Trong "quảng cáo Google" có rất nhiều công cụ hỗ trợ mạnh mẽ và hiệu quả giúp bạn trong quá trình thiết lập quảng cáo Adwords, loại công cụ bạn sử dụng sẽ tùy thuộc vào mục tiêu cụ thể trong chiến dịch "quảng cáo Google giá rẻ" phù hơp với ngân sách của bạn.
- Sau đây chúng tôi sẽ mô tả ngắn gọn về các công cụ này để các bạn có thể hiểu hơn và sử dụng nó trong quá trình thiết lập quảng cáo Google.
=> Công cụ lập phân tích quảng cáo google
- Sử dụng công cụ từ khóa để tìm ý tưởng từ khóa, ước tính lưu lượng truy cập cho các từ khóa hiện tại và từ khóa mới, đồng thời xác định những cụm từ không có liên quan để sử dụng dưới dạng từ khóa phủ định.
- Tìm ý tưởng từ khóa dựa trên từ khóa cụ thể, địa chỉ web hoặc danh mục từ khóa. Nếu bạn thích bất kỳ từ khóa nào bạn nhận được, hãy thêm chúng trực tiếp vào các nhóm quảng cáo của mình.
- Để bắt đầu sử dụng công cụ này, bạn hãy nhấp chuột vào tab “Công cụ và phân tích” và chọn Công cụ từ khóa từ trình đơn.
Hình 1: Công cụ hỗ trợ tìm ý tưởng từ khóa mới
- Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo "Google Adwords" của bạn tại https://adwords.google.com.vn
- Nhấp vào trình đơn thả xuống công cụ và phân tích và chọn "Công cụ lập kế hoạch từ khóa".
- Nhấp vào Tìm kiếm ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo để mở rộng phần tìm kiếm.
- Nhập một hoặc nhiều mục sau vào các hộp xuất hiện:
Từ hoặc cụm từ mô tả những gì bạn đang quảng cáo.
URL của một trang trên trang web hoặc toàn bộ trang web của bạn.
Danh mục có liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Để lọc các tập hợp ý tưởng lớn hơn, hãy nhập cả từ và URL trang web.
- Nhấp vào nhận ý tưởng.
- Xem xét từ khóa của bạn từ tab ý tưởng nhóm quảng cáo "bạn sẽ thấy tab này theo mặc định" hoặc tab ý tưởng từ khóa.
- Nhấp vào mũi tên đôi để thêm nhóm quảng cáo Adwords hoặc ý tưởng từ khóa vào kế hoạch của bạn. Bạn có thể sử dụng thống kê lịch sử xuất hiện trong bảng để giúp bạn quyết định nhóm quảng cáo trên google hoặc từ khóa nào sẽ thêm vào kế hoạch của mình.
- Khi bạn hoàn tất xây dựng kế hoạch của mình, nhấp vào nhận ước tính và xem xét kế hoạch. Bạn sẽ thấy một biểu đồ có phạm vi giá thầu giá tối đa mỗi nhấp chuột "CPC tối đa" và ước tính lưu lượng truy cập hàng ngày.
Hình 2: Công cụ lập kế hoạch hiển thị quảng cáo Google
- Công cụ này giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch làm quảng cáo Google Adwords của mình bằng cách đề xuất từ khóa, sở thích, chủ đề, vị trí, nhóm nhân khẩu học và danh sách tiếp thị lại để nhắm mục tiêu:
Ý tưởng giúp bạn bắt đầu: Ý tưởng cho từ khóa, vị trí và tất cả các phương pháp nhắm mục tiêu trên mạng hiển thị giúp bạn lập kế hoạch chiến dịch của mình.
Ước tính hiển thị và chi phí lịch sử giúp dẫn dắt các quyết định của bạn: Ước tính cho thấy ý tưởng có thể hoạt động hiệu quả như thế nào trên cơ sở các kết quả trong quá khứ.
Chi phí lịch sử chỉ cho bạn những ý tưởng trong phạm vi ngân sách của bạn và giúp bạn đặt thầu cho các ý tưởng bạn thêm vào chiến dịch của mình.
Nếu bạn tìm thấy trang web cụ thể hoặc các vị trí khác mà bạn thích, bạn có thể thêm chúng dưới dạng vị trí được quản lý để giúp quảng cáo của bạn xuất hiện ở đó.
Bạn có thể tìm thấy công cụ vị trí trong trình đơn thả xuống "Công cụ và phân tích" trong tài khoản quảng cáo trên Google của mình.
Hình 3: Công cụ phân tích từ khóa quảng cáo google hiệu quả
Trình tối ưu hóa chuyển đổi tối ưu hóa vị trí của bạn trong mỗi phiên đấu giá quảng cáo để tránh các nhấp chuột không có khả năng sinh lợi và mang đến cho bạn nhiều nhấp chuột có khả năng sinh lợi nhất có thể.
- Công cụ này cho bạn biết cách mọi người tìm thấy trang web của bạn, cách họ khám phá trang web và cách bạn có thể làm phong phú trải nghiệm của họ trên trang web của bạn. Google Analytics là công cụ theo dõi tất cả lưu lượng truy cập đến trang web:
Số người truy cập vào trang web của bạn
Số trang họ xem và thời gian ở lại trên trang
Loạt trang nào họ xem
Các trang mọi người rời khỏi trang web của bạn
- Giúp bạn thiết kế trang tối đa hóa hiệu quả quảng cáo Google Adwords của trang web:
Hình 4: Trình tối ưu hóa trang web quảng cáo Google
Mục tiêu của trang web của bạn là nhằm thuyết phục khách truy cập thực hiện một số hành động nào đó.
Thật dễ dàng theo dõi lưu lượng truy cập trang web và chuyển đổi khi chúng diễn ra, nhưng cũng rất khó và tốn thời gian để dự đoán loại nội dung nào sẽ thúc đẩy các khách hàng tiềm năng của bạn thực hiện hành động mong muốn đó.
Kết Luận: Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi về các công cụ phân tích chính trong quảng cáo Google Adwords sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các công cụ này và có thể áp dụng nó trong quá trình quảng cáo Google Adwords của mình để mang lại hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp
Để bắt đầu chiến dịch quảng cáo Google của bạn, hãy liên hệ với Vietads để chúng tôi có thể giúp bạn tối ưu hóa quảng cáo với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất!
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 22:48:26 | FAQPage(427678) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 18:00:06 | FAQPage(80138) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:25:34 | Đăng nhập(4424) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:30:55 | Đăng nhập(3449) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 02:24:17 | Đăng nhập(3434) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-28 21:01:58 | Đăng nhập(3430) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 02:57:24 | Đăng nhập(2907) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 02:43:58 | Đăng nhập(2634) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-29 23:32:54 | Đăng nhập(2578) - No Audio