- Bao nhiêu lần bạn có thể nói rằng bạn nhìn thấy "Quảng cáo google" của chính bạn? 10 - 20 lần một tháng?
- Quảng cáo của bạn bị tăng hiển thị trong khi CTR bị giảm (vì bạn hay người không phải khách hàng thì sẽ không click quảng cáo), điều này làm giảm điểm chất lượng. Lâu dần giá thầu của bạn sẽ bị tăng.
- Ở một chiều hướng khác, bạn gặp những người "thích click Quảng Cáo google giá rẻ" Chi phí cho mỗi khách hàng (CPA) của bạn sẽ tăng (Nói đơn giản hơn là bạn bị tốn tiền vô ích)
- Trong phần cài đặt chiến dịch, hãy để ý đến Loại từ IP ở phần Cài đặt nâng cao, phủ định IP của chính công ty bạn đi, hoặc của những IP không tiềm năng (Check http://www.histats.com để biết các IP vào website)
- Khi cài đặt kỹ thuật Quảng Cáo Google Search (Chỉ mạng tìm kiếm), mặc định quảng cáo sẽ hiển thị trên Google,và đối tác tìm kiếm của Google, rất nhiều người không biết điều này.
Hình 2: Cài Đặt Quảng Cáo Google
- Điều này rất tuyệt vời, chúng ta có một thị trường rộng lớn hơn chúng ta tưởng. Nhưng chúng ta phải biết chắc những khách hàng đến từ "Đối tác tìm kiếm" là TỐT
Chú ý: Những Quảng Cáo Google Đơn Giản của bạn được thiết lập để hiển thị trên mạng lưới các đối tác tìm kiếm Google là mặc định.
- Để tìm ra làm như thế nào các truy vấn từ đố.tác tìm kiếm Google đang tác động thế nào đến quảng cáo của bạn, hãy chọn Phân đoạn -> Trên cùng so với khác và xem kết quả.
Hình 3: Vào Chiến Dịch Quảng Cáo Google
- Đôi khi giá click hay hiệu quả quảng cáo giữa các thành phố sẽ rất khác nhau.
Hình 4: Báo Cáo Vị Trí Quảng Cáo Google
Những quyết định bạn có thể đưa ra sau đó:
- Cũng giống như xem báo cáo địa lý, Google cho phép xem báo cáo theo giờ.
Hình 5: Lập Lịch Quảng Cáo Google
Ngoài ra bạn nên sử dụng chức năng cài đặt quảng cáo theo các khung giờ (Google cho phép tạo 6 khung giờ trong ngày)
Hình 6:Tổng Quan Về Lịch Quảng Cáo Google
Ví dụ: hãy giảm giá giờ nào mang lại nhiều click nhưng ít cuộc gọi, giảm giá với giờ có giá thầu quá cao.
- Cũng giống như đối với tips 4 5, trong cài đặt bạn có thể tuỳ chỉnh giá cho Mobile. Vì vậy Viet ADS sẽ không nói thêm về tips này nữa.
- Bạn có thể giảm giá trên Mobile nếu thấy nó không hiệu quả.
- Lưu ý là chức năng này chỉ hữu dụng nếu bạn có đo chuyển đổi AdWords. Bạn đầu khi chạy chiến dịch, bạn có thể cài CPC, khi chiến dịch có tương đối nhiểu chuyển đổi (tối thiểu 15 chuyển đổi đã được ghi nhận), bạn có thể chọn thêm ECPC.
- Việc này sẽ giúp Google biết nên tăng hay giảm giá thầu của bạn đối với các truy vấn khác nhau để mang về nhiều chuyển đổi hơn, dựa vào việc phân tích dữ liệu cũ của bạn.
- Sáu phương pháp tiết kiệm tiền này có thể tạo ra sự khác biệt lớn tới ngân sách AdWords của bạn, cho phép bạn phân bổ ngân sách tới nhiều khu vực và nhận lại giá trị cao nhất. Bạn sẽ để ý thấy tỷ lệ chuyển đổi sẽ cải thiện theo từng tháng như nếu như bạn quản lý đều đặn.
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 22:48:26 | FAQPage(427678) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 23:46:43 | FAQPage(80139) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 09:04:48 | FAQPage(9866) - Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 12:48:56 | FAQPage(5699) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 11:30:29 | FAQPage(4953) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 23:48:49 | FAQPage(4442) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:25:34 | Đăng nhập(4424) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-31 04:38:54 | FAQPage(3783) - No Audio
Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2024-12-30 03:30:55 | Đăng nhập(3449) - No Audio