Quảng Cáo Google Có Giới Hạn Từ Khóa Không?
Đối với gói click, dù có thêm từ khóa thì Google không tính chi phí. Do vậy, quý khách không phải là bao nhiêu từ khóa mà là có bao nhiêu khách, chất lượng khách ra sao với cùng 1 chi phí quảng cáo. - Đăng nhập
Quảng cáo Google có giới hạn từ khóa không?
Trả Lời:
- Đối với gói click, dù có thêm từ khóa thì "quảng cáo Google" không tính chi phí, tuy nhiên trong quá trình tối ưu quảng cáo VietAds sẽ luôn khuyến cáo khách hàng nên dừng bớt các từ khóa kém hiệu quả, tập trung ngân sách vào các từ khóa hiệu quả hơn. Vấn đề của Quý khách ko phải là bao nhiêu từ khóa mà là có bao nhiêu khách, chất lượng khách ra sao với cùng 1 chi phí "quảng cáo Google giá rẻ".
- Một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để có một chiến dịch quảng cáo Google chính là chiến lược từ khóa. Việc lựa chọn từ khóa không chỉ đơn giản là chọn một vài từ mà mình nghĩ rằng mọi người sẽ dùng nó để tìm kiếm nhiều nhất.
- Trước hết cần xác định rõ mục đích cuối cùng của chiến dịch quảng cáo "Google Adwords" là gì. Ví dụ: đẩy mạnh sự nhận biết thương hiệu, khuyến mãi, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới…Sau khi đã xác định được mục đích của chiến dịch lần này là gì thì sẽ đến việc lựa chọn các từ khóa cho phù hợp. Hiện nay có rất nhiều công cụ có thể giúp bạn dễ dàng biết được xem các từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất trong tháng, số lần được tìm kiếm là bao nhiêu….
Hình 1: Quảng cáo Google có giới hạn từ khóa
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
-
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua!"
-
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
-
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
-
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
-
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
-
(024) 6658 7378
-