Tôi có thể thay đổi từ khóa được không?

Quý khách có quyền thay đổi các từ khóa có mức độ cạnh tranh và lượng tìm kiếm tương đương, nếu thay đổi các từ khóa có mức độ cạnh tranh cao hơn thì giá ...

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 270,457 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 16:21:47
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(4 sao 9 đánh giá)

Câu hỏi: Bạn đọc tin trên VietAdsGroup.Vn có thắc mắc "Tôi có thể thay đổi từ khóa được không?". Bài viết này VietAds cùng bạn tìm hiểu và giải đáp câu hỏi này nhé!

Từ khóa là gì?

  • Từ khóa Google Ads là những từ hoặc cụm từ được sử dụng để khớp quảng cáo của bạn với những cụm từ mọi người đang tìm kiếm.
  • Việc chọn từ khóa chính xác có thể giúp bạn tiếp cận những khách hàng mà bạn muốn. Giúp tăng tỷ lệ tương tác và cải thiện điểm chất lượng từ khóa của bạn. Việc chọn đúng từ khóa cũng giúp tối ưu ngân sách quảng cáo của bạn.


Tôi có thể thay đổi từ khóa được không?

Tôi có thể thay đổi từ khóa được không?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/toi-co-the-thay-doi-tu-khoa-duoc-khong.html

Hình 1: từ khóa quảng cáo google

Tôi có thể thay đổi từ khóa được không?

Trả Lời:

Quý khách có quyền thay đổi các từ khóa có mức độ cạnh tranh và lượng tìm kiếm tương đương, nếu thay đổi các từ khóa "quảng cáo Google" có mức độ cạnh tranh cao hơn thì giá có thể sẽ thay đổi, thường là sẽ tăng.
 


Tôi có thể thay đổi từ khóa được không?

Tôi có thể thay đổi từ khóa được không?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/toi-co-the-thay-doi-tu-khoa-duoc-khong.html

Hình 2: Có thể thay đổi từ khóa hay không? 

Bởi vậy, để thành công với "quảng cáo Google giá rẻ", bạn cần phải biết chắc chắn là mình đang đấu giá đúng từ khóa. Quá trình này đòi hỏi bạn phải thực hiện 1 số bước sau:

  • Nghiên cứu từ khóa: Hãy sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa Google Keyword Planner mà Google cung cấp cho bạn để tìm ra được những từ khóa có liên quan nhất đến lĩnh vực mà bạn đang cung ứng ra thị trường. Mục đích của việc này là để quảng cáo của bạn hiển thị trước mắt khách hàng khi họ sử dụng các từ khóa đã trên công cụ tìm kiếm.
  • Phân nhóm và sắp xếp từ khóa: Bạn nên phân loại từ khóa thành những nhóm nhỏ riêng biệt và có liên quan đến nhau. "Google Adwords"
  • Từ khóa phủ định: Sử dụng từ khóa phủ định để “thanh lọc” những click không mong muốn lên quảng cáo. Bằng việc thiết lập từ khóa dạng phủ định, bạn đã thông báo cho Google biết rằng bạn không hiển hiển thị quảng cáo khi người dùng tìm kiếm với từ khóa nào.

Kết luận

Để bắt đầu chiến dịch "quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - FAQPage"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục