Giới thiệu những xu hướng viết content marketing năm 2016 ở Việt Nam?

Giới thiệu những xu hướng viết content marketing năm 2016 ở Việt Nam? Giới thiệu những xu hướng viết content marketing năm 2016 ở Việt Nam dành cho doanh nghiệp?

  • Bài viết tạo bởi: | Lượt xem bài viết: 884,486 (View) | Ngày cập nhật nội dung gần nhất: 30-01-2024 08:40:56
  • Ðánh giá: 1 11 21 31 41 5(5 sao 5 đánh giá)


Giữa thị trường với quá nhiều thông tin content marketing hỗn tạp, chúng ta đang bị “tấn công” dồn dập mỗi ngày thông qua mạng Internet, TV, thậm chí là cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. Điều quan trọng là bạn cần phải biết cách chọn lọc thông tin Viết Bài Marketing, loại bỏ các thông tin rác để tìm thấy những gì cần thiết và trung thực nhất.
 

- Các công ty luôn cố gắng thúc đẩy bán hàng và dành ít thời gian hơn trong việc hoàn thiện sản phẩm và quan tâm tới những khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp mình. Dưới đây là một vài cách mà công nghệ mới sẽ thay đổi cục diện kinh doanh trực tuyến, giúp bạn tìm thấy được khách hàng và sự thành công mà không cần phải chi quá nhiều tiền cho quảng cáo hay tự đề cao mình trong quá trình bán hàng.
 

1. Đơn giản hóa quá trình mua sắm


- Năm 2016 nhiều người sẽ thực hiện mua sắm trực tuyến trên điện thoại và các địa điểm bán lẻ sẽ sử dụng hệ thống PO online/offine. Các nhà tiếp thị cần cố gắng tận dụng lợi ích của swiping và đơn giản hóa quá trình mua sắm của khách hàng.
 


Giới thiệu những xu hướng viết content marketing năm 2016 ở Việt Nam?

Giới thiệu những xu hướng viết content marketing năm 2016 ở Việt Nam?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-nhung-xu-huong-viet-content-marketing-nam-2016-o-viet-nam.html



Hình 1: Tối ưu hóa quá trình mua sắm của bạn

 

2. Sự gắn kết của Copywriting và Coding

 

- Có khả năng viết, và viết tốt với nhiều màu sắc, giọng điệu khác nhau sẽ là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của tiếp thị kỹ thuật số trong năm 2016. Những người viết tốt nhất sẽ cần phải biết cách gắn kết giữa thiết kế với phát triển nội dung để tạo ra những lời nhắn có sự khác biệt. Ngược lại, các nhà phát triển cần phải kết hợp trước tiên với người phát triển nội dung, sau đó kết hợp chặt chẽ với bên tiếp thị nội dung. Có như thế, bạn mới có thể đưa sản phẩm, hình ảnh của mình trở nên hấp dẫn, thu hút và cuốn hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
 


Giới thiệu những xu hướng viết content marketing năm 2016 ở Việt Nam?

Giới thiệu những xu hướng viết content marketing năm 2016 ở Việt Nam?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-nhung-xu-huong-viet-content-marketing-nam-2016-o-viet-nam.html



Hình 2: Mã hóa nội dung hiển thị
 

3. Marketing qua điện thoại

 

- Các nhà marketing sẽ bắt đầu nhận thấy rằng họ có thể đạt được hiệu quả quảng cáo và tiếp thị nhiều hơn nếu thực hiện điều đó thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng hay các thiết bị di động khác. Theo Tom Webster, Phó Chủ tịch của Edison Research, với công cụ marketing này, khách hàng tiềm năng không còn phải chạy đến cửa hàng hay chạy về nhà để nhìn lên một sản phẩm được quảng cáo nữa, thay vào đó, rất đơn giản, họ chỉ cần gõ vào các quảng cáo trên điện thoại của mình là đã có thể truy cập vào những sản phẩm mà mình mong muốn. Nhiều nhà marketing sẽ bắt đầu nhận ra rằng việc sử dụng điện thoại di động như một trung tâm dành cho quảng cáo sẽ mang lại cho họ nhiều hiệu quả hơn.

 


Giới thiệu những xu hướng viết content marketing năm 2016 ở Việt Nam?

Giới thiệu những xu hướng viết content marketing năm 2016 ở Việt Nam?, Bản quyền truy cập link xem bài viết: https://vietadsgroup.vn/gioi-thieu-nhung-xu-huong-viet-content-marketing-nam-2016-o-viet-nam.html



Hình 3: Xây dựng nội dung tư vấn qua điện thoại
 

Kết Luân: Chúng ta có thể thấy, trên nhiều trang web, người dùng chỉ có thể chia sẻ những tập tin nhất định. Ví dụ, Twitter có thể sẽ bị sụt giảm sự phổ biến bởi nó thiếu đi nhiều tùy chọn đa dạng giống như Google+, chẳng hạn như khả năng cho phép trò chuyện nhóm, đăng những suy nghĩ, hình ảnh, tài liệu, và nhiều thứ hơn nữa. Nền tảng các mạng truyền thông xã hội sẽ trở nên cạnh tranh hơn trong việc tạo ra các định dạng toàn diện nhất và cho phép người dùng chia sẻ nhiều loại tập tin khác nhau để trình diện với thế giới trực tuyến. Do đó, xu hướng phát triển của các nhà tiếp thị trong năm 2016 này là tấn công vào các mạng chia sẻ đa chiều, nơi hứa hẹn sẽ tập trung rất nhiều người dùng và khách hàng tiềm năng.
 

 

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Marketing": cách viết content facebook, viết content là gì, cách viết bài content cách viết content hay, cách viết content facebook  hiệu quả, viết content marketing, vietcontent, những bài viết hay về marketing

+ Các tìm kiếm liên quan đến "Bài Viết Chuẩn SEO": bài viết chuẩn seo là gì, thế nào là viết bài chuẩn seo, nghề seo là gì, seo onpage là gì, local seo là gì, chuẩn seo của google, nhân viên seo là gì, nhập môn seo



Trân trọng! Cảm ơn bạn đã luôn theo dõi các bài viết trên Website VietAdsGroup.Vn của công ty chúng tôi!

Quay lại danh mục "Kiến thức Content Marketing" Quay lại trang chủ




  • VietAds

    "VietAds gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã luôn tin dùng dịch vụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả suốt chặng đường 9 năm vừa qua! - Đăng nhập"

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN VIỆT ADS



Bài viết xem nhiều cùng chuyên mục
Bài viết mới nhất cùng chuyên mục