hãy để chúng tôi làm rõ vấn đề này cho quý vị khách hàng trong bài viết phân tích dưới đây của mình, để làm rõ mối quan hệ giữa điểm chất lượng của quảng cáo Google Adwords.


- Trong quá trình chúng ta bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng cáo Google thì thang điểm chất lượng sẽ có mức từ 1 cho đến 10 để đánh giá được chất lượng của từ khóa, điểm chất lượng càng cao thì hạng từ khóa cũng càng cao, ngược lại, điểm chất lượng thấp thì thứ hạng của từ khóa cũng thấp, cho nên chúng có tỷ lệ thuận với nhau trong vấn đề này.

- Khi các bạn tuân thủ đầy đủ nguyên tắc của chiến dịch quảng cáo
"Google Adwords" thì chúng sẽ giúp cho trang đích của các bạn được cải thiện và giúp cho trang quảng cáo của các bạn luôn được hiển thị với thứ hạng cao trong bảng kết quả tìm kiếm.

 


Điểm Chất Lượng Có Ảnh Hưởng Ra Sao Đến Tin Quảng Cáo Google?

Điểm Chất Lượng Có Ảnh Hưởng Ra Sao Đến Tin Quảng Cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/diem-chat-luong-co-anh-huong-ra-sao-den-tin-quang-cao-google.html




Hình 1: Điểm chất lượng có ảnh hưởng ra sao đến tin quảng cáo trên Google
 


- Và điểm chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài khoản Adwords của các bạn theo ba cách chính đó là giam giá thành mỗi cú CPC cho từ khóa của các bạn, thứ hai là chúng sẽ là tăng vị trí cho quảng cáo Google với mục tiêu theo từ khóa của các bạn dựa trên mạng hiển thị và cuối cùng là chúng làm tăng khả năng phần trăm cơ hội cho quảng cáo Google của các bạn có dược những vị trí theo mục tiêu đã nhắm.

Điểm đánh giá chất lượng được sắp xếp như sau: Điểm được đánh giá có chất lượng là điểm trên 8, điểm chất lượng trung bình là 7 và điểm chất lượng thấp là điểm dưới 6. Google sẽ phụ thuộc vào những điều dưới đây để đánh giá điểm chất lượng:

  • CTR: Tỷ lệ click chuột vào quảng cáo Google.
  • Trang đích để quảng cáo hiển thị.
  • Độ liên quan đến mẫu quảng cáo và từ khóa
  • Mức độ liên quan của từ khóa quảng cáo
  • Những yêu tố có liên quan khác.

Điểm Chất Lượng Có Ảnh Hưởng Ra Sao Đến Tin Quảng Cáo Google?

Điểm Chất Lượng Có Ảnh Hưởng Ra Sao Đến Tin Quảng Cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/diem-chat-luong-co-anh-huong-ra-sao-den-tin-quang-cao-google.html



Hình 2: Điểm chất lượng ảnh hưởng đến quảng cáo Google 

 

- Các bạn hãy chú ý về yếu tố thứ ba, chúng chỉ được quan tâm khi các bạn sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp quảng cáo Google và một dịch vụ có nợ xấu nhiều thì Google sẽ không đánh giá cao và khiến cho thứ hạng của từ khóa luôn ở vị trí thấp, cho nên các bạn hãy thận trọng hơn.

 


Để bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục