- Trước hết cần xác định rõ mục đích cuối cùng của chiến dịch quảng cáo Google Adwords là gì. Ví dụ: đẩy mạnh sự nhận biết thương hiệu, khuyến mãi, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, bán hàng, giới thiệu sản phẩm mới…Sau khi đã xác định được mục đích của chiến dịch"quảng cáo Google""lần này là gì thì sẽ đến việc lựa chọn các từ khóa cho phù hợp.
Chiến lược từ khóa cho quảng cáo Google Ads, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chien-luoc-tu-khoa-cho-quang-cao-google-ads.html
Thông thường khi chuẩn bị thực hiện quảng cáo Google Pay Per Click mọi người thường hay nghĩ ngay đến một vài từ khóa chung chung . Ví dụ: một công ty chuyên bán điện thoại blackberry sẽ nghĩ ngay đến các từ khóa đại loại như: điện thoại, ĐT, điện thoại di động…sau đó mới nghĩ đến các từ khóa cụ thể hơn cho dòng sản phẩm blackberry.
Hầu hết các từ khóa chung chung đều có lượng tìm kiếm hàng ngày là rất lớn và như mọi người thường nghĩ khi chọn các từ khóa như vậy mẫu quảng cáo của họ sẽ được xuất hiện nhiều trên Google và sẽ có nhiều khách hàng biết đến họ.
Tuy nhiên mục đích chính của các công ty vừa và nhỏ là làm sao bán được càng sản phẩm là chính. Việc lựa chọn nhiều các từ khóa chung chung sẽ giúp cho mẫu quảng cáo của các công ty này xuất hiện nhiều hơn nhưng đồng thời cũng sẽ nhanh chóng làm cho các công ty đó mau hết tiền hơn khi có nhiều khách hàng chỉ tò mò click vào mà thật sự chưa có ý định rõ ràng trong việc mua sản phẩm.
Đơn giản vì Google tính phí dựa trên click càng nhiều click vào website thì sẽ càng phải trả nhiều tiền, và việc lựa chọn từ khóa không đúng mục đích ban đầu sẽ khiến cho các công ty này nhanh chóng cạn kiệt ngân sách mà lại không thật sự mang lại kết quả như mong đợi
Theo kinh nghiệm thì nếu ngân sách quá ít thì không nên sử dụng từ khóa dạng chung chung mà nên dùng các từ khóa thật cụ thể. Thay vì chọn các từ khóa như : điện thoại, điện thoại di động….thì nên chọn các từ khóa cụ thể như: điện thoại blackberry giá rẻ, điện thoại blackerry 8320, cần mua điện thoại blackberry 8210…
Đặc điểm của cách lựa chọn các từ khóa chính là việc nhắm vào những đối tượng khách hàng mục tiêu đang tìm kiếm có chủ đích cho dòng điện thoại blacberry và thông thường thì tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng (conversion) là rất cao. Bằng cách lựa chọn từ khóa này các công ty vừa và nhỏ sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn đồng thời sẽ có được nhiều khách hàng tiềm năng thật sự. Vấn đề còn lại thuộc về sản phẩm và dịch vụ của những công ty này.
Chiến lược từ khóa cho quảng cáo Google Ads, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/chien-luoc-tu-khoa-cho-quang-cao-google-ads.html
"VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS
Số 6/25 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa, TP.Hà Nội
Số 36 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
0964 82 6644 - (024) 6658 7378
(024) 6658 7378
Google Ads là hình thức quảng cáo của Google được tài trợ có chữ Ad gồm 4 ví trí trên cùng và 3 vị trí dưới cùng
VietAds cùng bạn tìm hiểu về các hình thức chạy quảng cáo facebook, ưu và nhược điểm của quảng cáo facebook hiện nay.
VietAds triển khai dịch vụ quảng cáo Banner Google Display Network cho các khách hàng Doanh Nghiệp muốn đặt Banner
VietAds với đội ngũ SEOer giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trung tâm SEO lớn như: Litado, Inet, Vietmoz, Vinalink
VietAds với đội ngũ chuyên viên tư ấn am hiểu về chiến dịch quảng cáo Youtube sẽ tư vấn bạn giải pháp tối ưu, hiệu quả nhất
Tìm công ty thiết kế website uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội là rất khó cho khách hàng. VietAds xin giới thiệu công ty thiết kế Viet
Cốc Cốc là trình duyệt web trực tuyến hiệu quả, hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo của trình duyệt Cốc Cốc
Vì sao doanh nghiệp bạn nên quảng cáo trên Zalo? Hãy cùng VietAds tìm hiểu về các hình thức quảng cáo Zalo hiệu quả
Quảng cáo tiktok đang là hình thức quảng cáo video hiệu quả hiện nay và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo video