Chia sẻ phương pháp xác định lỗi quảng cáo Google?

Chia sẻ phương pháp xác định lỗi quảng cáo google? Chia sẻ phương pháp xác định lỗi quảng cáo google cho các doanh nghiệp kinh doanh online?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 902,736 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 02-11-2021 06:19:17
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(3 sao 12 đánh giá)


Có lẽ bạn đã biết những thông tin cơ bản để giúp bạn có được nhiều nhấp chuột từ "Quảng cáo Google" với ít chi phí hơn, tỉ lệ chuyển đổi khách truy cập thành khách mua hàng nhiều hơn và khiến cho công việc kinh doanh trực tuyến cho chiến dịch "Quảng cáo Google giá rẻ"của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết.

Trong bài viết này này, bạn sẽ được chia sẻ cách để xác định xem liệu chiến dịch 
"Google Adwordscủa bạn có thực sự phát huy tác dụng hay không và bạn có thể làm những gì để cải thiện kết quả đó.Cần phải có các phương pháp quảng cáo google hiệu quả cho chiến dich quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn.

Nếu bạn đang chạy các chiến dịch Google AdWords , cho dù trong thời gian bao lâu, bạn nên tiến hành kiểm tra lại toàn bộ. Dưới đây là các bước chính mà bạn cần thực hiện để nhanh chóng xác định và xử lý những vấn đề có thể đã phát sinh nhưng chưa được chú ý:
 

1. Kiểm tra cấu trúc tài khoản của bạn


- Bắt đầu với việc xem xét lại toàn bộ tài khoản Google AdWords của bạn. Bạn có nhớ quy tắc 80/20 không? Hãy tìm kiếm 20% vấn đề đang gây ra 80% sự sụt giảm hoặc tốn kém và điều đó sẽ mang lại 80% tỉ lệ cải thiện tiềm năng một khi bạn khắc phục được chúng.
 

Dưới đây là một số gợi ý về chỗ mà một số vấn đề lớn nhất của bạn có thể đang ẩn giấu:
 

– Không đủ các nhóm quảng cáo (ad group): Chìa khóa để có PPC (Pay Per Click – quảng cáo trả tiền cho mỗi nhấp chuột) thành công là kết hợp đúng quảng cáo với đúng người. Nếu một chiến dịch chỉ chứa một nhóm quảng cáo thì mỗi đối tượng tiềm năng của bạn sẽ nhìn thấy một quảng cáo chung chung từ bạn bất kể từ khóa họ tìm kiếm là gì. Điều đó sẽ đem đến cho bạn CTR (Click Through Rate – tỷ lệ nhấp chuột) tồi tệ. Mỗi chủ đề của bạn cần một nhóm quảng cáo riêng với các quảng cáo tùy chỉnh được viết để phù hợp với từ khóa.
 

– Số lượng từ khóa cho mỗi nhóm quảng cáo: Đào sâu hơn một chút và xem bạn có bao nhiêu từ khóa trong mỗi nhóm. Lý tưởng nhất là bạn nên thấy không quá 20 từ khóa cho mỗi nhóm. Nếu bạn đã vượt quá số lượng này, hãy tạo một nhóm quảng cáo mới và tách các từ khóa của bạn thành nhóm tập trung chặt chẽ hơn.
 

– Số quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo: Nếu phần lớn hoặc tất cả các nhóm quảng cáo của bạn chỉ chứa một quảng cáo, bạn đang mắc một sai lầm lớn. Bạn đang bỏ lỡ những cơ hội quý giá để thử nghiệm và tìm kiếm các quảng cáo mới, hoạt động tốt hơn. Chỉ cần hai hoặc ba quảng cáo cho mỗi nhóm là đủ cho hầu hết các chiến dịch.
 


Chia sẻ phương pháp xác định lỗi quảng cáo Google?

Chia sẻ phương pháp xác định lỗi quảng cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chia-se-phuong-phap-xac-dinh-loi-quang-cao-google.html



Hình 1: Cấu trúc tài khoản quảng cáo google
 

2. Tìm ra các thiết bị phù hợp để hiển thị


- Google không còn cung cấp cho bạn tùy chọn để tạo ra các nhóm quảng cáo nhắm mục tiêu cụ thể đến người dùng thiết bị di động. Tuy nhiên, bạn có thể thấy các con số giúp quyết định xem liệu có nên hiển thị quảng cáo của bạn với đối tượng sử dụng thiết bị di động hay không.


- Nếu tỉ lệ hiển thị, nhấp chuột và chuyển đổi của bạn thấp hơn đáng kể ở người dùng thiết bị di động, khả năng là phiên bản di động của trang web không hoạt động đúng cách. Việc cập nhật trang web của bạn cho người dùng thiết bị di động có thể đem đến cho bạn sự gia tăng rất lớn về tỉ lệ chuyển đổi. Nhưng trước khi đầu tư thời gian cho việc đó, hãy nhìn vào kết quả của bạn và tiến hành tính toán.

 


Chia sẻ phương pháp xác định lỗi quảng cáo Google?

Chia sẻ phương pháp xác định lỗi quảng cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chia-se-phuong-phap-xac-dinh-loi-quang-cao-google.html



Hình 2: Thiết bị quảng cáo google

 

3. Tìm hiểu các mạng lưới tốt nhất của bạn  

- Giống như việc nhắm mục tiêu vào người dùng thiết bị di động, bạn không có khả năng kiểm soát tốt về các mạng lưới của Google mà bạn hiển thị trên đó. Bạn có thể giữ cho Search Network (mạng lưới tìm kiếm) và Google Display Network (mạng lưới hiển thị của Google) của các chiến dịch tách biệt, nhưng việc nhắm mục tiêu đến các đối tác tìm kiếm của Google bị giới hạn ở “on” (bật) hoặc “off” (tắt).
 


Chia sẻ phương pháp xác định lỗi quảng cáo Google?

Chia sẻ phương pháp xác định lỗi quảng cáo Google?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chia-se-phuong-phap-xac-dinh-loi-quang-cao-google.html



Hình 3: Tim hiểu quảng cáo google


Kết Luận: Kiểm tra con số các mạng lưới đối tác tìm kiếm của bạn. Nếu chúng tốt, hãy xem xét tăng giá thầu của bạn trên bảng. Nếu chúng tồi, có thể là khôn ngoan khi hoàn toàn không tham gia vào mạng lưới đối tác tìm kiếm.


Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức quảng cáo Google" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS


Một vài bài viết cùng chủ đề "quàng cáo google"
Tìm hiểu về quảng cáo Google Ads cho doanh nghiệp?

Quảng cáo trên Google Adwords là hình thức quảng cáo Website của doanh nghiệp lên trang nhất Google khi người dùng tìm kiếm thông tin sản phẩm/ dịch vụ. Doanh nghiệp sẽ có rất nhiều khách hàng mà chỉ phải trả chi phí quảng cáo khi người xem click vào quảng cáo của mình!

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 17:03:37 | FAQPage(17725) - No Audio

Quảng cáo Facebook là gì? Các hình thức quảng cáo Facebook?

Facebook Ads là tên dịch vụ quảng cáo Facebook, cho phép hiển thị thông tin quảng cáo của các tổ chức/ cá nhân trên mạng xã hội Facebook.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 16:10:55 | FAQPage(1961) - No Audio

Các bước triển khai dịch vụ quảng cáo Google như thế nào?

Các bước triển khai dịch vụ quảng cáo Google Ads như thế nào?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 16:03:01 | FAQPage(1458) - No Audio

Khắc phục tài khoản bị tạm ngưng khi thanh toán Google Ads?

Cách Khắc Phục Tài Khoản Bị Tạm Ngưng Khi Thanh Toán Quảng Cáo Google? Bài Viết Hay Chia Sẻ Cách Cách Khắc Phục Tài Khoản BịTạm Ngưng Khi Thanh Toán Quảng Cáo Google?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 17:14:16 | Đăng nhập(1334) - No Audio

Dịch vụ chạy quảng cáo Google uy tín hiệu quả năm 2021

Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ trên Google có chữ QUẢNG CÁO gồm 4 ví trí quảng cáo hiển thị trên cùng và 3 vị trí quảng cáo hiển thị dưới cùng.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 13:03:57 | FAQPage(1280) - Audio

CTR là gì và làm sao để tăng tỷ lệ nhấp chuột CTR?

CTR (Click Through Rate) là tỷ lệ nhấp chuột vào liên kết website. CTR được xem là một chỉ số đo lường khá quan trọng trong SEO, và của một chiến dịch quảng cáo nào đó, ví dụ như quảng cáo facebook truy cập web cho chính Page của nhà quảng cáo.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 05:46:40 | FAQPage(726) - No Audio

VietAds có quảng cáo ở nước ngoài không?

Tôi muốn chạy quảng cáo Google Adwords tại nước Mỹ có được không?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 15:45:13 | FAQPage(492) - No Audio

Cách Chạy Quảng Cáo Google lazada Mới Nhất - VietAdsGroup.Vn

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo google từ khóa lazada hiệu quả cho người mới bắt đầu. Cách chạy luôn được VietAds cập nhật mới nhất qua từng năm phát triển.

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 08:47:58 | Đăng nhập(490) - No Audio

Cài Đặt Quảng Cáo Google Hiển Thị Trên Các Thiết Bị Di Động

Khi bạn tạo quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh trên điện thoại di động, bạn có thể chọn để quảng cáo hiển thị trong các ứng dụng trên điện thoại di động, thiết bị Android và iOS

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 15:07:31 | Đăng nhập(479) - No Audio

Quảng cáo Google display network GDN giá rẻ - tìm hiểu GDN?

Quảng Cáo Google Display Network (GDN) Là Gì? Mạng Hiển Thị Google? Giới Thiệu Quảng Cáo Google Display Network Là Gì? Lợi ích Mạng Hiển Thị Google?

Bài viết tạo bởi: VietAds | Ngày cập nhật: 2021-11-05 16:24:11 | FAQPage(472) - No Audio

LÁ SỐ TỬ VI XEM TUỔI SINH CON

Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục